BÀN NÂNG HÀNG

SÀN NÂNG TỰ ĐỘNG

CẦU XE NÂNG

THANG NÂNG HÀNG

CỬA CÔNG NGHIỆP

BÀN NÂNG CONTAINER

CẦU KÊ THÙNG CONTAINER

BĂNG TẢI - BĂNG CHUYỀN

MÀN NHỰA PVC

DOCK SHELTERS - DOCK SEALS - DOCK HOUSE

MINI RAMP

CHỐNG LẬT ROMOOC

SẢN PHẨM KHÁC

CÁC MẪU CỬA TRƯỢT TRẦN THÔNG DỤNG

CÁC MẪU CỬA TRƯỢT TRẦN THÔNG DỤNG

Cửa trượt trần là gì?

- Cửa trượt trần (Overhead door) là mẫu cửa với bề mặt thân cửa được dập định hình các ô nổi kết hợp cùng các màu sắc làm giảm sự thô cứng của vật liệu, được truyền động bởi tính năng an toàn sử dụng. Cửa trượt trần Overhead là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách sang trọng và công nghệ hiện đại.

- Với cơ chế tiên tiến và hiện đại vận hành trượt trần giúp tiết kiệm chiều cao trần nhà, bề mặt thân cửa dược dập định hình các ô nổi kết hợp cùng các màu sắc trang nhã nên được Khách hàng lựa chọn để lắp đặt cho những khu vực như gara, kho nhập hàng, xưởng chế tạo linh kiện điện tử hay nơi sản xuất máy móc, khu công nghiệp, khu chế xuất,...

- Cửa cuốn trượt trần hoạt động theo cơ chế trượt ngang hay còn gọi là cửa cuốn trượt vuông góc được điều khiển đóng mở bằng rada, cảm biến và không sử dụng lô cuốn.


Các mẫu cửa cuốn trượt trần thông dụng

Cửa trượt trần tiêu chuẩn

Cửa trượt trần tiêu chuẩn được thiết kế hiện đại với kích thước tiêu chuẩn ≤ 8000 (mm), không cần sử dụng lô cuốn. Thân cửa được ghép bởi các tấm panel, bề mặt bằng thép mạ kẽm không gỉ/hợp kim nhôm, ở giữa là lớp PU cách nhiệt, cách âm tốt có độ dày PU cửa là 42mm. Trục lăn tích hợp bánh xe phụ trợ giúp đóng mở linh hoạt giảm thiểu độ ồn tối đa. Lò xo đối trọng giúp giảm tải hoạt động cho motor.


Cửa trượt trần kho lạnh

- Cửa trượt trần kho lạnh được làm từ chất liệu thép hoặc nhôm có độ dày 42 (mm), với mật độ bọt ở giữa là 45 kg/m3, giúp cửa cách nhiệt tốt, tránh dẫn nhiệt trực tiếp qua tấm thép bên ngoài. Hai lớp bề mặt là tấm thép mạ kẽm 5+20 (micro) / 5+10 (micro). Bảng nhiệt 75 (mm) 0.30 W / (m2. K). Trục lăn tích hợp bánh xe phụ trợ giúp đóng mở linh hoạt giảm thiểu độ ồn tối đa. Lò xo căn đối trọng giữ nguyên tính chất ở nhiệt độ âm sâu.


Cửa trượt trần Showroom

- Cửa trượt trần Showrooom được thiết kế độc đáo, sang trọng, đạt tính thẩm mỹ cao và không cần sử dụng lô cuốn. Thân cửa được làm bằng nhựa Polycarbonate chịu được va đập và cách nhiệt tốt. Tấm Polycarbonate phẳng mịn, sáng bóng có tính xuyên sáng tốt, cho khoảng 98% ánh sáng xuyên qua, không che khuất tầm nhìn. Trục lăn tích hợp bánh xe phụ trợ giúp đóng mở linh hoạt giảm thiểu độ ồn tối đa. Lò xo đối trọng giúp giảm tải hoạt động cho motor.


Cửa trượt trần Garage

- Cửa trượt trần Garage được thiết kế phù hợp với nhiều kiến trúc tòa nhà, mang tính thẩm mỹ cao và không cần sử dụng lô cuốn. Thân cửa được ghép bởi các tấm panel, bề mặt bằng thép mạ kẽm không gỉ/hợp kim nhôm, ở giữa là lớp PU cách nhiệt, cách âm tốt có độ dày PU cửa là 42 mm. Motor kéo cửa được đặt giữa ray, trục lăn tích hợp bánh xe phụ trợ giúp đóng mở linh hoạt giảm thiểu độ ồn tối đa. Lò xo đối trọng giúp giảm tải hoạt động cho motor.


Đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt cửa trượt trần Overhead

- Với nhiều ưu điểm vượt trội, thiết kế thông minh và sang trọng mà vẫn đảm bảo các tính năng an toàn như các mẫu cửa cuốn nhà xưởng nên Cửa trượt trần (Overhead door) nhiều năm qua luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước.

- Thịnh Thành Phát mang đến cho Khách hàng sự hài lòng bởi:

1. Sản phẩm cửa tại Công ty Thịnh Thành Phát được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ Châu Âu.

2. Đội ngũ nhân viên của Thịnh Thành Phát giàu kinh nghiệm, kỹ thuật chuyên môn cao sẽ tư vấn cho Khách hàng những sản phẩm phù hợp.

3. Các sản phẩm cửa được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay Khách hàng. Nhằm đảm bảo thiết bị luôn trong trạng thái ổn định, chắc chắn, đạt chất lượng tốt nhất, độ an toàn cao.

4. Chúng tôi luôn hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm đem đến niềm tin tuyệt đối cho Khách hàng với giá cả tối ưu.

5. Hỗ trợ dịch vụ lắp đặt, sửa chữa hệ thống cửa trước, trong và sau quá trình sử dụng. Giảm thiểu tối đa sự cố trong quá trình vận hành.

- Khách hàng có nhu cầu mua sắm, lắp đặt cửa trượt trần; vui lòng gửi email hoặc gọi điện thoại trực tiếp tới hotline của công ty. Thịnh Thành Phát cam kết tư vấn, phục vụ Khách hàng tận tâm, nhiệt tình.

- Thịnh Thành Phát - Nhà sản xuất và cung cấp cửa cuốn công nghiệp hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm của chúng tôi đã có mặt tại thị trường quốc tế và được đánh giá cao của đối tác.

- Chúng tôi cung cấp giải pháp cửa cho hệ thống dẫn tải (Loading System) với nhiều cải tiến và ưu thế vượt trội,...

CỬA CUỐN NHANH ∴ CỬA CUỐN KIM LOẠI ∴ CỬA KHO LẠNH

Quý khách vui lòng liên hệ với Thịnh Thành Phát để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất!!!

----------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH TM & SX THỊNH THÀNH PHÁT

Địa chỉ : 1053 Lê Đức Thọ, P.16, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Tel: 0917.951.917 (Mr.Kha) 

Email: info@thinhthanhphat.vn or thinhthanhphat68@gmail.com

Website: www.caucontainer.com

               www.thinhthanhphat.com.vn 

               www.bannangthuyluc.org


Tin Khác