BÀN NÂNG HÀNG

SÀN NÂNG TỰ ĐỘNG

CẦU XE NÂNG

THANG NÂNG HÀNG

CỬA CÔNG NGHIỆP

BÀN NÂNG CONTAINER

CẦU KÊ THÙNG CONTAINER

BĂNG TẢI - BĂNG CHUYỀN

MÀN NHỰA PVC

DOCK SHELTERS - DOCK SEALS - DOCK HOUSE

MINI RAMP

CHỐNG LẬT ROMOOC

SẢN PHẨM KHÁC

CỬA CÔNG NGHIỆP

CỬA CUỐN LÁ THÉP - CỬA CUỐN ĐÀI LOAN

Tuy là dòng cửa cuốn kim loại khá cổ điển nhưng do giá thành rẻ, độ bền chắc và màu sắc đa dạng nên cửa cuốn là thép đài loan vẫn đang là dòng cửa cuốn có sản lượng tiêu thụ lớn nhất phù hợp với nhiều gia đình và các công trình tại Việt Nam như: siêu thị, cửa hàng, xưởng, kho,...

CỬA CUỐN LÁ THÉP - CỬA CUỐN ĐÀI LOAN

Tìm hiểu về cửa cuốn lá thép Đài Loan?

- Tuy là dòng cửa cuốn kim loại khá cổ điển nhưng do giá thành rẻ và độ bền chắc nên cửa cuốn là thép đài loan vẫn đang là dòng cửa cuốn có sản lượng tiêu thụ lớn nhất hàng năm.

- Cửa cuốn đài loan có các chi tiết thân cửa, lá cửa, ray dẫn hướng được dập và cán ra từ lá thép có độ dày dao động từ 0.6mm - 1.4mm.

- Cửa cuốn lá thép cũng tương tự như cửa cuốn tấm liền và cửa cuốn khe thoáng về cách lắp đặt, cửa cuốn tấm liền và cửa cuốn đài loan có thể sử dụng motor hoặc lò xo để đóng mở.

- Cửa cuốn lá thép đài loan về cơ bản có 2 màu xanh lá và vàng kem. Nhưng tùy theo yêu cầu có thể sơn tĩnh điện hoặc sơn theo màu tự chọn.


Thông tin chung về cửa lá thép 

- Tên SP: Cửa cuốn lá thép đài loan.

- Màu sắc: Xanh ngọc - vàng kem, xanh ngọc - xám.

- Độ dày: 0.6mm - 1.4mm.

- Chất liệu: Thép mạ màu.

- Đặc điểm: Cửa cuốn siêu dày, chắn chắn, an toàn.

- Chế độ hoạt động: Sử dụng motor đóng mở.


Ứng dụng của cửa cuốn Đài loan

- Nguyên liệu của sản phẩm cửa cuốn đài loan được nhập từ Đài Loan. Thanh lá được làm từ nguyên liệu tôn màu là chủ yếu. Sản phẩm cửa cuốn đa dạng về màu sắc, chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý phù hợp với nhiều gia đình và các công trình tại Việt Nam như: siêu thị, cửa hàng, xưởng, kho,... Chất liệu nan lá được làm từ thép mạ kẽm sơn tĩnh điện không gỉ rất bền màu theo thời gian sử dụng.

Đơn vị chuyên lắp đặt cửa cuốn thép uy tín

- Hệ thống cửa cuốn thép đài loan không chỉ đáp ứng cho Khách hàng về giá thành mà mẫu mã, chất lượng không kém những hệ thống cửa cuốn của những thương hiệu nổi tiếng hiện nay. Quý khách hàng đang có nhu cầu về sản phẩm hãy nhanh tay liên hệ với Thịnh Thành Phát để nhận được sự phục vụ nhanh chóng, tận tâm nhất có thể.

- Với dịch vụ hoàn hảo, Thịnh Thành Phát cam kết mang đến cho Khách hàng những sản phẩm có chất lượng và giá thành ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay. Thịnh Thành Phát còn là đơn vị chuyên nhận tư vấn, thiết kế, lắp đặt và vận chuyển miễn phí cho các công trình trên địa bàn TP.HCM, Bình Dương,... và tính phí ưu đãi với các tỉnh thành trên phạm vi toàn quốc.

- Ngoài ra, công ty Thịnh Thành Phát còn chuyên cung cấp các mẫu cửa công nghiệp như: cửa cuốn nhanh PVC, cửa trượt trần Overhead,... đảm bảo độ chính xác về thông số kỹ thuật cũng như mẫu mã mà đa số Khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm. 


Quý khách vui lòng liên hệ với Thịnh Thành Phát để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất!!!

----------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH TM & SX THỊNH THÀNH PHÁT

Địa chỉ : 1053 Lê Đức Thọ, P.16, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Tel: 0917.951.917 (Mr.Kha) 

Email: info@thinhthanhphat.vn or thinhthanhphat68@gmail.com

Website: www.caucontainer.com

               www.thinhthanhphat.com.vn 

               www.bannangthuyluc.org

Sản phẩm cùng loại

CỬA CUỐN LÁ THÉP - CỬA CUỐN ĐÀI LOAN

Cửa trượt trần

Cửa trượt trần (Overhead door) là mẫu cửa công nghiệp mở theo chiều dọc tức trượt thẳng đứng hoặc trượt cong. Khi mở cửa sẽ hướng theo chiều dọc nằm phẳng bên dưới trần nhà, khi đóng sẽ đi theo chiều ngược lại; nhờ đó, giúp tạo nhiều không gian hơn ở phía trước và sau cánh cửa. Cửa cuốn trượt trần cách nhiệt sử dụng phổ biến tại các môi trường có tính axit và độ ẩm cao như kho lạnh, xưởng sản xuất thực phẩm,…

CỬA CUỐN TỰ ĐỘNG NHANH - CỬA CUỐN NHANH PVC

Công ty TNHH Thương mại và sản xuất Thịnh Thành Phát là đơn vị chuyên sản xuất, thi công, lắp đặt cửa cuốn tự động nhanh/ cửa cuốn nhanh PVC chuyên dùng cho nhà xưởng, kho hàng uy tín nhất trên thị trường hiện nay.

CỬA CUỐN NHANH TỰ PHỤC HỒI

Cửa cuốn tự phục hồi không chỉ có tốc độ đóng mở nhanh, khả năng ngăn chặn bụi bẩn và côn trùng từ bên ngoài tốt mà còn có khả năng tự phục hồi trở về ban đầu nếu bị tác động bởi áp lực lớn hoặc gây hư hỏng do va chạm.

CỬA CUỐN TRƯỢT TRẦN - CỬA OVERHEAD TIÊU CHUẨN

Cửa cuốn trượt trần dạng tiêu chuẩn là mẫu cửa cuốn hoạt động theo cơ chế các panel trượt theo ray (vuông, xiên, đứng) đa dạng với các khu vực kho bãi có trần thấp, không cần sử dụng lô cuốn. Thân cửa Overhead được ghép bởi các tấm panel, bề mặt bằng thép mạ kẽm, ở giữa tấm sandwich (PU) PIR 2 lớp có độ dày 42 (mm), mang đến khả năng cách âm, cách nhiệt, chống va đập tốt.

CỬA CUỐN NHANH PVC (HIGH SPEED DOORS)

Tên sản phẩm: Cửa cuốn nhanh PVC (High speed doors)
Nhà sản xuất: Thịnh Thành Phát
Bảo hành: 2 năm
Liên hệ: Mr Kha
Tel: 0917951917
 Web: www.caucontainer.com
           www.thinhthanhphat.com.vn
           www.bannangthuyluc.org

CỬA CUỐN TRƯỢT NGANG - OVERHEAD DOOR

Cửa cuốn trượt ngang (Overhead door) hay còn được gọi là cửa trượt trần là mẫu cửa có cơ chế trượt vuông góc 90° nên không cần sử dụng lô cuốn, phù hợp với trần nhà thấp và được lắp đặt phổ biến tại các gara, kho xuất nhập hàng, các khu chế xuất, xưởng chế tạo linh kiện điện tử và các trang thiết bị máy móc,...

Cửa cuốn kim loại

Cửa cuốn kim loại được sử dụng rộng rãi trong hệ thống cửa công nghiệp nhờ vào tính năng nổi bật như tính mỹ thuật, hoạt động ổn định, an toàn và có thể điều khiển tự động. 

CỬA CUỐN NHANH PVC PHÒNG SẠCH

Tên sản phẩm: Cửa cuốn nhanh pvc phòng sạch
Nhà sản xuất: Thịnh Thành Phát
Bảo hành: 2 năm
Liên hệ: Mr Kha
Tel: 0917951917
 Web: www.caucontainer.com
           www.thinhthanhphat.com.vn
           www.bannangthuyluc.org