BÀN NÂNG HÀNG

SÀN NÂNG TỰ ĐỘNG

CẦU XE NÂNG

THANG NÂNG HÀNG

CỬA CÔNG NGHIỆP

BÀN NÂNG CONTAINER

CẦU KÊ THÙNG CONTAINER

BĂNG TẢI - BĂNG CHUYỀN

MÀN NHỰA PVC

DOCK SHELTERS - DOCK SEALS - DOCK HOUSE

MINI RAMP

CHỐNG LẬT ROMOOC

SẢN PHẨM KHÁC

CỬA CÔNG NGHIỆP

CỬA CUỐN NHANH – CỬA CUỐN TỐC ĐỘ CAO

Cửa cuốn nhanh hay còn gọi là cửa cuốn nhựa tốc độ cao là sản phẩm được lắp đặt với mục đích hạn chế tối đa thất thoát nhiệt lạnh ra môi trường bên ngoài, ngăn chặn bụi bẩn, côn trùng xâm nhập vào bên trong.

CỬA CUỐN NHANH – CỬA CUỐN TỐC ĐỘ CAO

Mô tả

- Cửa cuốn nhanh hay còn gọi là cửa cuốn nhựa tốc độ cao là sản phẩm được lắp đặt với mục đích hạn chế tối đa thất thoát nhiệt lạnh ra môi trường bên ngoài, ngăn chặn bụi bẩn, côn trùng xâm nhập vào bên trong.

- Cửa cuốn nhanh được biết đến bởi tốc độ đóng/mở cực kỳ nhanh có thể lên đến 1,5m/ giây, phù hợp ứng dụng trong hoạt động sản xuất nhằm hướng đến vận hành làm việc một cách nhanh chóng, trơn tru hơn giúp cho khách hàng có thể thoát hiểm nhanh nếu gặp sự cố bất ngờ.

Lý do nên chọn cửa cuốn nhanh tốc độ cao của THỊNH THÀNH PHÁT ?

- THỊNH THÀNH PHÁT tự hào là đơn vị cung cấp và lắp đặt cửa cuốn tốc độ cao cho hàng ngàn công trình lớn nhỏ trên cả nước, sản phẩm cửa MECi luôn được khách hàng đánh giá cao vì:

- Sản phẩm uy tín chất lượng cao, linh kiện nhập khẩu

- Chi phí bảo trì thấp, tiêu thụ điện năng ít

- Thời gian bảo hành lên tới 2 năm, bảo trì trọn đời

- Bảo dưỡng định kỳ 6 tháng 1 lần ( trong trong thời gian bảo hành)

- Hoạt động không gây ồn so với các sản phẩm khác

- Đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, rất nhạy trong việc cải tiến các động cơ của cửa cuốn nhanh.

Cấu tạo cửa cuốn nhanh-cửa cuốn bạt nhựa pvc

1. Khung cửa cuốn PVC

- Sử dụng Inox 304 dày 2.0mm hoặc inox 201 dày 1.2mm (theo yêu cầu)

2. Động cơ- Motor AC Servo của cửa cuốn nhanh

- Chức năng: Điều khiển hoạt động đóng mở tự động của cửa cuốn nhanh

Động cơ phanh đặc biệt, công suất 0,75-1.5Kw, Tốc độ mở cửa 1.5- 0.8 m/s (tốc độ điều chỉnh tùy tần số)

3. Tủ điều khiển

- Chức năng: Điều khiển các hoạt động của tất cả các linh kiện gắn trên cửa.

4. Hộp Nút Nhấn BT2 của cửa cuốn nhanh

- Đây là nút thao tác đóng mở cửa bằng tay. Thường dùng cho những cửa không gắn mắt thần và bộ quét mã vân tay (dùng cho người đi bộ).

5. Mắt thần Radar của cửa cuốn nhanh

- Chức năng: Nhận diện các vật thể di chuyển. Khi có người hoặc vật thể di chuyển lại vùng quét cài đặt của mắt thần, thì cửa sẽ tự động mở lên để người hoặc vật thể di chuyển qua.

- Nguyên lý hoạt động: Đây là nút thao tác đóng mở cửa bằng tay. Thường dùng cho những cửa không gắn mắt thần và bộ quét mã vân tay (dùng cho người đi bộ).

6. Photo Cell (Cảm Biến Gương) của cửa cuốn nhanh

- Chức năng: Đảm bảo an toàn khi có người hoặc vật thể di chuyển bên dưới khi cửa đang mở.

- Nguyên lý hoạt động: Khi cửa đang mở, nếu có người hoặc hàng hóa đang đi qua cửa, cảm biến sẽ phát tín hiệu, giữ cửa luôn mở cho đến khi không còn người hoặc vật cản bên dưới thì cho phép cửa đóng lại.

7. Màn nhựa pvc và phụ kiện đi kèm

– Màn rèm nhựa PVC màu (xanh dương, đỏ, vàng, cam, xanh lục, xám tro) – loại màn dày 1.2- 1.8mm, gồm 2 lớp pvc và 1 lớp sợi polyeste gia cường chịu lực ở giữa, khả năng chịu lực tốt, đáp ứng được các áp lực tạo ra trong quá trình đóng mở. Ngoài ra còn lớp phủ bề mặt được xử lý theo đánh giá MZD/MBL tiêu chuẩn của Đức rất khó bắt cháy, sử dụng được ở nhiệt độ âm -10o C đến 70o C /vùng siêu lạnh âm – 40o C chống tia cực tím, chống

– Ô cửa sổ làm bằng màn PVC trong suốt, cao 0.8 -1m, không bị hạn chế tầm nhìn

8. Thiết bị an toàn bổ sung cho cửa cuốn PVC

– Cảm Biến Khí Nén (Cảm Biến Thanh Cửa): Đảm bảo an toàn cho người và hàng hóa khi di chuyển ngang qua khi cửa đang mở.

– Tủ interlock

– Cảm Biến Địa Từ (Cảm Biến Vòng Lặp)8.4 Bộ Quét Mã Vân Tay

Ứng dụng vượt trội của cửa cuốn nhanh

- Với nguyên lý hoạt động nhanh chóng thay thế thao tác đóng mở cửa tiện lợi, Nên hầu hết cửa cuốn công nghiệp tốc độ cao đều được trang bị tại các bệnh viện, nhà máy thực phẩm, nhà máy sản xuất nơi đông người và lưu trữ các vật dụng dễ cháy…Dưới đây là một số hình ảnh ứng dụng của cửa cuốn nhanh:

NHÀ SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI CỬA CUỐN NHANH PVC - CỬA CUỐN TỐC ĐỘ CAO

- Thịnh Thành Phát còn chuyên sản xuất & thương mại các thiết bị hỗ trợ xuất, nhập hàng và các thiết bị nâng, hạ hàng hóa trong kho vận logistic như: Cửa trượt trần (overhead door), Cầu xe nâng (forklift ramp), Bàn nâng thủy lực (hydraulic scissor lift), Thang nâng hàng thủy lực (hydraulic cargo lift),...

---------------------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH TM & SX THỊNH THÀNH PHÁT

Địa chỉ : 1053 Lê Đức Thọ, P.16, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Tel: 0917.951.917 (Mr.Kha)

 Email : info@thinhthanhphat.vn or thinhthanhphat68@gmail.com

Website : www.caucontainer.com

               www.thinhthanhphat.com.vn

               www.bannangthuyluc.org

Sản phẩm cùng loại

CỬA CUỐN NHANH – CỬA CUỐN TỐC ĐỘ CAO

CỬA CUỐN NHANH KHO LẠNH

Cửa cuốn nhanh kho lạnh là dòng sản phẩm cửa cuốn có tốc độ đóng mở nhanh thường được lắp đặt ở khu vực kho đông lạnh để hạn chế thất thoát nhiệt mà vẫn đảm bảo việc lưu thông diễn ra linh hoạt.

CỬA CUỐN TỰ ĐỘNG - CỬA ĐÓNG MỞ NHANH

Cửa cuốn tự động - Cửa đóng mở nhanh là mẫu cửa chuyên dụng ngăn cách các khu vực trong nhà xưởng, nhà kho, khu chế biến, phòng sạch, kho lạnh, siêu thị,... chống thất thoát hơi lạnh và ngăn chặn sự xâm nhập của côn trùng, hơi ẩm, bụi bẩn, mùi hôi đảm bảo môi trường làm việc luôn sạch sẽ, vệ sinh.

CỬA SECTIONAL DOOR - CỬA TRƯỢT TRẦN

Cửa sectional door - cửa trượt trần là mẫu cửa cuốn công nghiệp hiện đại không sử dụng lô cuốn chuyên dùng trong các nhà máy sản xuất, xưởng chế biến, kho hàng,… có trần thấp.

Cửa cuốn nhanh PVC

Cửa cuốn nhanh PVC (High speed doors) là loại cửa cuốn hiện đại với nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại cửa cuốn thông thường như: tốc độ đóng mở nhanh hơn, ít gây tiếng ồn hơn, tiết kiệm điện năng hơn, nhiều cơ chế điều khiển đóng mở tự động hoặc bán tự động, kiểu dáng hiện đại hơn, dễ dàng lắp đặt và tháo dỡ,…

CỬA BẢN LỀ KHO LẠNH 001

Cửa bản lề kho lạnh thường được thiết kế một cửa để người và hàng hóa di chuyển qua lại. Khu vực cửa ra vào đặc biệt quan trọng vì đó là nơi hơi lạnh có thể thoát ra ngoài, bụi bẩn, côn trùng có thể xâm nhập vào bên trọng. Vì thế ở cửa ra vào cần sử dụng một thiết bị vừa có thể di chuyển qua lại vừa có thể ngăn hơi lạnh, giữ nhiệt cho kho lạnh.

CỬA CUỐN NHANH PVC TTP1

 
- Cửa cuốn nhanh PVC TTP1 hay còn gọi là cửa cuốn nhựa PVC High speed door là thiết bị được trang bị motor với khả năng đóng, mở nhanh. Nhờ vậy, thiết bị cửa này có khả năng giữ nhiệt, ngăn bụi bẩn, nhất là tại các khu vực có sự lưu thông liên tục giữa hai khu vực.

CỬA CUỐN SIÊU TỐC - CỬA CUỐN TỐC ĐỘ CAO

Với tốc độ đóng mở cao 2,5m/ s và tần số hoạt động lên đến 2000 lần/ ngày nên cửa cuốn nhanh còn thường được gọi là cửa cuốn siêu tốc (high speed door) hay cửa cuốn tốc độ cao - đây là mẫu cửa cuốn được sử dụng rộng rãi trong các nhà máy và kho hàng hiện đại.

CỬA CUỐN NHANH PVC PHÒNG SẠCH

Tên sản phẩm: Cửa cuốn nhanh pvc phòng sạch
Nhà sản xuất: Thịnh Thành Phát
Bảo hành: 2 năm
Liên hệ: Mr Kha
Tel: 0917951917
 Web: www.caucontainer.com
           www.thinhthanhphat.com.vn
           www.bannangthuyluc.org