BÀN NÂNG HÀNG

SÀN NÂNG TỰ ĐỘNG

CẦU XE NÂNG

THANG NÂNG HÀNG

CỬA CÔNG NGHIỆP

BÀN NÂNG CONTAINER

CẦU KÊ THÙNG CONTAINER

BĂNG TẢI - BĂNG CHUYỀN

MÀN NHỰA PVC

DOCK SHELTERS - DOCK SEALS - DOCK HOUSE

MINI RAMP

CHỐNG LẬT ROMOOC

SẢN PHẨM KHÁC

CỬA CÔNG NGHIỆP

CỬA CUỐN TỰ ĐỘNG - CỬA ĐÓNG MỞ NHANH

Cửa cuốn tự động - Cửa đóng mở nhanh là mẫu cửa chuyên dụng ngăn cách các khu vực trong nhà xưởng, nhà kho, khu chế biến, phòng sạch, kho lạnh, siêu thị,... chống thất thoát hơi lạnh và ngăn chặn sự xâm nhập của côn trùng, hơi ẩm, bụi bẩn, mùi hôi đảm bảo môi trường làm việc luôn sạch sẽ, vệ sinh.

CỬA CUỐN TỰ ĐỘNG - CỬA ĐÓNG MỞ NHANH

Cửa cuốn tự động đóng mở nhanh (High Speed Doors)

- Là mẫu cửa chuyên dụng ngăn cách các khu vực trong nhà xưởng, nhà kho, khu chế biến, phòng sạch, kho lạnh, siêu thị,... chống thất thoát hơi lạnh và ngăn chặn sự xâm nhập của côn trùng, hơi ẩm, bụi bẩn, mùi hôi đảm bảo môi trường làm việc luôn sạch sẽ, vệ sinh.

- Đối với ngành công nghiệp sản xuất, dịch vụ kho bãi việc lưu chuyển hàng hóa và nhu cầu di chuyển qua lại giữa các khu vực trong nhà máy, kho bãi nhiều diễn ra với tần suất khá lớn; vì thế, việc sử dụng cửa cuốn tốc độ cao để thuận tiện cho việc đóng mở của nhanh, tự động nhằm tiết kiệm thời gian và không gián đoạn công việc, nâng cao năng suất.

- Ngoài ra, việc lắp đặt cửa cuốn nhanh khá dễ dàng, chất liệu nhẹ, nhiều màu sắc lựa chọn, dễ vệ sinh cùng tính thẩm mỹ cao. Khâu tháo dời di chuyển nhanh và tiện dụng khi có nhu cầu sử dụng lại.

- Cửa cuốn tốc độ cao với hiệu suất làm việc cao, linh hoạt, tốc độ đóng mở cửa là 2.54 m/ giây. Chu kỳ thời gian của cửa cuốn đóng mở nhanh giúp tiết kiệm tối đa năng lượng bằng cách giảm thiểu số lượng trao đổi không khí có thể thoát ra mỗi khi cửa mở và đóng.


Thông số cửa cuốn nhanh:

- Thiết kế theo yêu cầu: 2000mm - 6000mm.

- Tốc độ đóng mở cửa tối đa: 0,8m/s - 1,5m/s

- Màn cửa làm bằng vải sợi tổng hợp chịu lực Polyester hai mặt phủ lớp nhựa PVC.

- Khung cửa làm bằng sắt sơn tĩnh điện.

- Màu: Trắng, xanh lá (green), xanh đậm (blue), đỏ (red), vàng (yellow) và bạc (silver).

- Môi trường sử dụng: -35ºС - +50ºС.

- Cửa vận hành bằng môtơ điện và hệ thống điểu khiển hoàn toàn tự động.

- Motor: 380V/50Hz/3 phase.

- Điều khiển đóng/mở bằng: radar, vòng cảm ứng, remote,...


Ứng dụng cửa cuốn nhanh:

- Cửa đóng mở nhanh thường được sử dụng bất cứ nơi nào có sự lưu thông hàng hóa và là nơi mà các cửa phải đáp ứng đầy đủ các yêu cầu đặc biệt về tốc độ đóng mở. Trong ngành công nghiệp thực phẩm và nước giải khát, y tế, điều kiện môi trường đặc biệt phải ưu tiên áp dụng: mở và đóng nhanh nhằm giảm sự thất thoát hơi lạnh, cách nhiệt, ngăn tiếng ồn mùi hôi do việc di chuyển qua lại của con người và hàng hóa.

- Ngành công nghiệp giải khát: Các giải pháp chống thất thoát hơi lạnh thông minh có thể được thực hiện bằng cửa cuốn nhanh. Ngăn cách môi trường bên trong với bên ngoài.

- Ngành công nghiệp thực phẩm và dược phẩm: Trong chế biến, sản xuất đòi hỏi môi trường nghiêm ngặt của dược phẩm và môi trường khắc nghiệt của ngành thực phẩm, vấn đề vệ sinh là ưu tiên hàng đầu, cửa cuốn tốc độ cao sử dụng cấu trúc làm bằng thép không gỉ hoặc vật liệu composite để ngăn chặn sự ăn mòn, nhưng vẫn đảm bảo thời gian tiếp xúc với môi trường bên ngoài càng ngắn càng tốt để giảm thiểu nguy cơ ô nhiễm.

- Ngành công nghiệp sản xuất xe: Nơi cửa cuốn nhanh cũng được sử dụng nhiều vì khối lượng công việc sản xuất xe chỉ diễn ra trong khoảng thời gian ngắn. Cửa cuốn tốc độ cao là vô cùng quan trọng cho công đoạn hậu cần, tốc độ cao và bảo trì thấp đảm bảo sản xuất tối ưu.

- Ngành công nghiệp hóa chất: Yêu cầu thiết kế cho các thiết bị chống cháy nổ được định ra bởi luật ATEX. Ở những nơi mà các sản phẩm rất dễ bay hơi và dễ cháy, cửa cuốn tự động đóng mở nhanh chóng linh hoạt, đảm bảo thoát hơi, khí nhanh chóng và an toàn.

- Siêu thị: Tại các siêu thị thường có kho chứa hàng và việc xuất nhập hàng hóa diễn ra thường xuyên; vì vậy cửa cuốn tự động vô cùng thích hợp để lắp đặt và ngăn cách khu vực xuất nhập và khu vực bán hàng.

- Gara để xe: Cửa cuốn nhanh PVC còn được sử dụng cho khu vực để xe, vừa bảo vệ xe khỏi nắng, mưa và bụi bẩn.

- Cửa đóng mở nhanh làm tăng hiệu quả cho các doanh nghiệp. Tốc độ đóng mở cao giảm thiểu thời gian chờ đợi ở cửa ra vào và do đó đẩy nhanh quá trình hậu cần và kiểm soát nhiệt độ, áp suất và tiết kiệm năng lượng, khoanh vùng ô nhiễm, không khí sạch. Cửa cuốn nhanh duy trì nhiệt độ và độ ẩm, giảm thất thoát hơi lạnh ở mức tối đa.


Đơn vị cung cấp, phân phối cửa cuốn nhanh công nghiệp

- Thịnh Thành Phát hoàn toàn làm chủ hệ thống cửa cuốn công nghiệp với những tính năng ưu việt với quy trình thiết kế - sản xuất hoàn toàn khép kín đã đáp ứng được nhu cầu thực tế của Khách hàng, các nhà thầu,... về tính linh hoạt, giá thành, bảo hành, bảo trì,... có chất lượng cao.

- Với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế - sản xuất của chúng tôi có tỉ lệ nội địa hóa 95%, Thịnh Thành Phát kiểm soát chặt chẽ quy trình vận hành linh hoạt, tăng cường hiệu suất hoạt động cửa cuốn đóng mở nhanh. Trong nhiều năm qua, chúng tôi đã xuất xưởng nhiều sản phẩm theo đơn đặt hàng của nhiều Khách hàng trên cả nước.

- Công ty Thịnh Thành Phát là đơn vị sản xuất và phân phối các loại High Speed Door, Overhead Door, Cold Door,... hàng đầu tại Việt Nam và các nước trong khu vực Đông Nam Á.

Quý khách vui lòng liên hệ với Thịnh Thành Phát để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất!!!

----------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH TM & SX THỊNH THÀNH PHÁT

Địa chỉ : 1053 Lê Đức Thọ, P.16, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Tel: 0917.951.917 (Mr.Kha) 

 Email: info@thinhthanhphat.vn or thinhthanhphat68@gmail.com

Website: www.caucontainer.com

                www.thinhthanhphat.com.vn 

                www.bannangthuyluc.org


Sản phẩm cùng loại

CỬA CUỐN TỰ ĐỘNG - CỬA ĐÓNG MỞ NHANH

CỬA CUỐN NHANH – CỬA CUỐN TỐC ĐỘ CAO

Cửa cuốn nhanh hay còn gọi là cửa cuốn nhựa tốc độ cao là sản phẩm được lắp đặt với mục đích hạn chế tối đa thất thoát nhiệt lạnh ra môi trường bên ngoài, ngăn chặn bụi bẩn, côn trùng xâm nhập vào bên trong.

CỬA CUỐN NHANH - CỬA CUỐN CÔNG NGHIỆP

Tên sản phẩm: Cửa cuốn nhanh - Cửa cuốn công nghiệp
Nhà sản xuất: Thịnh Thành Phát
Bảo hành: 2 năm
Liên hệ: Mr Kha
Tel: 0917951917
Website: www.caucontainer.com
                www.thinhthanhphat.com.vn 
                 www.bannangthuyluc.org

Cửa cuốn kim loại

Cửa cuốn kim loại được sử dụng rộng rãi trong hệ thống cửa công nghiệp nhờ vào tính năng nổi bật như tính mỹ thuật, hoạt động ổn định, an toàn và có thể điều khiển tự động. 

CỬA CUỐN NHANH KHO LẠNH

Cửa cuốn nhanh kho lạnh là dòng sản phẩm cửa cuốn có tốc độ đóng mở nhanh thường được lắp đặt ở khu vực kho đông lạnh để hạn chế thất thoát nhiệt mà vẫn đảm bảo việc lưu thông diễn ra linh hoạt.

THI CÔNG CỬA CUỐN TỰ ĐỘNG

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT THỊNH THÀNH PHÁT - ĐƠN VỊ CHUYÊN SẢN XUẤT , THI CÔNG, ĐẶT CỬA CUỐN TỰ ĐỘNG CHUYÊN NGHIỆP.

CỬA CUỐN LÁ THÉP - CỬA CUỐN ĐÀI LOAN

Tuy là dòng cửa cuốn kim loại khá cổ điển nhưng do giá thành rẻ, độ bền chắc và màu sắc đa dạng nên cửa cuốn là thép đài loan vẫn đang là dòng cửa cuốn có sản lượng tiêu thụ lớn nhất phù hợp với nhiều gia đình và các công trình tại Việt Nam như: siêu thị, cửa hàng, xưởng, kho,...

CỬA KHO LẠNH - CỬA XOAY KHO LẠNH

Cửa xoay kho lạnh là mẫu cửa xoay tự động công nghiệp với các tên gọi tiếng anh khác nhau như: Swing doors, Traffic Doors, Impact Traffic Doors, Easy Swing Doors) là loại cửa chuyên dùng cho siêu thị, kho hàng, xưởng chế biến thực phẩm,...

CỬA CUỐN NHANH TIÊU CHUẨN TTP-02

Để Quý khách có cái nhìn khái quát về sản phẩm cửa cuốn nhanh tiêu chuẩn, xin mời Quý khách tìm hiểu thông số kỹ thuật cũng như cấu trúc của sản phẩm sau đây: