BÀN NÂNG HÀNG

SÀN NÂNG TỰ ĐỘNG

CẦU XE NÂNG

THANG NÂNG HÀNG

CỬA CÔNG NGHIỆP

BÀN NÂNG CONTAINER

CẦU KÊ THÙNG CONTAINER

BĂNG TẢI - BĂNG CHUYỀN

MÀN NHỰA PVC

DOCK SHELTERS - DOCK SEALS - DOCK HOUSE

MINI RAMP

CHỐNG LẬT ROMOOC

SẢN PHẨM KHÁC

CẦU XE NÂNG (FORK LIFTRAMP) LÀ GÌ?

Cầu xe nâng (Fork liftramp) còn có nhiều tên gọi Cầu dẫn lên container, cầu dẫn xe nâng, cầu lên containercầu container cầu cho xe nâng lên containerthiết bị đóng rút containersàn cho xe nâng đóng rút hàng,......

 

 

CẦU XE NÂNG

 

- Cầu xe nâng là thiết bị được gắn phía sau xe romooc khi container còn nằm trên romooc giúp xe nâng vào lấy hàng một cách nhanh chóng và an toàn. Cầu xe nâng sử dụng được mọi vị trí trong nhà kho do khả năng di động của nó, với hệ thống bánh xe và bộ phận dẫn đường Cầu lên container có thể di chuyển từ nơi này đến nơi khác một cách dễ dàng. Ngoài ra cầu xe nâng còn thích hợp với mọi loại xe container hay thiết bị vận chuyển do khả năng điêu chỉnh kích thước cao thấp từ 1250mm-1700mm. 

- Với kết cấu vững chắc được làm từ thép chịu lực cường độ cao, mối hàn liên tục giúp cầu xe nâng chịu được tần xuất đóng rút hàng cao, chịu được va chạm mạnh. Mặc khác Cầu được sơn 3 lớp, 1 lớp chống rỉ, 2 lớp sơn phủ giúp cầu xe nâng chống được môi trường làm việc khắc nghiệt, làm việc ngoài trời.