BÀN NÂNG HÀNG

SÀN NÂNG TỰ ĐỘNG

CẦU XE NÂNG

THANG NÂNG HÀNG

CỬA CÔNG NGHIỆP

BÀN NÂNG CONTAINER

CẦU KÊ THÙNG CONTAINER

BĂNG TẢI - BĂNG CHUYỀN

MÀN NHỰA PVC

DOCK SHELTERS - DOCK SEALS - DOCK HOUSE

MINI RAMP

CHỐNG LẬT ROMOOC

SẢN PHẨM KHÁC

Cơ khí thịnh thành phát

Cơ khí thịnh thành phát

Cơ khí thịnh thành phát

Cơ khí thịnh thành phát

Cơ khí thịnh thành phát
Cơ khí thịnh thành phát

CỬA CUỐN NHANH PVC

THI CÔNG CỬA CUỐN TỰ ĐỘNG

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT THỊNH THÀNH PHÁT - ĐƠN VỊ CHUYÊN SẢN XUẤT , THI CÔNG, ĐẶT CỬA CUỐN TỰ ĐỘNG CHUYÊN NGHIỆP.

CỬA CUỐN TỰ ĐỘNG NHANH - CỬA CUỐN NHANH PVC

Công ty TNHH Thương mại và sản xuất Thịnh Thành Phát là đơn vị chuyên sản xuất, thi công, lắp đặt cửa cuốn tự động nhanh/ cửa cuốn nhanh PVC chuyên dùng cho nhà xưởng, kho hàng uy tín nhất trên thị trường hiện nay.

CỬA BẢN LỀ KHO LẠNH 001

Cửa bản lề kho lạnh thường được thiết kế một cửa để người và hàng hóa di chuyển qua lại. Khu vực cửa ra vào đặc biệt quan trọng vì đó là nơi hơi lạnh có thể thoát ra ngoài, bụi bẩn, côn trùng có thể xâm nhập vào bên trọng. Vì thế ở cửa ra vào cần sử dụng một thiết bị vừa có thể di chuyển qua lại vừa có thể ngăn hơi lạnh, giữ nhiệt cho kho lạnh.

CỬA CUỐN SIÊU TỐC – CỬA CUỐN NHANH PVC

Thành phần, cấu tạo và thông số kỹ thuật tiêu chuẩn nhất, nên hầu như phù hợp với đa dạng vị trí cũng như đáp ứng được cơ bản nhu cầu của nhà xưởng, kho bãi,…

CỬA CUỐN NHANH PVC TIÊU CHUẨN

- Nhu cầu sử dụng cửa cuốn nhanh đang ngày một phổ biến bởi tốc độ đóng mở cửa rất nhanh đáp ứng được nhu cầu sử dụng của đông đảo khách hàng. Trong đó loại cửa cuốn nhanh tiêu chuẩn đang được xem là dòng sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường.

CỬA CUỐN NHANH – CỬA CUỐN TỐC ĐỘ CAO

Cửa cuốn nhanh hay còn gọi là cửa cuốn nhựa tốc độ cao là sản phẩm được lắp đặt với mục đích hạn chế tối đa thất thoát nhiệt lạnh ra môi trường bên ngoài, ngăn chặn bụi bẩn, côn trùng xâm nhập vào bên trong.

CỬA CUỐN NHANH PVC TTP1

 
- Cửa cuốn nhanh PVC TTP1 hay còn gọi là cửa cuốn nhựa PVC High speed door là thiết bị được trang bị motor với khả năng đóng, mở nhanh. Nhờ vậy, thiết bị cửa này có khả năng giữ nhiệt, ngăn bụi bẩn, nhất là tại các khu vực có sự lưu thông liên tục giữa hai khu vực.

CỬA CUỐN SIÊU TỐC - CỬA CUỐN TỐC ĐỘ CAO

Với tốc độ đóng mở cao 2,5m/ s và tần số hoạt động lên đến 2000 lần/ ngày nên cửa cuốn nhanh còn thường được gọi là cửa cuốn siêu tốc (high speed door) hay cửa cuốn tốc độ cao - đây là mẫu cửa cuốn được sử dụng rộng rãi trong các nhà máy và kho hàng hiện đại.