BÀN NÂNG HÀNG

SÀN NÂNG TỰ ĐỘNG

CẦU XE NÂNG

THANG NÂNG HÀNG

CỬA CÔNG NGHIỆP

BÀN NÂNG CONTAINER

CẦU KÊ THÙNG CONTAINER

BĂNG TẢI - BĂNG CHUYỀN

MÀN NHỰA PVC

DOCK SHELTERS - DOCK SEALS - DOCK HOUSE

MINI RAMP

CHỐNG LẬT ROMOOC

SẢN PHẨM KHÁC

MÀN NHỰA PVC

VÁCH NGĂN MÀN NHỰA KHU VỰC RỬA XE Ô TÔ

Vách ngăn màn nhựa PVC có độ mềm dẻo, bền bỉ, tầm nhìn xuyên suốt nên được ưu tiên sử dụng làm màn chắn cửa (rèm cửa) trong suốt tại các showroom ô tô, các garage sửa xe, cửa hàng bảo trì, tiệm sơn tút xe, các xưởng chế tạo máy mục đích chống nước và ngăn tia nước rửa xe bắn ra khu vực riêng,...

VÁCH NGĂN MÀN NHỰA KHU VỰC RỬA XE Ô TÔ

Đặt vấn đề

- Tại các cửa hàng chăm sóc xe, Garage ô tô, xưởng dịch vụ, tiệm chuyên đánh bóng xe máy & ô tô,... Trong quá trình gia công và thực hiện công việc luôn luôn phải sử dụng đến hóa chất để làm bóng, chất phụ gia và máy mài tút,... chúng tạo ra một lượng bụi khổng lồ và có mùi hơi khó chịu, ngoài ra độ ồn từ máy đánh bóng cho xe cũng gây khó chịu cho người nghe.

- Tại các khu vực, phòng rửa xe, nước được phun ra với 1 lực rất lớn, có thể bắn sang khu vực khác, bắn vào dụng cụ, hoặc các bộ phận không được phép tiếp xúc với nước, hơi ẩm,...

Giải pháp

- Vách ngăn màn nhựa PVC là giải pháp tối ưu để làm giảm đáng kể tình trạng này, màn nhựa PVC trong suốt kín đáo để ngăn bụi bay ra ngoài làm ảnh hưởng người xung quanh, tiếng ồn và mùi hôi cũng được giảm đi đáng kể; cũng như ngăn nước bắn ra khu vực khác.

- Bên cạnh đó vẫn quan sát được quá trình làm việc bên trong, không ảnh hưởng tới tầm nhìn, giám sát quá trình làm việc.

- Màn nhựa PVC được ứng dụng tạo thành một bức màng ngăn khu riêng biệt mà vẫn đảm bảo sự thông thoáng. Sau khi di chuyển vào các khu vực này, với một thao tác kéo rèm, vách màn nhựa PVC sẽ lùa xếp báo hiệu một quy trình làm việc khép kín, chuyên nghiệp.

Quy cách màn nhựa PVC

Vách nhựa PVC trong suốt dạng sợi hay dạng rèm tấm lớn tùy vào mục đích sử dụng và nhu cầu của Chủ đầu tư:

- 0.5mm x 1400mm x 30m

- 0.8mm x 1400mm x 30m

- 1.0mm x 1200mm x 20m

- 1.5mm x 1200mm x 20m

Các khổ nhựa PVC tiêu chuẩn được hàn ghép lại để có diện tích khổ rộng hoặc chiều dài lơn hớn theo yêu cầu và mục đích sử dụng của Quý khách hàng. 

Ứng dụng

Vách ngăn trong suốt được sử dụng làm rèm cửa cho kho mát, kho lạnh, vách ngăn cho nhà kho, khu riêng biệt, phòng sạch,... tạo thành bức màng chắn riêng biệt đáp ứng nhu cầu về chất lượng.

1. Màn cửa nhựa PVC có tính linh động, linh hoạt cao (đây là đặc điểm số 1 khi chọn sản phẩm màn PVC), không hạn chế khoảng mở cửa trong trường hợp cửa ra vào có lưu lượng giao thông lớn, xe xếp dỡ hàng hoá lưu thông thường xuyên.

2. Kiểm soát môi trường: Kiểm soát bụi, ngăn cản bụi, tạp vật, ngăn cản côn trùng, ngăn tia lửa hàn, màng chống tĩnh điện tạo môi trường sản xuất và làm việc sạch và an toàn.

3. Ngăn cản, giảm cường độ UV, cản lửa, cảnh báo nơi nguy hiểm.

4. Kiểm soát năng lượng, tiết kiệm năng lượng bởi: Các dải nhựa linh động tự xếp kín, hạn chế sự thất thoát nhiệt lạnh hoặc nóng trong quá trình mở đóng cửa, giao thông qua lại.

5. Giảm tiếng ồn: Màn PVC làm giảm đáng kể lưu lượng việc truyển âm, tiếng ồn tạo ra một rào cản tiếng ồn trong các phân khu sản xuất của nhà máy.

6. Chi phí bảo dưỡng, bảo trì dễ dàng, mức độ thay thế thấp.

7. Dễ dàng lắp đặt, thi công, không đòi hỏi kỹ thuật cầu kỳ, phức tạp

8. Chi phí giá thành và mức đầu tư ban đầu thấp, hiệu quả quay vòng vốn nhanh.

Liên hệ ngay để chúng tôi có cơ hội phục vụ!
---------------------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH TM & SX THỊNH THÀNH PHÁT

Địa chỉ: 1053 Lê Đức Thọ, P.16, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Tel: 0917.951.917 (Mr. Kha) 

Email: info@thinhthanhphat.vn or thinhthanhphat68@gmail.com

Website: www.caucontainer.com

               www.thinhthanhphat.com.vn 

               www.bannangthuyluc.org


 

Sản phẩm cùng loại

VÁCH NGĂN MÀN NHỰA KHU VỰC RỬA XE Ô TÔ

RÈM NHỰA PVC NGĂN LẠNH TP.HCM

Tên sản phẩm: Rèm nhựa pvc ngăn lạnh HCM
Nhà sản xuất: Thịnh Thành Phát
Bảo hành: 2 năm
Liên hệ: Mr Kha
Tel: 0917951917
Website: www.caucontainer.com
                www.thinhthanhphat.com.vn 
                 www.bannangthuyluc.org

Màn nhựa (rèm nhựa) PVC

Màn nhựa (rèm nhựa) PVC là sản phẩm có nhiều công dụng khác nhau như ngăn tiếng ồn, bụi bẩn, ngăn ngừa côn trùng và ngăn hơi lạnh thất thoát ra ngoài giúp đảm bảo môi trường làm việc, sản xuất xung quanh luôn an toàn và vệ sinh.

CÁC LOẠI MÀN NHỰA THÔNG DỤNG HIỆN NAY

Màn nhựa pvc đang là sản phẩm được sử dụng phổ biến rộng rãi trong thời gian gần đây. Tùy vào mục đích sử dụng chúng ta sẽ sử dụng loại màn nhựa phù hợp. Sau đây công ty chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng các loại màn nhựa pvc phổ biến hiện nay.

MÀN - RÈM NHỰA PVC TRẮNG SỮA

Tên sản phẩm: Màn - Rèm nhựa pvc trắng sữa
Nhà sản xuất: Thịnh Thành Phát
Bảo hành: 2 năm
Liên hệ: Mr Kha
Tel: 0917951917
Website: www.caucontainer.com
                www.thinhthanhphat.com.vn 
                 www.bannangthuyluc.org

Màn nhựa (rèm nhựa) PVC trong suốt

Màn nhựa (rèm nhựa) pvc trong suốt là những tấm màn nhựa dẻo trong được sản xuất theo thành phần chất liệu đặc biệt, có khả năng chịu nhiệt tốt, độ bền cao và khả năng ngăn hơi lạnh, ngăn bụi một cách hiệu quả.

VÁCH NGĂN NHỰA PVC

Tên sản phẩm: Vách ngăn nhựa PVC
Nhà sản xuất: Thịnh Thành Phát
Bảo hành: 2 năm
Liên hệ: Mr Kha
Tel: 0917951917
Website: www.caucontainer.com
                www.thinhthanhphat.com.vn 
                 www.bannangthuyluc.org

MÀN NHỰA (RÈM NHỰA) PVC THỊNH THÀNH PHÁT

Màn nhựa pvc trong suốt hay rèm nhựa pvc trong suốt là một trong những loại màn nhựa pvc chuyên dùng trong công nghiệp được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Với chức năng chính là ngăn hơi lạnh, ngăn bụi bẩn, giảm tiếng ồn đặc biệt vẫn tạo lối đi thông thoáng, linh động cho người và xe vận chuyển qua lại dễ dàng giữa các khu vực làm việc.

Màn nhựa PVC ngăn côn trùng

Màn nhựa PVC ngăn côn trùng là một trong những mẫu màn nhựa PVC đặc biệt nhằm ngăn cản sự xâm nhập của côn trùng mà không cần sử dụng các các phương pháp truyền thống như phun thuốc định kỳ hay sử dụng cửa nhôm, cửa kính,...