BÀN NÂNG HÀNG

SÀN NÂNG TỰ ĐỘNG

CẦU XE NÂNG

THANG NÂNG HÀNG

CỬA CÔNG NGHIỆP

BÀN NÂNG CONTAINER

CẦU KÊ THÙNG CONTAINER

BĂNG TẢI - BĂNG CHUYỀN

MÀN NHỰA PVC

DOCK SHELTERS - DOCK SEALS - DOCK HOUSE

MINI RAMP

CHỐNG LẬT ROMOOC

SẢN PHẨM KHÁC

Các mẫu Dock leveler - Sàn nâng tự động - Sàn nâng công nghiệp phổ biến

CÁC MẪU DOCK LEVELER - SÀN NÂNG TỰ ĐỘNG THÔNG DỤNG

Giới thiệu về dock leveler

- Dock leveler hay còn được biết đến là sàn nâng tự động - sàn nâng công nghiệp được sử dụng phổ biến tại các nhà máy, kho xưởng, khu chế xuất,... nhằm hỗ trợ việc xuất - nhập hàng.

- Đây là cầu nối tự động và kiên cố giúp cân bằng sự chênh lệch chiều cao giữa sàn romooc các phương tiện vận tải và mặt sàn kho hàng; nhờ đó mà xe nâng hàng, xe nâng tay có thể dễ dàng tiếp cận thùng hàng và xếp dỡ hàng.

Các mẫu sàn nâng tự động thông dụng:

1. Sàn nâng thủy lực: là mẫu sàn nâng có phương thức hoạt động, vận hành nhờ hệ thống bơm thủy lực để có thể nâng, hạ mặt sàn kết nối với thùng container một cách tự động.

2. Sàn nâng cơ khí: là mẫu sàn nâng hoạt động hoàn toàn theo nguyên lý cơ học, có thể điều chỉnh cao hơn hay thấp hơn mặt sàn nhà kho bằng một thao tác kéo nhẹ khóa chốt. Khi hoạt động các cơ cấu cơ học hoạt động bung ra để điều chỉnh độ dốc mặt sàn nhà kho so với mặt sàn xe.

3. Sàn nâng ngoài trời: là loại sàn nâng phi tiêu chuẩn không lắp âm nền mà được lắp phía bên ngoài kho nhằm tăng diện tích sử dụng, tránh thất thoát hơi lạnh của các kho đông lạnh, dễ dàng di chuyển, bảo trì, bảo dưỡng.

4. Sàn nâng mini: có thiết kế nhỏ, gọn hơn những mẫu dock leveler thông thường. Sàn nâng mini phù hợp với kho xưởng có tần suất hoạt động vừa và nhỏ.

Mua sàn nâng dock leveler uy tín, giá rẻ ở đâu?

- Với nhiều năm sản xuất các thiết bị nâng hạ, cũng như các thiết bị hỗ trợ xuất - nhập hàng; Thịnh Thành Phát đã nhận được sự yêu mến và tin tưởng của Khách hàng khắp cả nước nhờ chất lượng sản phẩm và mức giá mang lại cho Khách hàng tốt nhất. Cùng với đó là sự chăm sóc tư vấn nhiệt tình, phục vụ 24/7 kể cả ngày lễ và chủ nhật.

- Cảm ơn Quý khách đã đọc bài viết, hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình lựa chọn giải pháp kho vận cho doanh nghiệp mình. Nếu có nhu cầu về Dock Leveler hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin.

---------------------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH TM & SX THỊNH THÀNH PHÁT

Địa chỉ: 1053 Lê Đức Thọ, P.16, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Tel: 0917.951.917 (Mr. Kha) 

Email: info@thinhthanhphat.vn or thinhthanhphat68@gmail.com

Website: www.caucontainer.com

               www.thinhthanhphat.com.vn 

                www.bannangthuyluc.org

Tin Khác