BÀN NÂNG HÀNG

SÀN NÂNG TỰ ĐỘNG

CẦU XE NÂNG

THANG NÂNG HÀNG

CỬA CÔNG NGHIỆP

BÀN NÂNG CONTAINER

CẦU KÊ THÙNG CONTAINER

BĂNG TẢI - BĂNG CHUYỀN

MÀN NHỰA PVC

DOCK SHELTERS - DOCK SEALS - DOCK HOUSE

MINI RAMP

CHỐNG LẬT ROMOOC

SẢN PHẨM KHÁC

Cơ khí thịnh thành phát

Cơ khí thịnh thành phát

Cơ khí thịnh thành phát

Cơ khí thịnh thành phát

Cơ khí thịnh thành phát
Cơ khí thịnh thành phát

BÀN NÂNG HÀNG

BÀN NÂNG THỦY LỰC 1000 KG

Bàn nâng thủy lực 1000 kg là bàn nâng hạ chữ X hay bàn nâng chéo, bàn nâng tự động có tải trọng định mức 1000 kg, hành trình nâng 1500 mm, xi-lanh thủy lực kép, điện 3 pha 380 V được sử dụng phổ biến trong kho vận.

Bàn nâng thủy lực 500kg - Thịnh Thành Phát

Bàn nâng thủy lực 500kg là bàn nâng hàng sử dụng hệ thống bơm ben thủy lực giúp nâng, hạ hàng hóa một cách tự động đem lại sự an toàn, hiệu quả.

Bàn nâng hàng

Bàn nâng hàng là một thiết bị được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực kho vận, bàn nâng sử dụng hệ thống bơm thủy lực giúp nâng, hạ hàng hóa một cách tự động mang lại sự an toàn và hiệu quả.

Bàn nâng thủy lực 2000kg - Thịnh Thành Phát

Bàn nâng thủy lực 2000kg là bàn nâng hàng với tải trọng từ 500kg lên đến 2000 kg - đây là thiết bị hỗ trợ đắc lực trong khâu xuất, nhập hàng tại các kho bãi, khu công nghiệp. Tính linh hoạt trong việc nâng, hạ hàng hóa giúp công việc trở nên đơn giản hơn, năng suất hơn và hơn hết bảo đảm tính an toàn cho nhân công.

Bàn nâng ôtô thủy lực

Bàn nâng ôtô thủy lực âm sàn là hệ thống bàn nâng thủy lực được lắp đặt dưới tầng ngầm để cất xe ô tô dưới lòng đất. Đây là giải pháp thông minh nhằm tiết kiệm diện tích, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn cũng như đảm bảo an toàn cho phương tiện.

BÀN NÂNG HÀNG TTP

Bàn nâng hàng là bàn nâng sử dụng hệ thống bơm ben thủy lực để nâng hạ hàng hóa một cách tự động; thiết bị được đánh giá có tính năng vượt trội nhất, bởi nó có khá nhiều lựa chọn trong thiết kế cũng như rất an toàn và tiện lợi.

Bàn nâng thủy lực 2500Kg

Bàn nâng thủy lực với tải trọng 2500kg là thiết bị phù hợp với nhà máy, kho xưởng sản xuất chuyên nâng hạ hàng hóa, máy móc nguyên khối với công suất lớn và tần suất liên tục.

Bàn nâng hàng thủy lực

Bàn nâng hàng thủy lực còn được gọi tắt là bàn nâng hàng có chức năng nâng, hạ hàng hóa một cách tự động nên được sử dụng phổ biến tại các khu công nghiệp, các kho hàng, kho lạnh, khu chế xuất, bến tàu, bến cảng. 

Bàn nâng thủy lực kép - Double scissor lift table

Bàn nâng thủy lực kép có phần chân đế gồm 2 tầng X xếp song song tạo thành một khối liên kết vững chắc. Khác biệt này giúp bàn nâng có thể nâng hạ khối lượng hàng lớn hơn, đảm bảo sự cân bằng, ổn định trong quá trình vận hành.

Bàn nâng hàng - Bàn nâng bệt

Bàn nâng bệt là mẫu bàn nâng thủy lực với thiết kế đặc biệt nhằm giúp mặt bàn có thể hạ sát mặt đất; qua đó, giúp xe nâng hàng có thể di chuyển lên xuống, xếp dỡ hàng một cách thuận tiện.

Bàn nâng thủy lực

Bàn nâng thủy lực hay còn gọi là bàn nâng hàng có vai trò ngày càng quan trọng trong hệ thống nâng hạ hàng hóa tự động. Với kích thước, tải trọng, mẫu mã đa dạng nên bàn nâng được sử dụng rất phổ biến tại các cơ sở sản xuất, công xưởng, xí nghiệp và thậm chí là hộ gia đình.

Bàn nâng thủy lực toàn quốc

Tên sản phẩm: Bàn nâng thủy lực 
Nhà sản xuất: Thịnh Thành Phát
Bảo hành: 5 năm
Liên hệ: Mr Kha
Tel: 0917951917
Web: www.caucontainer.com
         www.thinhthanhphat.com.vn

Bàn nâng thủy lực 2000Kg

Bàn nâng thủy lực hay bàn nâng chữ X có nhiều mẫu mã, tải trọng, chiều cao nâng hạ khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng đơn vị. Thịnh Thành Phát xin giới thiệu với Quý khách mẫu bàn nâng thủy lực 2000Kg có tích hợp cảm biến được sử dụng phổ trong dây chuyền sản xuất gỗ.

Bàn nâng xe máy thủy lực

Tên sản phẩm: Bàn nâng xe máy thủy lực
Nhà sản xuất: Thịnh Thành Phát
Bảo hành: 5 năm
Liên hệ: Mr Kha
Tel: 0917951917
Web: www.caucontainer.com
        www.thinhthanhphat.com.vn

Bàn nâng thủy lực dẫn lên Container

Bàn nâng thủy lực dẫn lên container được Thịnh Thành Phát cải tiện từ bàn nâng thủy lực chuyên dụng nâng, hạ hàng hóa tại các kho xưởng nhằm thay thế cầu xe nâng, cầu container để hỗ trợ xe nâng dễ dàng xếp, dỡ hàng hóa khi thùng container còn trên romooc.

Bàn nâng thủy lực - Thang nâng thủy lực

Bàn nâng thủy lực hay còn có tên gọi là thang nâng thủy lực, hoạt động dựa trên nguyên lý truyền lực qua chất lỏng (dầu thủy lực). Thiết bị này được sử dụng để nâng - hạ hàng hóa, máy móc,... nhằm đảm bảo tính an toàn, tiết kiệm công sức lao động, tăng năng suất và đem lại hiệu quả cao trong công việc.