BÀN NÂNG HÀNG

SÀN NÂNG TỰ ĐỘNG

CẦU XE NÂNG

THANG NÂNG HÀNG

CỬA CÔNG NGHIỆP

BÀN NÂNG CONTAINER

CẦU KÊ THÙNG CONTAINER

BĂNG TẢI - BĂNG CHUYỀN

MÀN NHỰA PVC

DOCK SHELTERS - DOCK SEALS - DOCK HOUSE

MINI RAMP

CHỐNG LẬT ROMOOC

SẢN PHẨM KHÁC

CỬA CÔNG NGHIỆP

CỬA CUỐN NHANH KHO LẠNH

Cửa cuốn nhanh kho lạnh là dòng sản phẩm cửa cuốn có tốc độ đóng mở nhanh thường được lắp đặt ở khu vực kho đông lạnh để hạn chế thất thoát nhiệt mà vẫn đảm bảo việc lưu thông diễn ra linh hoạt.

CỬA CUỐN NHANH KHO LẠNH

Cửa cuốn nhanh kho lạnh là gì?

- Cửa cuốn nhanh kho lạnh - High Speed cold storage door là loại cửa cuốn có khả năng đóng mở nhanh, hoạt động trơn tru ngay cả trong nhiệt độ khắc nghiệt, được lắp đặt với mục đích hạn chế tối đa thất thoát nhiệt lạnh ra môi trường bên ngoài.

- Với tốc độ đóng mở nhanh và hệ động cơ phù hợp với môi trường nhiệp độ thấp, độ ẩm cao. Cửa cuốn nhanh kho lạnh có thể đáp ứng được các yêu cầu khắt khe tại các vị trí kho đông lạnh, kho lạnh thực phẩm, hải sản, nông sản, dược phẩm,...


Cấu tạo cửa cuốn kho lạnh

- Cửa cuốn nhanh kho lạnh sử dụng model cửa cuốn nhanh tự phục hồi (tức là phiên bản nâng cấp của cửa cuốn nhanh tự phục hồi). Với thiết kế đường khóa kéo (phéc-mơ-tuya) hai bên thân cửa. Và thiết kế phéc-mơ-tuya kết hợp ray dẫn hướng giúp cửa có thể dễ dàng trở lại trạng thái ban đầu khi gặp va chạm làm bật thân cửa khỏi khung.

- Thiết kế bộ đệm giúp bảo vệ cửa giảm thiểu hư hại

- Thân cửa gồm các lớp màn nhựa pvc dày 0.5mm - 2.0mm, ở giữa là lớp mút cách nhiệt dày 3 (mm), làm tăng khả năng ngăn thất thoát nhiệt hiệu quả. Cửa được sử dụng cho xưởng chế biến thực phẩm, dược phẩm, kho đông lạnh, khu vực giữa kho mát và kho đông (-25°C đến 0°C),...

- Gioăng cao su cách nhiệt cao cấp được nẹp hai bên thân cửa, phía trên và phía dưới. Lớp gioăng này giúp đảm bảo độ kín khít, ngăn thất thoát nhiệt.

- Khung cửa sử dụng thép không gỉ độ dày 2.0mm, đảm bảo độ bền ngay cả khi hoạt động trong môi trường độ ẩm cao.

Động cơ và thiết bị cửa cuốn nhanh kho đông

- Do môi trường kho lạnh là nơi có độ ẩm cao, thường xuyên xảy ra hiện tượng đông tuyết. Vì vậy, thiết bị chống đông là không thể thiếu trong thiết kế của sản phẩm. Giống như hệ thống sưởi ấm, thiết bị chống đông có tác dụng ngăn quá trình tích tụ hơi nước, chống đông tuyết.

- Hộp điều khiển được thiết kế trực quan, dễ thao tác. Cửa có tích hợp chức năng điều khiển thủ công giúp vận hành cửa khẩn cấp ngay cả bi bị ngắt nguồn đột ngột.

- Cảm biến hồng ngoại tích hợp thêm giúp cửa tự động kích hoạt chức năng đóng/mở. Hai cảm biến vật thể khác lắp đặt trên thân cửa, thực hiện chức năng dừng khẩn cấp khi có vật thể phía dưới cửa.


Thông số kỹ thuật cửa cuốn kho lạnh

- Cũng giống như các mẫu cửa đóng mở nhanh khác, cửa kho lạnh có nhiều cách đóng mở để Quý khách lựa chọn (6 cách).

- Thiết bị chống đông: có tác dụng ngăn quá trình tích tụ hơi nước, chống đông tuyết các chi tiết máy đảm bảo cửa hoạt động bình thường ngay cả trong điều kiện nhiệt độ thấp.

- Cấu trúc tự phục hồi: thiết kế tự phục hồi của cửa khi gặp va chạm giúp hạn chế thao tác thiết lập lại bằng tay.

- Hệ thống cách nhiệt: hộp điều khiển và các chi tiết đạt cấp bảo vệ IP54, đảm bảo cách nhiệt, ngăn bụi bẩn, chống thấm nước.

- Hệ thống truyền động:

1. Hệ thống sử dụng nguồn điện 220V.

2. Công suất 0,75kw/1400 vòng/s

3. Động cơ cải tiến với kích thước và trọng lượng nhỏ, độ chính xác cao, khả năng hoạt động ổn định trong môi trường nhiệt độ thấp, tiết kiệm 35-80% so với động cơ cũ

4. Tốc độ phản ứng 0,03s

5. Mức nhiệt độ không vượt quá 30°C.

- Hệ thống điều khiển:

1. Hộp điều khiển thiết kế trực quan, dễ thao tác.

2. Hệ thống điều khiển thủ công giúp kích hoạt chức năng đóng/mở/dừng khẩn cấp ngay cả khi bị ngắt nguồn đột ngột.

- Thiết bị an toàn:

1. Cảm biến hồng ngoại (mắt thần) được cài đặt phía trên cửa, ở cả phía trong và ngoài giúp phát hiện vật thể để kích hoạt chức năng đóng/mở.

2. Hai cảm biến khác được lắp đặt tại 2 bên thân cửa giúp phát hiện vật thể ở dưới cửa, kích hoạt chức ngăn dùng khẩn cẩp.


Đơn vị chuyên tư vấn, lắp đặt cửa cuốn tự động uy tín

- Thịnh Thành Phát là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên sản xuất và cung cấp hệ thống cửa công nghiệp tự động nhằm hỗ trợ kiểm soát nhiệt độ, côn trùng trong quá trình xuất nhập và lưu thông hàng hóa như: Cửa cuốn nhanh, Cửa trượt trần, Cửa cuốn kim loại, Cửa kho lạnh, Cửa chống cháy, Màn nhựa PVC,...

- Chúng tôi đã và đang xây dựng mạng lưới phân phối trên toàn quốc để đáp ứng kịp thời và nhanh chóng cho Quý khách hàng.

 1. Miền Bắc: Hà Nội, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hưng Yên, Bắc Giang, Hải Phòng, Thái Nguyên, Phú Thọ,...

 2. Miền Trung: Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Khánh Hòa, Bình Thuận,...

 3. Miền Nam: Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Phước, Long An, Cần Thơ, Sóc Trăng, Kiên Giang,...

Vui lòng liên hệ để chúng tôi có cơ hội phục vụ!!!

---------------------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH TM & SX THỊNH THÀNH PHÁT

Địa chỉ: 1053 Lê Đức Thọ, P.16, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Tel: 0917.951.917 (Mr. Kha) 

Email: info@thinhthanhphat.vn or thinhthanhphat68@gmail.com

Website: www.caucontainer.com

                www.thinhthanhphat.com.vn 

                www.bannangthuyluc.org


Sản phẩm cùng loại

CỬA CUỐN NHANH KHO LẠNH

Cửa cuốn kim loại

Cửa cuốn kim loại được sử dụng rộng rãi trong hệ thống cửa công nghiệp nhờ vào tính năng nổi bật như tính mỹ thuật, hoạt động ổn định, an toàn và có thể điều khiển tự động. 

CỬA CUỐN TRƯỢT NGANG - OVERHEAD DOOR

Cửa cuốn trượt ngang (Overhead door) hay còn được gọi là cửa trượt trần là mẫu cửa có cơ chế trượt vuông góc 90° nên không cần sử dụng lô cuốn, phù hợp với trần nhà thấp và được lắp đặt phổ biến tại các gara, kho xuất nhập hàng, các khu chế xuất, xưởng chế tạo linh kiện điện tử và các trang thiết bị máy móc,...

CỬA CUỐN NHANH – CỬA CUỐN TỐC ĐỘ CAO

Cửa cuốn nhanh hay còn gọi là cửa cuốn nhựa tốc độ cao là sản phẩm được lắp đặt với mục đích hạn chế tối đa thất thoát nhiệt lạnh ra môi trường bên ngoài, ngăn chặn bụi bẩn, côn trùng xâm nhập vào bên trong.

Cửa cuốn nhanh

Cửa cuốn nhanh là thiết bị cửa cuốn đóng mở tốc độ cao giúp giảm thiểu thời gian và thao tác khi đóng mở cửa, ngăn côn trùng, bụi bẩn, giữ nhiệt, ngăn lạnh giữa các khu vực sản xuất cho nhà máy, kho xưởng.

CỬA CUỐN NHANH PVC TTP1

 
- Cửa cuốn nhanh PVC TTP1 hay còn gọi là cửa cuốn nhựa PVC High speed door là thiết bị được trang bị motor với khả năng đóng, mở nhanh. Nhờ vậy, thiết bị cửa này có khả năng giữ nhiệt, ngăn bụi bẩn, nhất là tại các khu vực có sự lưu thông liên tục giữa hai khu vực.

Cửa cuốn nhựa PVC - Cửa cuốn nhanh PVC

Để ngăn bụi và côn trùng hay hạn chế thoát nhiệt một cách an toàn và tiện lợi nhất thì lắp cửa cuốn tự động với tốc độ đóng mở nhanh chóng và màn PVC Hàn Quốc chính là giải pháp nhận được nhiều sự lựa chọn nhất hiện nay.

CỬA CUỐN NHANH TIÊU CHUẨN TTP

Tên sản phẩm: Cửa cuốn nhanh tiêu chuẩn TTP
Nhà sản xuất: Thịnh Thành Phát
Bảo hành: 2 năm
Liên hệ: Mr Kha
Tel: 0917951917
 Web: www.caucontainer.com
           www.thinhthanhphat.com.vn
           www.bannangthuyluc.org

CỬA CUỐN NHANH TIÊU CHUẨN TTP-02

Để Quý khách có cái nhìn khái quát về sản phẩm cửa cuốn nhanh tiêu chuẩn, xin mời Quý khách tìm hiểu thông số kỹ thuật cũng như cấu trúc của sản phẩm sau đây: