BÀN NÂNG HÀNG

SÀN NÂNG TỰ ĐỘNG

CẦU XE NÂNG

THANG NÂNG HÀNG

CỬA CÔNG NGHIỆP

BÀN NÂNG CONTAINER

CẦU KÊ THÙNG CONTAINER

BĂNG TẢI - BĂNG CHUYỀN

MÀN NHỰA PVC

DOCK SHELTERS - DOCK SEALS - DOCK HOUSE

MINI RAMP

CHỐNG LẬT ROMOOC

SẢN PHẨM KHÁC

CỬA CÔNG NGHIỆP

CỬA CUỐN TỰ ĐỘNG NHANH - CỬA CUỐN NHANH PVC

Mã SP: CCTTP0001

Công ty TNHH Thương mại và sản xuất Thịnh Thành Phát là đơn vị chuyên sản xuất, thi công, lắp đặt cửa cuốn tự động nhanh/ cửa cuốn nhanh PVC chuyên dùng cho nhà xưởng, kho hàng uy tín nhất trên thị trường hiện nay.

CỬA CUỐN TỰ ĐỘNG NHANH / CỬA CUỐN NHANH PVC

1.      Cửa cuốn tự động nhanh / cửa cuốn nhanh pvc là gì?

  • Cửa cuốn tự động nhanh hay còn gọi là cửa cuốn tự động/ cửa cuốn tốc độ cao/ cửa cuốn nhanh pvc (có tên tiếng anh là high speed door) là loại cửa cuốn thông dụng được lắp đặt phổ biến tại các kho hàng trong nhà máy sản xuất, nhà máy chế biến nơi mà việc vận chuyển hàng hóa qua lại giữa các khu vực sản xuất diễn ra thường xuyên, liên tục.
  • Việc lắp đặt cửa cuốn nhanh tốc độ cao giúp quá trình vận chuyển hàng giữa các khu vực diễn ra một cách tự động hóa, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, an toàn so với phương pháp thủ công.
  •  Đối với kho lạnh, nhà máy chế biến thì việc sử dụng cửa cuốn nhanh còn giúp giảm thất thoát nhiệt, hạn chế bụi bẩn, côn trùng xâm nhập trong quá trình di chuyển hàng hóa giữa các khu vực.


2.       Ưu điểm của cửa cuốn tự động nhanh hay cửa cuốn nhanh

  • Cửa tự động đóng mở nhờ cảm biến "mắt thần" phát hiện người và vật thể từ xa và khả năng điều chỉnh khoảng cách phát hiện vật thể của "mắt thần".
  • Cửa cuốn nhanh được trang bị motor (mô tơ) với khả năng đóng mở nhanh, có thể lên tới 60inch/s. Sử dụng các vật liệu chuyên dụng với độ bền cao đáp ứng được áp lực từ tốc độ đóng mở nhanh của cửa.
  • Độ bền vật liệu cao, chi phí bảo trì thấp. Hợp kim nhôm tăng cường có độ bên cao, tấm nhựa pvc có thể dễ dàng vệ sinh, lau chùi hoặc thay thế khi có hỏng hóc.

3.      Đơn vị lắp đặt cửa cuốn tự động nhanh uy tín, chất lượng:

  • Công ty TNHH TM và SX Thịnh Thành Phát tự hào là đơn vị chuyên thiết kế - sản xuất – thi công, lắp đặt cửa cuốn tự động nhanh/ cửa cuốn tốc độ cao/ cửa cuốn nhanh uy tín nhất trên thị trường hiện nay.
  • Với nhiều năm kinh nghiệp trên thị trường cung cấp thiết bị công nghiệp, sản phẩm cửa cuốn tự động nhanh/ cửa cuốn tự động/ cửa cuốn tốc độ cao/ cửa cuốn nhanh thương hiệu Thịnh Thành Phát sẽ làm quý khách hàng hài lòng từ chất lượng đến tính thẩm mỹ của sản phẩm khi lắp đặt tại công trình.
  • Sản phẩm cửa cuốn siêu tốc/ cửa cuốn tốc độ cao/ cửa cuốn nhanh của chúng tôi được đo vẽ, thiết kế và sản xuất một cách chính xác và tỉ mỉ đến từng chi tiết, màu sắc đa dạng nhiều sự lựa chọn.
  • Thời gian thiết kế - sản xuất - thi công, lắp đặt nhanh, luôn đảm bảo đúng tiến độ công trình và hợp đồng đã giao kết;
  • Giá cả cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.


4.      Thịnh Thành Phát – nhà cung cấp thiết bị công nghiệp chuyên nghiệp

                  - Miền Bắc: Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Thái Nguyên,......

                  - Miền Trung: Đà Nẵng, Khánh Hòa, Bình Định, Huế, Quảng Ngãi, .....

                  - Miền Nam:  Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang,......

Mọi chi tiết Quý Khách hàng tham khảo thông tin bên dưới: 

>>>>>>>Liên hệ với chúng tôi<<<<<<<

CÔNG TY TNHH TM VÀ SX THỊNH THÀNH PHÁT

Hotline: 0917 951 917

Địa chỉ: 1053 Lê Đức Thọ, Phường 16, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Website: www.caucontainer.com

www.thinhthanhphat.com.vn

www.bannangthuyluc.org

Sản phẩm cùng loại

CỬA CUỐN TỰ ĐỘNG NHANH - CỬA CUỐN NHANH PVC

THI CÔNG CỬA CUỐN TỰ ĐỘNG

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT THỊNH THÀNH PHÁT - ĐƠN VỊ CHUYÊN SẢN XUẤT , THI CÔNG, ĐẶT CỬA CUỐN TỰ ĐỘNG CHUYÊN NGHIỆP.

CỬA CUỐN NHANH PVC TIÊU CHUẨN

- Nhu cầu sử dụng cửa cuốn nhanh đang ngày một phổ biến bởi tốc độ đóng mở cửa rất nhanh đáp ứng được nhu cầu sử dụng của đông đảo khách hàng. Trong đó loại cửa cuốn nhanh tiêu chuẩn đang được xem là dòng sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường.

CỬA BẢN LỀ KHO LẠNH 001

Cửa bản lề kho lạnh thường được thiết kế một cửa để người và hàng hóa di chuyển qua lại. Khu vực cửa ra vào đặc biệt quan trọng vì đó là nơi hơi lạnh có thể thoát ra ngoài, bụi bẩn, côn trùng có thể xâm nhập vào bên trọng. Vì thế ở cửa ra vào cần sử dụng một thiết bị vừa có thể di chuyển qua lại vừa có thể ngăn hơi lạnh, giữ nhiệt cho kho lạnh.

Cửa cuốn kim loại

Cửa cuốn kim loại được sử dụng rộng rãi trong hệ thống cửa công nghiệp nhờ vào tính năng nổi bật như tính mỹ thuật, hoạt động ổn định, an toàn và có thể điều khiển tự động. 

CỬA CUỐN NHANH – CỬA CUỐN TỐC ĐỘ CAO

Cửa cuốn nhanh hay còn gọi là cửa cuốn nhựa tốc độ cao là sản phẩm được lắp đặt với mục đích hạn chế tối đa thất thoát nhiệt lạnh ra môi trường bên ngoài, ngăn chặn bụi bẩn, côn trùng xâm nhập vào bên trong.

CỬA CUỐN LÁ THÉP - CỬA CUỐN ĐÀI LOAN

Tuy là dòng cửa cuốn kim loại khá cổ điển nhưng do giá thành rẻ, độ bền chắc và màu sắc đa dạng nên cửa cuốn là thép đài loan vẫn đang là dòng cửa cuốn có sản lượng tiêu thụ lớn nhất phù hợp với nhiều gia đình và các công trình tại Việt Nam như: siêu thị, cửa hàng, xưởng, kho,...

Cửa cuốn nhựa PVC - Cửa cuốn nhanh PVC

Để ngăn bụi và côn trùng hay hạn chế thoát nhiệt một cách an toàn và tiện lợi nhất thì lắp cửa cuốn tự động với tốc độ đóng mở nhanh chóng và màn PVC Hàn Quốc chính là giải pháp nhận được nhiều sự lựa chọn nhất hiện nay.

CỬA TRƯỢT KHO LẠNH 001

Trong các kho lạnh ở cửa khu vực ra vào hay cửa xuất nhập hàng thường phải dùng vật liệu ngăn cách nhằm giữ nhiệt, ngăn hơi lạnh thoát ra bên ngoài nhưng vẫn đảm bảo việc di chuyển người và hàng hóa ra vào một cách dễ dàng.