BÀN NÂNG HÀNG

SÀN NÂNG TỰ ĐỘNG

CẦU XE NÂNG

THANG NÂNG HÀNG

CỬA CÔNG NGHIỆP

BÀN NÂNG CONTAINER

CẦU KÊ THÙNG CONTAINER

BĂNG TẢI - BĂNG CHUYỀN

MÀN NHỰA PVC

DOCK SHELTERS - DOCK SEALS - DOCK HOUSE

MINI RAMP

CHỐNG LẬT ROMOOC

SẢN PHẨM KHÁC

CỬA CÔNG NGHIỆP

CỬA CUỐN TRƯỢT TRẦN - CỬA OVERHEAD TIÊU CHUẨN

Cửa cuốn trượt trần dạng tiêu chuẩn là mẫu cửa cuốn hoạt động theo cơ chế các panel trượt theo ray (vuông, xiên, đứng) đa dạng với các khu vực kho bãi có trần thấp, không cần sử dụng lô cuốn. Thân cửa Overhead được ghép bởi các tấm panel, bề mặt bằng thép mạ kẽm, ở giữa tấm sandwich (PU) PIR 2 lớp có độ dày 42 (mm), mang đến khả năng cách âm, cách nhiệt, chống va đập tốt.

CỬA CUỐN TRƯỢT TRẦN - CỬA OVERHEAD TIÊU CHUẨN

Cửa cuốn trượt trần Overhead là gì?

- Cửa cuốn trượt trần dạng tiêu chuẩn là mẫu cửa cuốn hoạt động theo cơ chế các panel trượt theo ray (vuông, xiên, đứng) đa dạng với các khu vực kho bãi có trần thấp, không cần sử dụng lô cuốn. Thân cửa Overhead được ghép bởi các tấm panel, bề mặt bằng thép mạ kẽm, ở giữa tấm sandwich (PU) PIR 2 lớp có độ dày 42 (mm), mang đến khả năng cách âm, cách nhiệt, chống va đập tốt.

- Cửa cuốn trượt trần Overhead có nhiều ưu điểm vượt trội so với những sản phẩm cửa truyền thống, phần nan cửa được cấu tạo từ chất liệu thép hoặc hợp kim nhôm và được gia cố bằng các tấm bản lề chắc chắn; bề mặt phủ PU nhằm tăng khả năng cách điện, cách nhiệt.

- Cửa trượt trần overhead là loại cửa được sản xuất theo quy trình khép kín, tuân thủ các tiêu chuẩn về độ an toàn và chất lượng, sản phẩm này được xem là giải pháp tuyệt vời cho những khu vực có trần nhà thấp.


Thông số kỹ thuật cửa Overhead tiêu chuẩn

Nan cửa:

- Nan cửa của sản phẩm được cấu tạo từ thép hoặc hợp kim nhôm, bề mặt phủ màu 2 lớp.

Độ dày PU:

- Lớp PU cách nhiệt có độ dày là 40mm.

Kích thước:

- Kích thước thông dụng từ 2 mét đến 8 mét (hoặc thiết kế theo nhu cầu).

Khả năng chịu nhiệt:

- Sản phẩm có khả năng chịu nhiệt từ - 35 độ C đến + 50 độ C.


Ứng dụng cửa trượt trần - Overhead

Cửa Overhead Door (cửa trượt trần) mang đến sự linh hoạt và thông thoáng cho những khu vực có trần nhà thấp, hoặc không gian hạn hẹp về diện tích. Với cơ chế trượt trần theo chiều thẳng đứng, loại cửa này không làm ảnh hưởng đến diện tích lối ra vào của nơi lắp đặt, vì thế nó ngày càng được lắp đặt phổ biến cho hệ thống cửa của những không gian như:

- Kho chứa hàng, kho xuất nhập hàng.

- Xưởng có khí, xưởng sản xuất máy móc.

- Cửa gara, cửa hầm để xe.

- Nhà máy sản xuất linh kiện điện tử,...


Đặc điểm kỹ thuật cửa trượt trần - Overhead

Kích thước:

- Để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng, hệ cửa sẽ được thiết kế kích thước theo yêu cầu riêng của từng khách hàng. Kích thước tiêu chuẩn của cửa là từ 2000mm - 8000mm.

Chất liệu nan cửa:

- Nan cửa của sản phẩm được cấu tạo từ thép hoặc hợp kim nhôm, bề mặt phủ màu 2 lớp.

Độ dày lớp PU:

- Lớp PU cách nhiệt có độ dày là 40mm.

Nhiệt độ:

- Cửa cuốn trượt trần do Thịnh Thành Phát cung cấp có khả năng chịu nhiệt rất tốt, sản phẩm làm việc hiệu quả ở những khu vực có nhiệt độ môi trường trung bình từ - 35 độ C đến + 50 độ C.

Tiêu chuẩn:

Sản phẩm đạt các tiêu chuẩn thiết kế ROHS, HACCP, ISO.

Khung cửa:

Khung cửa được làm bằng thép mạ màu.


Tính năng kỹ thuật cửa trượt trần tiêu chuẩn

Kết cấu thanh đáy:

- Để tạo sự cân bằng cho hệ cửa, kích thước cửa thanh đáy sẽ được thiết kế phụ thuộc vào diện tích cửa. Thanh đáy được cấu tạo từ 2 thanh hợp kim nhôm, thanh đáy có nhiệm vụ làm kín hoàn toàn bề mặt khi cửa đóng lại, giúp ngăn bụi bẩn hoặc côn trùng xâm nhập.

Kết cấu trục lăn:

- Hệ cửa vận hành đóng/ mở bằng cơ chế trượt trần, sử dụng kết cấu trục lăn để bắt đầu hoặc kết thúc quá trình đóng mở cửa. Kết cấu trục lăn sẽ được gắn thêm các bánh xe phụ trợ, giúp sản phẩm hoạt động ổn định, ít rung động và giảm tiếng ồn.

Ray hướng dẫn:

- Cửa cuốn trượt trần hay Overhead Door sẽ có thêm phụ kiện là ray hướng dẫn. Ray hướng dẫn có tác dụng hỗ trợ để hệ cửa hoạt động tốt hơn, ngoài ra còn có khả năng ngăn chặn sự cố khi cửa bị hư hỏng, giúp cửa không bị tự động trượt xuống gây ảnh hướng đến người và hàng hóa.

Động cơ:

- Động cơ mô tơ của sản phẩm được thiết kế tiên tiến, công suất hoạt động lớn: từ 0.75HP đến 3.0HP, tần số 50Hz.

Cơ chế hoạt động:

- Khác với những loại cửa khác, cửa cuốn trượt trần sẽ hoạt động theo cơ chế trượt trần, không sử dụng lô cuốn.

Phân phối & lắp đặt cửa trượt trần - Overhead

- Với những tính năng nổi bật và giá cả tốt, cửa Overhead ngày càng nhận được sự tin tưởng của Khách hàng.

- Ngoài ra, Thịnh Thành Phát chuyên cung cấp sản phẩm và dịch vụ: cửa cuốn nhanh PVC, cửa cuốn kim loại,... khắp các tỉnh thành trên cả nước như: Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội, TP HCM, An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên,...

Quý khách vui lòng liên hệ với Thịnh Thành Phát để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất!!!

----------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH TM & SX THỊNH THÀNH PHÁT

Địa chỉ : 1053 Lê Đức Thọ, P.16, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Tel: 0917.951.917 (Mr.Kha) 

Email: info@thinhthanhphat.vn or thinhthanhphat68@gmail.com

Website: www.caucontainer.com

               www.thinhthanhphat.com.vn 

               www.bannangthuyluc.org


Sản phẩm cùng loại

CỬA CUỐN TRƯỢT TRẦN - CỬA OVERHEAD TIÊU CHUẨN

CỬA CUỐN NHANH PVC TTP1

 
- Cửa cuốn nhanh PVC TTP1 hay còn gọi là cửa cuốn nhựa PVC High speed door là thiết bị được trang bị motor với khả năng đóng, mở nhanh. Nhờ vậy, thiết bị cửa này có khả năng giữ nhiệt, ngăn bụi bẩn, nhất là tại các khu vực có sự lưu thông liên tục giữa hai khu vực.

THI CÔNG CỬA CUỐN TỰ ĐỘNG

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT THỊNH THÀNH PHÁT - ĐƠN VỊ CHUYÊN SẢN XUẤT , THI CÔNG, ĐẶT CỬA CUỐN TỰ ĐỘNG CHUYÊN NGHIỆP.

CỬA CUỐN CÁCH NHIỆT PANEL

Tên sản phẩm: Cửa cuốn cách nhiệt panle
Nhà sản xuất: Thịnh Thành Phát
Bảo hành: 2 năm
Liên hệ: Mr Kha
Tel: 0917951917
 Web: www.caucontainer.com
           www.thinhthanhphat.com.vn
           www.bannangthuyluc.org

CỬA CUỐN NHANH KHO LẠNH

Cửa cuốn nhanh kho lạnh là dòng sản phẩm cửa cuốn có tốc độ đóng mở nhanh thường được lắp đặt ở khu vực kho đông lạnh để hạn chế thất thoát nhiệt mà vẫn đảm bảo việc lưu thông diễn ra linh hoạt.

CỬA TRƯỢT TRẦN (OVERHEAD DOOR)

Cửa trượt trần (Overhead door) là một dạng cửa cuốn công nghiệp chuyên dùng trong các nhà máy sản xuất, xưởng chế biến ở khu vực cửa ra vào khu vực sản xuất, khu ngăn cách khu vực làm việc với nhau hoặc cửa xuất nhập hàng nhằm ngăn nhiệt, cách âm, ngăn côn trùng, bụi bẩn,…

CỬA CUỐN SIÊU TỐC - CỬA CUỐN TỐC ĐỘ CAO

Với tốc độ đóng mở cao 2,5m/ s và tần số hoạt động lên đến 2000 lần/ ngày nên cửa cuốn nhanh còn thường được gọi là cửa cuốn siêu tốc (high speed door) hay cửa cuốn tốc độ cao - đây là mẫu cửa cuốn được sử dụng rộng rãi trong các nhà máy và kho hàng hiện đại.

CỬA KHO LẠNH - CỬA XOAY KHO LẠNH

Cửa xoay kho lạnh là mẫu cửa xoay tự động công nghiệp với các tên gọi tiếng anh khác nhau như: Swing doors, Traffic Doors, Impact Traffic Doors, Easy Swing Doors) là loại cửa chuyên dùng cho siêu thị, kho hàng, xưởng chế biến thực phẩm,...

CỬA KHO LẠNH

"Cửa kho lạnh là một chi tiết kết cấu khung ngoài của kho lạnh đóng vai trò vô cùng quan trọng. Cửa có vai trò đóng mở để thuận tiện cho việc ra vào của nhân công cũng như xuất – nhập hàng kho lạnh.  Cửa kho lạnh đặc biệt ở chỗ chúng giúp duy trì nền nhiệt tiêu chuẩn bên trong kho lạnh. Từ đó, đảm bảo độ an toàn điện và tính cách nhiệt cao để hạn chế tối đa sự thất thoát hơi lạnh trong suốt thời gian hoạt động của kho. Duy trì một môi trường tốt nhất để bảo quản thực phẩm, thuốc, cũng như các mặt hàng nông sản, thủy hải sản,…"