BÀN NÂNG HÀNG

SÀN NÂNG TỰ ĐỘNG

CẦU XE NÂNG

THANG NÂNG HÀNG

CỬA CÔNG NGHIỆP

BÀN NÂNG CONTAINER

CẦU KÊ THÙNG CONTAINER

BĂNG TẢI - BĂNG CHUYỀN

MÀN NHỰA PVC

DOCK SHELTERS - DOCK SEALS - DOCK HOUSE

MINI RAMP

CHỐNG LẬT ROMOOC

SẢN PHẨM KHÁC

CỬA CÔNG NGHIỆP

CỬA BẢN LỀ KHO LẠNH 001

Cửa bản lề kho lạnh thường được thiết kế một cửa để người và hàng hóa di chuyển qua lại. Khu vực cửa ra vào đặc biệt quan trọng vì đó là nơi hơi lạnh có thể thoát ra ngoài, bụi bẩn, côn trùng có thể xâm nhập vào bên trọng. Vì thế ở cửa ra vào cần sử dụng một thiết bị vừa có thể di chuyển qua lại vừa có thể ngăn hơi lạnh, giữ nhiệt cho kho lạnh.

CỬA BẢN LỀ KHO LẠNH 001

Giới thiệu chung

- Kho lạnh được xem như một chiếc tủ lạnh loại lớn thường được dùng để bảo quản sản phẩm, nguyên vật liệu như dùng để bảo quản nông sản, rau củ quả, thủy hải sản, thực phẩm tươi sống, trữ đông, làm đá,…Việc quan trọng nhất đối với kho lạnh là ngăn lạnh, giữ nhiệt, đảm bảo nhiệt độ ổn định để bảo quản sản phẩm được tốt nhất.

- Một Kho lạnh thông thường được thiết kế xung quanh bằng những tấm panel cách nhiệt bảo vệ bằng hợp kim giúp chịu nhiệt tốt, sử dụng được trong môi trường ẩm ướt hoặc có tính axit. Ngoài ra những tấm cách nhiệt còn có thể chịu được lực va đập mạnh.

Khu vực lắp cửa bản lề kho lạnh

- Cửa bản lề kho lạnh thường được thiết kế một cửa để người và hàng hóa di chuyển qua lại. Khu vực cửa ra vào đặc biệt quan trọng vì đó là nơi hơi lạnh có thể thoát ra ngoài, bụi bẩn, côn trùng có thể xâm nhập vào bên trọng. Vì thế ở cửa ra vào cần sử dụng một thiết bị vừa có thể di chuyển qua lại vừa có thể ngăn hơi lạnh, giữ nhiệt cho kho lạnh.

- Sử dụng cửa bản lề kho lạnh là giải pháp tối ưu nhất trong việc ngăn hơi lạnh, giữ nhiệt ở cửa ra vào kho lạnh. So với những vật liệu ngăn hơi lạnh khác như màn nhựa pvc ngăn lạnh, quạt chắn gió ngăn lạnh,…thì cửa bản lề kho lạnh đáp ứng như cầu tốt hơn cả về hiệu quả ngăn lạnh giữ nhiệt cho đến khả độ bền và thời gian sử dụng cao hơn hẳn so với vặt liệu ngăn lạnh khác.

Đặc điểm của cửa bản lề kho lạnh

- Khung cửa được làm bằng chất liệu inox 304, tôn mạ màu hoặc thép không rỉ giúp sử dụng được trong môi trường có tính oxy hóa cao.

- Thân cửa bên trong sử dụng lớp bọt polyurethane có khả năng cách nhiệt tốt.

- Cửa bản lề kho lạnh có hai dạng : cửa bản lề một cánh và hai cánh

- Trang bị cáp sưởi trong phần khung

- Bản lề được làm bằng inox không rỉ, chống ăn mòn.

Kích thước tiêu chuẩn :

- 900mm (W) x 1800mm (H) cho cửa lớn

- 600mm (W) x 600mm (H) cho cửa xuất nhập hàng ( cửa tò vò ).

- Ngoài ra Thịnh Thành Phát còn sản xuất theo kích thước yêu cầu của Quý Khách hàng.

Địa điểm phân phối cửa bản lề kho lạnh

- Là đơn vị cung cấp dòng cửa bản lề kho lạnh, công ty Thịnh Thành Phát tự hào là đơn vị hoạt động với phương châm “ trao chất lượng – nhận niềm tin”. Với kinh nghiệm lâu năm trong việc cung cấp cửa kho lạnh, cửa cuốn nhanh pvc, sàn nâng thủy lực,.. Thịnh Thành Phát ngày càng mở rộng tại các tỉnh thành.

-  Miền Bắc :           Hà Nội, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hưng Yên, Bắc Giang, Hải Phòng, Thái Nguyên, Phú Thọ, …

- Miền Trung :         Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Khánh Hòa, Bình Thuận,…

- Miền Nam :           Hồ Chí Minh, Long An, Cần Thơ, Sóc Trăng, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước, Vũng Tàu,…

CÔNG TY TNHH TM & SX THỊNH THÀNH PHÁT

Địa chỉ: 1053 Lê Đức Thọ, P.16, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Tel: 0917.951.917 (Mr.Kha)

 Email: info@thinhthanhphat.vn or thinhthanhphat68@gmail.com

Website: www.caucontainer.com

                www.thinhthanhphat.com.vn

                www.bannangthuyluc.org

 

 

Sản phẩm cùng loại

CỬA BẢN LỀ KHO LẠNH 001

CỬA CUỐN KIM LOẠI TTP-01

Tên sản phẩm: Cửa cuốn công nghiệp TTP-01
Nhà sản xuất: Thịnh Thành Phát
Bảo hành: 2 năm
Liên hệ: Mr Kha
Tel: 0917951917
Website: www.caucontainer.com
                www.thinhthanhphat.com.vn 
                 www.bannangthuyluc.org

THI CÔNG CỬA CUỐN TỰ ĐỘNG

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT THỊNH THÀNH PHÁT - ĐƠN VỊ CHUYÊN SẢN XUẤT , THI CÔNG, ĐẶT CỬA CUỐN TỰ ĐỘNG CHUYÊN NGHIỆP.

CỬA CUỐN NHANH TIÊU CHUẨN TTP

Tên sản phẩm: Cửa cuốn nhanh tiêu chuẩn TTP
Nhà sản xuất: Thịnh Thành Phát
Bảo hành: 2 năm
Liên hệ: Mr Kha
Tel: 0917951917
 Web: www.caucontainer.com
           www.thinhthanhphat.com.vn
           www.bannangthuyluc.org

Cửa cuốn kim loại

Cửa cuốn kim loại được sử dụng rộng rãi trong hệ thống cửa công nghiệp nhờ vào tính năng nổi bật như tính mỹ thuật, hoạt động ổn định, an toàn và có thể điều khiển tự động. 

CỬA CUỐN TRƯỢT TRẦN - CỬA OVERHEAD TIÊU CHUẨN

Cửa cuốn trượt trần dạng tiêu chuẩn là mẫu cửa cuốn hoạt động theo cơ chế các panel trượt theo ray (vuông, xiên, đứng) đa dạng với các khu vực kho bãi có trần thấp, không cần sử dụng lô cuốn. Thân cửa Overhead được ghép bởi các tấm panel, bề mặt bằng thép mạ kẽm, ở giữa tấm sandwich (PU) PIR 2 lớp có độ dày 42 (mm), mang đến khả năng cách âm, cách nhiệt, chống va đập tốt.

Cửa cuốn nhựa PVC - Cửa cuốn nhanh PVC

Để ngăn bụi và côn trùng hay hạn chế thoát nhiệt một cách an toàn và tiện lợi nhất thì lắp cửa cuốn tự động với tốc độ đóng mở nhanh chóng và màn PVC Hàn Quốc chính là giải pháp nhận được nhiều sự lựa chọn nhất hiện nay.

CỬA CUỐN NHANH MÀN NHỰA PVC

Cửa cuốn nhanh màn nhựa pvc là hệ thống cửa được sử dụng chủ yếu trong các khu vực phân xưởng, nhà máy công nghiệp. Cửa được trang bị motor (mô tơ) với khả năng đóng mở nhanh, có thể lên tới 60inch/s. Sử dụng các vật liệu chuyên dụng với độ bền cao đáp ứng được áp lực từ tốc độ đóng mở nhanh của cửa.

CỬA CUỐN NHANH – CỬA CUỐN TỐC ĐỘ CAO

Cửa cuốn nhanh hay còn gọi là cửa cuốn nhựa tốc độ cao là sản phẩm được lắp đặt với mục đích hạn chế tối đa thất thoát nhiệt lạnh ra môi trường bên ngoài, ngăn chặn bụi bẩn, côn trùng xâm nhập vào bên trong.