BÀN NÂNG HÀNG

SÀN NÂNG TỰ ĐỘNG

CẦU XE NÂNG

THANG NÂNG HÀNG

CỬA CÔNG NGHIỆP

BÀN NÂNG CONTAINER

CẦU KÊ THÙNG CONTAINER

BĂNG TẢI - BĂNG CHUYỀN

MÀN NHỰA PVC

DOCK SHELTERS - DOCK SEALS - DOCK HOUSE

MINI RAMP

CHỐNG LẬT ROMOOC

SẢN PHẨM KHÁC

BĂNG TẢI - BĂNG CHUYỀN

BĂNG TẢI BĂNG CHUYỂN HÀNG TTP01

Băng tải chuyển hàng lên xe container với ưu điểm chi phí đầu tư thấp luôn là giải pháp chọn lựa đầu tiên cho doanh nghiệp sẽ giúp tiết kiệm sức lao động, nhân lực, thời gian và tăng hiệu quả rõ rệt.

BĂNG TẢI BĂNG CHUYỂN HÀNG TTP01

Băng tải chuyển hàng là gì?

- Băng tải chuyển hàng lên xe container với ưu điểm chi phí đầu tư thấp luôn là giải pháp chọn lựa đầu tiên cho doanh nghiệp sẽ giúp tiết kiệm sức lao động, nhân lực, thời gian và tăng hiệu quả rõ rệt.

- Hệ thống băng tải chuyển hàng lên xe container được thiết kế đơn giản, dễ dàng bảo trì, tiếng ồn thấp khả năng cơ động cao.

- Có khả năng thay đổi góc độ, thay đổi hướng, chiều cao dễ dàng phù hợp cho tất cả các loại xe.

 

PHẠM VI HOẠT ĐỘNG

- Độ cao nâng hạ băng tải nâng hạ được điều khiển bằng motor tời hay tời quay tay, băng tải nâng hạ có thể kết hợp với cơ cấu nâng hạ bằng thủy lực. Góc nghiêng của sản phẩm có thể điều chỉnh phù hợp với hàng hóa.

- Băng tải chuyển hàng lên xe container của công ty Thịnh Thành Phát chế tạo được sử dụng trong nhiệt độ môi trường -10℃ đến +45℃, nhiệt độ vận chuyển vật liệu ở dưới 50℃. Tùy từng vật liệu tải TTP sẽ đưa ra phương án lựa chọn loại dây và kết cấu băng tải phù hợp.

CHI TIẾT BĂNG TẢI HÀNG

- Khung băng tải, tang chủ động, tang bị động , thiết bị căng, chi tiết làm sạch băng , con lăn đỡ, cơ cấu nâng… được chế tạo theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất có độ bền và tính ổn định cao .

- Băng tải chuyển hàng lên xe, chuyển hàng lên container có kết cấu vững, khung băng lắp bánh xe đảm bảo di chuyển cơ động, dễ dàng trong nhà xưởng. Dây băng cao su băng tải vận hành êm, ổn định và an toàn không có hiện tượng lệch dây làm cho vật liệu rơi ra ngoài . Góc làm việc của băng tải nâng hạ (0-260). Băng tải có thể điều chỉnh chạy 2 chiều do vậy băng tải có tính cơ động rất cao đáp ứng được theo yêu cầu của khách hàng.

TÍNH NĂNG BĂNG TẢI CHUYỂN HÀNG LÊN XE CONTAINER

- Băng tải chuyển hàng lên xe container có khả năng cơ động cao kết hợp với bánh xe di chuyển.

- Chi phí đầu tư thấp, dễ dàng bảo trì, tiết kiệm được thời gian và nhân công.

- Vận chuyển vật liệu hàng bao, dạng khối,dạng rời với số lượng lớn.

- Băng tải chuyển hàng lên xe Thích hợp cho tất cả các loại xe khác nhau.

- Băng tải chuyển hàng lên xe được thiết kế với kết cấu vững chắc đơn giản tiết kiệm không gian.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT BĂNG TẢI CHUYỂN HÀNG LÊN XE CONTAINER

- Công suất: Theo yêu cầu khách hàng.

- Chiều dài: 2.000-15.000 (mm)

- Chiều rộng băng tải 500-1.200 (mm)

- Góc độ: băng tải nghiêng (0-260)

Công Ty Thịnh Thành Phát là nhà sản xuất và cung cấp băng tải uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

- Với phương châm “Băng tải Thịnh Thành Phát, một thương hiệu tốt nhất trong ngành sản xuất hệ thống băng tải tại Việt Nam” Băng Tải Thịnh Thành Phát luôn làm hài lòng khách hàng .

----------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH TM & SX THỊNH THÀNH PHÁT

Địa chỉ: 1053 Lê Đức Thọ, P.16, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Tel: 0917.951.917 (Mr.Kha)

 Email: info@thinhthanhphat.vn or thinhthanhphat68@gmail.com

Website: www.caucontainer.com

               www.thinhthanhphat.com.vn

               www.bannangthuyluc.org

Sản phẩm cùng loại

BĂNG TẢI BĂNG CHUYỂN HÀNG TTP01

Băng tải con lăn công nghiệp



Băng tải con lăn công nghiệp là một dạng băng tải được trang bị thêm hệ thống dàn con lăn để ứng dụng vào việc di chuyển hàng hóa từ vị trí này đến vị trí khác trong các nhà máy sản xuất lớn, xưởng công nghiệp nặng.

BĂNG TẢI HÀNG THỊNH THÀNH PHÁT

Băng tải hàng hay còn gọi là băng chuyền 2 cánh băng với 2 cánh có thể nâng lên hạ xuống từ mặt đất lên vị trí cao.

BĂNG TẢI XUẤT NHẬP HÀNG

- Cũng như sàn nâng thủy lực, cầu xe nâng, bàn nâng thủy lực,... băng tải xuất nhập hàng là một trong những thiết bị hỗ trợ xuất nhập hàng nhằm rút ngắn thời gian, chi phí, nhân công đóng hay rút hàng trên container,…
- Thay vì hỗ trợ xe nâng đóng rút hàng theo pallet, băng tải xuất nhập hàng được sử dụng trong việc luân chuyển những kiện, thùng, bao hàng,... tại các doanh nghiệp kinh doanh phân bón, cà phê, xi măng, bao bì,...

BĂNG TẢI CÁNH BƯỚM - BĂNG TẢI THỦY LỰC

Băng tải cánh bướm hay còn gọi là băng tải 2 cánh băng với khả năng nâng hạ 2 đầu, thay đổi chiều cao dễ dàng nhờ hệ thống thủy lực thích ứng với nhiều loại phương tiện khác nhau.

BĂNG TẢI PVC

Băng tải pvc được sử dụng rộng rãi trong các dây chuyền sản xuất công nghiệp. Khả năng ứng dụng thực tiễn cao và giá thành rẻ đã trở thành ưu điểm của loại băng tải này. Băng tải công nghiệp giúp đẩy nhanh quá trình sản xuất, tạo hiệu quả cao, đảm bảo quá trình sản xuất diễn ra liên tục.

Băng tải nghiêng di động

- Băng tải nghiêng di động là hệ thống băng chuyền tải công nghiệp được ứng dụng trong vận chuyển hàng từ dưới đất lên trên cao hoặc ngược lại. Tùy vào nhu cầu chuyển hàng mà các bạn có thể điều chỉnh góc độ nghiêng phù hợp nhất. Chân băng tải được làm bằng chất liệu ống inox có độ bền cao và khả năng chống chịu tốt đảm bảo quá trình vận chuyển diễn ra liên tục. Băng tải còn được trang bị thêm hệ thống bánh xe giúp việc di chuyển diễn ra linh hoạt.
- Sản phẩm này được ứng dụng nhiều trong các ngành sản xuất như xi măng, cà phê, phân bón… và nhiều lĩnh vực khác. Khi lựa chọn các sản phẩm của Thịnh Thành Phát các bạn sẽ được nhân viên tư vấn để đưa ra những giải pháp tối ưu nhất vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng vừa tiết kiệm chi phí đầu tư. 

Băng chuyền tải công nghiệp

Băng chuyền tải công nghiệp là hệ thống truyền lực cơ học được ứng dụng rộng rãi trong dây chuyền sản xuất tự động của các nhà máy sản xuất, chế biến, lắp ráp linh kiện, các khu công nghiệp, mỏ khai khoáng,...nhằm dịch chuyển, vận chuyển vật liệu hay thiết bị từ điểm này sang điểm khác thay cho sức người hay các thiết bị vận chuyển truyền thống như xe đẩy, xe chở hàng,..

BĂNG CHUYỀN BĂNG TẢI TTP - 01

Băng chuyền tải sản phẩm của Công ty Thịnh Thành Phát được đưa ra để phục vụ trong nhu cầu tải hàng hóa ở mọi vị trí hoặc địa hình.