BÀN NÂNG HÀNG

SÀN NÂNG TỰ ĐỘNG

CẦU XE NÂNG

THANG NÂNG HÀNG

CỬA CÔNG NGHIỆP

BÀN NÂNG CONTAINER

CẦU KÊ THÙNG CONTAINER

BĂNG TẢI - BĂNG CHUYỀN

MÀN NHỰA PVC

DOCK SHELTERS - DOCK SEALS - DOCK HOUSE

MINI RAMP

CHỐNG LẬT ROMOOC

SẢN PHẨM KHÁC

CỬA CÔNG NGHIỆP

CỬA KHO LẠNH CHÍNH HÃNG

Cửa kho lạnh hay còn gọi là cửa cách nhiệt kho lạnh chuyên dùng cho kho lạnh, kho đông lạnh, kho lưu trữ thực phẩm, dược phẩm, kho mát, hầm đông với những tính năng như ngăn thất thoát hơi lạnh, cách nhiệt, cách âm mang lại hiệu quả tối ưu, tiết kiệm điện năng.

CỬA KHO LẠNH CHÍNH HÃNG

Cửa kho lạnh là gì?

- Cửa kho lạnh hay còn gọi là cửa cách nhiệt kho lạnh chuyên dùng cho kho lạnh, kho đông lạnh, kho lưu trữ thực phẩm, dược phẩm, kho mát, hầm đông với những tính năng như ngăn thất thoát hơi lạnh, cách nhiệt, cách âm mang lại hiệu quả tối ưu, tiết kiệm điện năng.

- Công dụng mà cửa mang lại chính là ngăn sự thoát hơi lạnh, cách nhiệt, cách điện, cách âm hiệu quả. Sản phẩm cửa được bảo hành 2 năm và lắp đặt dễ dàng. Cửa kho lạnh là một phần không thể thiếu của kho lạnh. Nó cũng có đầy đủ chức năng của một cánh cửa khi là nơi đảm bảo sự riêng tư cho kho. Là cầu nối giữa trong và ngoài kho. Nếu không có cửa thì việc ra vào sẽ vô cùng khó khăn. Ảnh hưởng hoạt động của kho do hơi lạnh bị thoát ra ngoài.

Thông số kỹ thuật cửa kho lạnh

- Chất liệu:             Tôn mạ màu (tole colorbond) hoặc inox

- Độ dày PU:          75mm, 100mm, 125mm (tuỳ vào nhiệt độ của từng kho lạnh)

- Kích thước:         2000mm – 8000mm (tùy theo yêu cầu kích thước)

- Khả năng chịu nhiệt:       – 35 độ C đến + 50 độ C.

- Tiêu chuẩn:         Đạt tiêu các tiêu chuẩn ISO, HACCP, GMP, ROH

- Tỷ trọng foam PU:            Tỷ trọng foam PU cách nhiệt là 40 kg/m3

- Hệ số truyền nhiệt:          Hệ số truyền nhiệt ổn định: λ = 0.018 ± 0.020 (W/m0K)

- Tỷ lệ bọt kín:      Tỷ lệ bọt kín là 95%

- Cường độ chịu nén:        0.20 – 0.29 Mpa

Tính năng của cửa kho lạnh

- Cửa kho lạnh giúp cho kho luôn giữ được mức nhiệt độ cố định, hạn chế tình trạng thất thoát nhiệt năng. Đảm bảo bảo quản tốt sản phẩm, thực phẩm bên trong. Giảm tối đa chi phí hoạt động, đem lại lợi nhuận lớn cho doanh nghiệp.

- Cách nhiệt: Cửa được phủ PU có tính năng cách nhiệt cao, ngăn thất thoát hơi lạnh rất tốt.

- Chất liệu: Được cấu tạo bằng thép không gỉ, inox hoặc tôn mạ màu, đây là những chất liệu có khả năng ít bị mài mòn, tính kháng oxy cao, hoạt động tốt trong môi trường lạnh.

- Hoạt động: Cửa kho lạnh được cấu tạo từ các chất liệu có độ bền cao, do đó sản phẩm này sẽ hoạt động rất tốt, chịu được tần suất đóng/mở cao.

- An toàn : Cửa được sử dụng khóa bản lề Inox, Antimon hoặc nhựa cao cấp ngoại nhập có chốt chống kẹt bên trong, an toàn cho người sử dụng.

- Lắp đặt : Với thiết kế linh hoạt, cấu tạo đơn giản, vì vậy mà công việc thi công lắp đặt cửa dễ dàng, ít tốn thời gian, phụ kiện có sẵn vì thế bảo dưỡng cũng không phức tạp.

Ứng dụng cửa kho lạnh

- Cửa kho lạnh được ứng dụng để làm cửa ra vào của kho lạnh trong siêu thị, nhà hàng, phân xưởng chế biến thuỷ hải sản, nhà máy sản xuất dược phẩm, kho đông lạnh, kho trữ lạnh, kho mát, hầm đông, phòng sạch.. ngăn thất thoát nhiệt tối ưu nhất đảm bảo quy trình sản xuất ổn định không trục trặc mà lại tiết kiệm điện năng.gia cua kho lanhTrong thiết kế và thi công kho lạnh, đội ngũ kỹ thuật chú trọng đến chất lượng của cụm máy nén dàn ngưng, dàn lạnh công nghiệp, panel ngoài ra tối ưu ngăn thất thoát nhiệt được xem là điều không thể thiếu.

- Ứng dụng phổ biến và cơ bản của cửa chính là sử dụng trong các kho lạnh. Đa dạng các ngành nghề như nông nghiệp, công nghiệp, thủy sản, dược. Cửa giúp hạn chế tình trạng thất thoát nhiệt. Giúp kho giữ được sự ổn định trong suốt quá trình hoạt động. Từ đó đảm bảo sản phẩm, thực phẩm giữ được chất lượng ổn định. Đáp ứng được yêu cầu khắt khe của khách hàng hiện nay.

- Không chỉ được sử dụng tại các hệ thống kho lạnh mà ta còn bắt gặp các thiết kế này tại các phòng nghiên cứu. Đây là nơi để các nhà khoa học sáng tạo ra các sản phẩm mới. Để tìm hiểu, nghiên cứu về các sự vật, hiện tượng và đưa ra các giải pháp.

Tại sao cửa kho lạnh lại được ứng dụng trong các lĩnh vực trên?

-Cửa được ứng dụng như vậy tất cả đều dựa vào các tính năng và đặc điểm của nó. Cụ thể:

-Có khả năng cách nhiệt tốt

- Hạn chế sự thất thoát nhiệt ra môi trường bên ngoài. Đảm bảo được nhiệt bên trong phòng.

- Khả năng cách âm, cách ồn tốt mang đến sự riêng tư cao.

- Tiết kiệm tối đa điện năng sử dụng để duy trì nhiệt độ trong phòng.

- Thiết kế đẹp mắt, tạo không gian hiện đại, sang trọng.

- Dễ dàng sử dụng.

- Không cần thường xuyên bảo trì, bảo dưỡng.

- Độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài.

- Phân loại cửa kho lạnh

- Cửa kho lạnh thường được phân loại thành 2 loại dựa vào cách thức hoạt động đó là cửa trượt lùa kho lạnh và cửa bản lề kho lạnh. Hai loại cửa này đều có cấu tạo vật lý giống nhau chỉ khác nhau ở cách thức hoạt động đóng mở cửa nhằm mang đến cho khác

 Để biết thêm thông tin về giải pháp Cửa kho lạnh, Cửa cuốn nhanh và những giải pháp xuất nhập hàng thông minh khác, Quý khách vui lòng liên hệ ngay:

---------------------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH TM & SX THỊNH THÀNH PHÁT

Địa chỉ: 1053 Lê Đức Thọ, P.16, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Tel: 0917.951.917 (Mr.Kha)

 Email: info@thinhthanhphat.vn or thinhthanhphat68@gmail.com

Website : www.caucontainer.com

               www.thinhthanhphat.com.vn

               www.bannangthuyluc.org

Sản phẩm cùng loại

CỬA KHO LẠNH CHÍNH HÃNG

CỬA CUỐN NHANH MÀN NHỰA PVC

Cửa cuốn nhanh màn nhựa pvc là hệ thống cửa được sử dụng chủ yếu trong các khu vực phân xưởng, nhà máy công nghiệp. Cửa được trang bị motor (mô tơ) với khả năng đóng mở nhanh, có thể lên tới 60inch/s. Sử dụng các vật liệu chuyên dụng với độ bền cao đáp ứng được áp lực từ tốc độ đóng mở nhanh của cửa.

CỬA TRƯỢT TRẦN (OVERHEAD DOOR)

Cửa trượt trần (Overhead door) là một dạng cửa cuốn công nghiệp chuyên dùng trong các nhà máy sản xuất, xưởng chế biến ở khu vực cửa ra vào khu vực sản xuất, khu ngăn cách khu vực làm việc với nhau hoặc cửa xuất nhập hàng nhằm ngăn nhiệt, cách âm, ngăn côn trùng, bụi bẩn,…

Cửa cuốn nhanh

Cửa cuốn nhanh là thiết bị cửa cuốn đóng mở tốc độ cao giúp giảm thiểu thời gian và thao tác khi đóng mở cửa, ngăn côn trùng, bụi bẩn, giữ nhiệt, ngăn lạnh giữa các khu vực sản xuất cho nhà máy, kho xưởng.

CỬA SECTIONAL DOOR - CỬA TRƯỢT TRẦN

Cửa sectional door - cửa trượt trần là mẫu cửa cuốn công nghiệp hiện đại không sử dụng lô cuốn chuyên dùng trong các nhà máy sản xuất, xưởng chế biến, kho hàng,… có trần thấp.

Cửa cuốn nhựa PVC - Cửa cuốn nhanh PVC

Để ngăn bụi và côn trùng hay hạn chế thoát nhiệt một cách an toàn và tiện lợi nhất thì lắp cửa cuốn tự động với tốc độ đóng mở nhanh chóng và màn PVC Hàn Quốc chính là giải pháp nhận được nhiều sự lựa chọn nhất hiện nay.

CỬA ĐÓNG MỞ NHANH - CỬA CUỐN TỐC ĐỘ CAO

Với nhiều ưu điểm, cửa đóng mở nhanh (cửa cuốn tốc độ cao) là giải pháp về thời gian vận chuyển cho các nhà kho, nhà máy, kho xưởng,… đảm bảo hàng hóa được vận chuyển nhanh hơn.

CỬA TRƯỢT TRẦN NHẬP KHẨU TẠI TPHCM

Cửa trượt trần là mẫu cửa công nghiệp mở theo chiều dọc tức trượt thẳng đứng hoặc trượt cong. Khi mở cửa sẽ hướng theo chiều dọc nằm phẳng bên dưới trần nhà, khi đóng sẽ đi theo chiều ngược lại. Việc mở theo chiều dọc giúp tạo nhiều không gian hơn ở phía trước và sau cánh cửa. Cửa cuốn trượt trần cách nhiệt sử dụng hiệu quả trong các môi trường có tính axit và độ ẩm cao như kho lạnh, xưởng sản xuất thực phẩm,...

Cửa trượt (cửa lùa) kho lạnh

Cửa trượt (cửa lùa) kho lạnh là một dạng cửa công nghiệp giúp ngăn hơi lạnh, giữ nhiệt ở cửa ra vào kho lạnh. Ngoài ra, cửa kho lạnh còn giúp ngăn côn trùng, bụi bẩn, mùi hôi,... đảm bảo chất lượng hàng hóa, nguyên vật liệu an toàn, sạch sẽ,...