BÀN NÂNG HÀNG

SÀN NÂNG TỰ ĐỘNG

CẦU XE NÂNG

THANG NÂNG HÀNG

CỬA CÔNG NGHIỆP

BÀN NÂNG CONTAINER

CẦU KÊ THÙNG CONTAINER

BĂNG TẢI - BĂNG CHUYỀN

MÀN NHỰA PVC

DOCK SHELTERS - DOCK SEALS - DOCK HOUSE

MINI RAMP

CHỐNG LẬT ROMOOC

SẢN PHẨM KHÁC

Cơ khí thịnh thành phát

Cơ khí thịnh thành phát

Cơ khí thịnh thành phát

Cơ khí thịnh thành phát

Cơ khí thịnh thành phát
Cơ khí thịnh thành phát

Sản phẩm

Càng giả xe nâng - Càng phụ xe nâng - Thịnh Thành Phát

Càng giả hay càng phụ, càng nối dài xe nâng là loại càng nâng được sử dụng trong trường hợp xe nâng di chuyển hàng hóa với kích thước vượt quá phạm vi hoạt động của càng tiêu chuẩn.

Bàn nâng thủy lực 500kg - Thịnh Thành Phát

Bàn nâng thủy lực 500kg là bàn nâng hàng sử dụng hệ thống bơm ben thủy lực giúp nâng, hạ hàng hóa một cách tự động đem lại sự an toàn, hiệu quả.

Gờ giảm tốc bằng cao su

Gờ giảm tốc bằng cao su được lắp đặt trên nhiều trên tuyến đường, tòa nhà, tại các cổng bệnh viện, khu công nghiệp,... Được làm từ chất liệu cao su nên gờ giảm tốc độ chắc chắn, bền bỉ, chịu được nhiệt độ cao và khả năng chịu va đập cực tốt. 

Sàn nâng cơ khí TTP

Tên sản phẩm: Sàn nâng cơ khí TTP
Nhà sản xuất: Thịnh Thành Phát
Bảo hành: 5 năm
Liên hệ: Mr Kha
Tel: 0917951917
Web: www.caucontainer.com
         www.thinhthanhphat.com.vn

Gờ giảm tốc - Gờ bảo vệ cáp 2 rãnh

Gờ bảo vệ cáp 2 rãnh vừa là thiết bị giúp giảm tốc độ các phương tiện giao thông trên nhiều tuyến đường, tòa nhà, tại các cổng bệnh viện, khu công nghiệp,... mà còn dùng để đặt dây dẫn (điện, nước, cáp) vắt ngang qua đường nhằm bảo đảm an toàn cho dây dẫn cũng như con người.

Bàn nâng hàng

Bàn nâng hàng là một thiết bị được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực kho vận, bàn nâng sử dụng hệ thống bơm thủy lực giúp nâng, hạ hàng hóa một cách tự động mang lại sự an toàn và hiệu quả.

Băng chuyền tải công nghiệp

Băng chuyền tải công nghiệp là hệ thống truyền lực cơ học được ứng dụng rộng rãi trong dây chuyền sản xuất tự động của các nhà máy sản xuất, chế biến, lắp ráp linh kiện, các khu công nghiệp, mỏ khai khoáng,...nhằm dịch chuyển, vận chuyển vật liệu hay thiết bị từ điểm này sang điểm khác thay cho sức người hay các thiết bị vận chuyển truyền thống như xe đẩy, xe chở hàng,..

Băng tải con lăn công nghiệp



Băng tải con lăn công nghiệp là một dạng băng tải được trang bị thêm hệ thống dàn con lăn để ứng dụng vào việc di chuyển hàng hóa từ vị trí này đến vị trí khác trong các nhà máy sản xuất lớn, xưởng công nghiệp nặng.

Sàn nâng thủy lực ngoài trời

Sàn nâng thủy lực ngoài trời (free standing dock leveler) là loại sàn nâng không sử dụng hố âm bê tông ( dock betong ) như các mẫu sàn nâng tự động thông thường mà thay vào đó là khung sắt kiên cố được đặt ngoài kho xưởng để phù hợp với những doanh nghiệp có hạn chế về diện tích nhằm đảm bảo hoạt động xuất nhập hàng được diễn ra bình thường.

Bàn nâng thủy lực 2000kg - Thịnh Thành Phát

Bàn nâng thủy lực 2000kg là bàn nâng hàng với tải trọng từ 500kg lên đến 2000 kg - đây là thiết bị hỗ trợ đắc lực trong khâu xuất, nhập hàng tại các kho bãi, khu công nghiệp. Tính linh hoạt trong việc nâng, hạ hàng hóa giúp công việc trở nên đơn giản hơn, năng suất hơn và hơn hết bảo đảm tính an toàn cho nhân công.

Băng tải nghiêng di động

- Băng tải nghiêng di động là hệ thống băng chuyền tải công nghiệp được ứng dụng trong vận chuyển hàng từ dưới đất lên trên cao hoặc ngược lại. Tùy vào nhu cầu chuyển hàng mà các bạn có thể điều chỉnh góc độ nghiêng phù hợp nhất. Chân băng tải được làm bằng chất liệu ống inox có độ bền cao và khả năng chống chịu tốt đảm bảo quá trình vận chuyển diễn ra liên tục. Băng tải còn được trang bị thêm hệ thống bánh xe giúp việc di chuyển diễn ra linh hoạt.
- Sản phẩm này được ứng dụng nhiều trong các ngành sản xuất như xi măng, cà phê, phân bón… và nhiều lĩnh vực khác. Khi lựa chọn các sản phẩm của Thịnh Thành Phát các bạn sẽ được nhân viên tư vấn để đưa ra những giải pháp tối ưu nhất vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng vừa tiết kiệm chi phí đầu tư. 

BĂNG TẢI PVC

Băng tải pvc được sử dụng rộng rãi trong các dây chuyền sản xuất công nghiệp. Khả năng ứng dụng thực tiễn cao và giá thành rẻ đã trở thành ưu điểm của loại băng tải này. Băng tải công nghiệp giúp đẩy nhanh quá trình sản xuất, tạo hiệu quả cao, đảm bảo quá trình sản xuất diễn ra liên tục.

Bàn nâng ôtô thủy lực

Bàn nâng ôtô thủy lực âm sàn là hệ thống bàn nâng thủy lực được lắp đặt dưới tầng ngầm để cất xe ô tô dưới lòng đất. Đây là giải pháp thông minh nhằm tiết kiệm diện tích, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn cũng như đảm bảo an toàn cho phương tiện.

BÀN NÂNG HÀNG TTP

Bàn nâng hàng là bàn nâng sử dụng hệ thống bơm ben thủy lực để nâng hạ hàng hóa một cách tự động; thiết bị được đánh giá có tính năng vượt trội nhất, bởi nó có khá nhiều lựa chọn trong thiết kế cũng như rất an toàn và tiện lợi.

Cầu xe nâng bánh cao su lớn

Thịnh Thành Thành không ngừng cải tiến và nâng cấp cầu xe nâng - container từ những mẫu sẵn có để sản phẩm khi tới tay Khách Hàng được tối ưu nhất. Vì vậy, việc trang bị thêm bánh xe cao su lớn giúp việc lưu chuyển cầu dễ dàng hơn rất nhiều; giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, giải phóng sức lao động.

Bàn nâng thủy lực 2500Kg

Bàn nâng thủy lực với tải trọng 2500kg là thiết bị phù hợp với nhà máy, kho xưởng sản xuất chuyên nâng hạ hàng hóa, máy móc nguyên khối với công suất lớn và tần suất liên tục.