BÀN NÂNG HÀNG

SÀN NÂNG TỰ ĐỘNG

CẦU XE NÂNG

THANG NÂNG HÀNG

CỬA CÔNG NGHIỆP

BÀN NÂNG CONTAINER

CẦU KÊ THÙNG CONTAINER

BĂNG TẢI - BĂNG CHUYỀN

MÀN NHỰA PVC

DOCK SHELTERS - DOCK SEALS - DOCK HOUSE

MINI RAMP

CHỐNG LẬT ROMOOC

SẢN PHẨM KHÁC

BĂNG TẢI - BĂNG CHUYỀN

BĂNG TẢI CÁNH BƯỚM - BĂNG TẢI THỦY LỰC

Băng tải cánh bướm hay còn gọi là băng tải 2 cánh băng với khả năng nâng hạ 2 đầu, thay đổi chiều cao dễ dàng nhờ hệ thống thủy lực thích ứng với nhiều loại phương tiện khác nhau.

BĂNG TẢI CÁNH BƯỚM - BĂNG TẢI THỦY LỰC

Băng tải cánh bướm là gì?

- Băng tải cánh bướm hay còn gọi là băng tải 2 cánh băng với 2 cánh có thể nâng lên hạ xuống một cách dễ dàng nhờ vào hệ thống thủy lực.

- Băng tải hình cánh bướm hiện là sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp ngành xuất nhập khẩu để vận chuyển hàng hóa lên container hay hàng hóa lên xuống tàu thuyền với cấu trúc cơ động cộng với dây băng tải được làm từ cao su Gân V.


Ưu điểm của băng tải cánh bướm

- Băng tải cánh bướm nâng hạ được hai đầu nên rất tiện lợi trong việc xuất và nhập hàng.

- Khác với băng tải PVC thông thường, băng tải thủy lực có thể điều chỉnh chạy 2 chiều, do vậy băng tải có thể sử dụng cho cả lên hàng và xuống hàng. 

- Cấu trúc đơn giản, vận hành ổn định và tính cơ động cao.

- Dây băng tải hoạt động ổn định (không có hiện tượng dây băng bị lệch và hiện tượng trượt dây băng).

- Khả năng nâng hạ 2 đầu, thay đổi chiều cao dễ dàng thích ứng với nhiều loại phương tiện khác nhau.

- Hệ thống bánh xe di động giúp tăng tính cơ động, linh hoạt.


Cấu tạo băng tải cánh bướm

Băng tải cánh bướm có cấu tạo rất đơn giản bao gồm các chi tiết như sau:

- Hai cánh băng: Khác biệt giữa các băng tải khác dùng làm vật liệu như xà gồ, thép hình chữ U, I,…

- Khung trụ: Đây là bộ chính chịu toàn bộ trọng lượng của băng tải vật liệu thường dùng lá thép chữ: V.I,… Có khả năng chịu lực tốt – bào mòn cao.

- Tay đỡ: Dùng nâng hạ cánh băng vật liệu thường dùng lá thép chữ O,U hình hộp – dây là loại model truyền thống với giá rẻ – nhỏ gọn dễ di chuyển trong kho xưởng nhỏ

- Hệ thống thủy lực: Điều chỉnh nâng hạ chiều cao 2 cánh phù hợp với thiết bị vận tải.

Cách thức hoạt động băng tải cánh bướm

- Di chuyển băng tải đến vị trí cần vận chuyển hàng hóa sau đó thực hiện thao tác nhấn nút nâng cánh băng tải lên đúng vị trí cần lấy hàng; sau đó nhấn công tác vận hành kéo trục chủ động xoay theo vòng tròn tạo nên lực tác động đến dây cao su với lực dây ở 2 đầu tạo nên ma sát rất lớn khi chuyển động theo chu kì vòng tròn khép kín.

- Khi dây cao su hoạt động, đặt hàng lên để vận chuyển đến điểm yêu cầu.


Đơn vị chuyên sản xuất băng tải - băng chuyền theo yêu cầu

- Băng tải cánh bướm - băng tải thủy lực được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong rất nhiều kho xưởng và các công ty vận tải với kết cấu gồm: khung băng tải, tang chủ động, tang bị động, thiết bị căng, con lăn đỡ, cơ cấu nâng,... được chế tạo theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất có độ bền và tính ổn định cao .

- Thịnh Thành Phát là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp giải pháp nâng - hạ, xuất - nhập hàng hóa thông minh: bàn nâng thủy lực, cầu xe nâng, sàn nâng thủy lực,...

Vui lòng liên hệ ngay để được tư vấn và báo giá chi tiết

----------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH TM & SX THỊNH THÀNH PHÁT

Địa chỉ: 1053 Lê Đức Thọ, P.16, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Tel: 0917.951.917 (Mr.Kha) 

 Email: info@thinhthanhphat.vn or thinhthanhphat68@gmail.com

Website: www.caucontainer.com

               www.thinhthanhphat.com.vn 

               www.bannangthuyluc.org


Sản phẩm cùng loại

BĂNG TẢI CÁNH BƯỚM - BĂNG TẢI THỦY LỰC

BĂNG TẢI PVC

Băng tải pvc được sử dụng rộng rãi trong các dây chuyền sản xuất công nghiệp. Khả năng ứng dụng thực tiễn cao và giá thành rẻ đã trở thành ưu điểm của loại băng tải này. Băng tải công nghiệp giúp đẩy nhanh quá trình sản xuất, tạo hiệu quả cao, đảm bảo quá trình sản xuất diễn ra liên tục.

BĂNG TẢI HÀNG THỊNH THÀNH PHÁT

Băng tải hàng hay còn gọi là băng chuyền 2 cánh băng với 2 cánh có thể nâng lên hạ xuống từ mặt đất lên vị trí cao.

BĂNG TẢI CÁNH BƯỚM NÂNG HẠ

Cũng như băng tải nâng hạ phổ thông, băng tải cánh bướm có các cụm motor độc lập điều chỉnh nâng hạ độ cao mỗi cánh băng tải. Điểm khác biệt là thường băng tải cánh bướm chỉ thiết kế chạy một chiều. Còn băng tải nâng hạ thường thì có thể thiết kế một chiều hoặc hai chiều.

BĂNG TẢI BĂNG CHUYỂN HÀNG TTP01

Băng tải chuyển hàng lên xe container với ưu điểm chi phí đầu tư thấp luôn là giải pháp chọn lựa đầu tiên cho doanh nghiệp sẽ giúp tiết kiệm sức lao động, nhân lực, thời gian và tăng hiệu quả rõ rệt.

BĂNG TẢI XUẤT NHẬP HÀNG

- Cũng như sàn nâng thủy lực, cầu xe nâng, bàn nâng thủy lực,... băng tải xuất nhập hàng là một trong những thiết bị hỗ trợ xuất nhập hàng nhằm rút ngắn thời gian, chi phí, nhân công đóng hay rút hàng trên container,…
- Thay vì hỗ trợ xe nâng đóng rút hàng theo pallet, băng tải xuất nhập hàng được sử dụng trong việc luân chuyển những kiện, thùng, bao hàng,... tại các doanh nghiệp kinh doanh phân bón, cà phê, xi măng, bao bì,...

Băng tải con lăn công nghiệp



Băng tải con lăn công nghiệp là một dạng băng tải được trang bị thêm hệ thống dàn con lăn để ứng dụng vào việc di chuyển hàng hóa từ vị trí này đến vị trí khác trong các nhà máy sản xuất lớn, xưởng công nghiệp nặng.

Băng chuyền tải công nghiệp

Băng chuyền tải công nghiệp là hệ thống truyền lực cơ học được ứng dụng rộng rãi trong dây chuyền sản xuất tự động của các nhà máy sản xuất, chế biến, lắp ráp linh kiện, các khu công nghiệp, mỏ khai khoáng,...nhằm dịch chuyển, vận chuyển vật liệu hay thiết bị từ điểm này sang điểm khác thay cho sức người hay các thiết bị vận chuyển truyền thống như xe đẩy, xe chở hàng,..

BĂNG TẢI CAO SU 12M

Băng tải cao su 12m là tên gọi chung của các loại băng tải có hệ thống dây đai tải làm bằng cao su với lớp lõi thép và lốp cao su đệm. Với đặc tính chịu tải chịu nhiệt băng tải cao su thường được sử dụng vận chuyển các khối lượng vật liệu tải trọng lớn, các loại vật liệu thô như đá, cát, xi măng.