BÀN NÂNG HÀNG

SÀN NÂNG TỰ ĐỘNG

CẦU XE NÂNG

THANG NÂNG HÀNG

CỬA CÔNG NGHIỆP

BÀN NÂNG CONTAINER

CẦU KÊ THÙNG CONTAINER

BĂNG TẢI - BĂNG CHUYỀN

MÀN NHỰA PVC

DOCK SHELTERS - DOCK SEALS - DOCK HOUSE

MINI RAMP

CHỐNG LẬT ROMOOC

SẢN PHẨM KHÁC

CỬA CÔNG NGHIỆP

CỬA CUỐN NHANH TIÊU CHUẨN TTP

Tên sản phẩm: Cửa cuốn nhanh tiêu chuẩn TTP

Nhà sản xuất: Thịnh Thành Phát

Bảo hành: 2 năm

Liên hệ: Mr Kha

Tel: 0917951917

 Web: www.caucontainer.com

           www.thinhthanhphat.com.vn

           www.bannangthuyluc.org

CỬA CUỐN NHANH TIÊU CHUẨN TTP

Cửa cuốn nhanh tiêu chuẩn?

- Cửa cuốn nhanh tiêu chuẩn là một trong những mẫu cửa cuốn nhanh được thiết kế với khả năng vận hành nhanh, tính cách điện, cách nhiệt tốt, mang lại hiệu quả cao trong công việc.

- Mẫu cửa cuốn nhanh này có tính linh hoạt cùng độ bền cao nên được sử dụng tại những kho xưởng công nghiệp, nơi có mật độ lưu thông và đi lại nhiều.

Tính năng cửa cuốn tiêu chuẩn

- Động cơ cùng hệ thống điều khiển với độ chính xác cao, khả năng phản ứng nhanh ngay cả trong trường hợp vận hành với tần số cao.

- Thiết kế bộ mã hóa kép đặc biệt tích hợp hoạt động cùng với bộ mã hóa bên ngoài điều khiển đồng bộ, hiệu chỉnh và đảm bảo chính xác về vận hành.

- Động cơ được tích hợp doạt động cùng bộ mã hóa bên ngoài giúp điều khiển hoạt động của cửa.

Đặc điểm cửa cuốn tiêu chuẩn

- Cửa vận hành bằng môtơ điện và hệ thống điểu khiển hoàn toàn tự động.

- Sử dụng khóa kéo để kết nối màn và khung cửa. Điều này chính là ưu điểm của dòng cửa này, vì nếu xảy ra hiện tượng va chạm với người hoặc xe chở hàng, cửa đang vận hành lập tức dừng lại và trở về trạng thái ban đầu, tức tự phục hồi. Điều này cũng chính là một phần giúp cho việc tiết kiệm chi phí vận hành.

- Sử dụng cảm biến, nhận biết việc người hay xe di chuyển.

Thông số kỹ thuật cơ bản

Kích thước:

2000mm đến 6000mm

Tốc độ đóng mở :

 0.8m/s – 2,0m/s

Chất liệu :

Polyester, nhựa PVC, sắt sơn tĩnh điện.

Màu sắc :

Trắng, xanh, đỏ, vàng, bạc…

Môi trường sử dụng:

-35ºС đến +50ºС

Motor :

380V/50Hz/3 phase

Điều khiển đóng/mở :

Rada , vòng cảm ứng , remote

Tiêu chuẩn:

Tiêu chuẩn ROHS, HACCP, ISO, GMP

Ứng dụng cửa cuốn tiêu chuẩn

- Đây là dòng sản phẩm thuộc cửa cuốn tốc độ cao dùng để ứng dụng ra vào tại những phân xưởng sản xuất có yêu cầu cao về mật độ người đi lại nhưng cần không gian thoáng để có thể di chuyển. Ứng dụng được cả trong những khu vực lưu trữ hàng hóa của những nhà máy cơ khí,…

Đơn vị phân phối cửa cuốn nhanh PVC

- Với kinh nghiệm lâu năm trong việc cung cấp các loại cửa cuốn công nghiệp chất lượng cao như: Cửa cuốn nhanh tự phục hồi, Cửa cuốn kho lạnh, Cửa cuốn nhanh xếp lớpCửa cuốn kim loại,... Phạm vi phân phối sản phẩm của Thịnh Thành Phát ngày càng mở rộng tại các tỉnh thành trên toàn quốc.

- Uy tín - tận tâm - chuyên nghiệp - chu đáo là phương châm mà Thịnh Thành Phát luôn cam kết giữ vững và không ngừng nỗ lực để phục vụ Khách hàng được tốt hơn.

- Với đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp và tận tâm, chúng tôi đã nhận được sự tin cậy của các Khách hàng từ doanh nghiệp vừa và nhỏ cho đến doanh nghiệp lớn.

Liên hệ ngay để chúng tôi có cơ hội phục vụ!
---------------------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH TM & SX THỊNH THÀNH PHÁT

Địa chỉ: 1053 Lê Đức Thọ, P.16, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Tel: 0917.951.917 (Mr. Kha) 

Email: info@thinhthanhphat.vn or thinhthanhphat68@gmail.com

Website: www.caucontainer.com

                www.thinhthanhphat.com.vn 

                 www.bannangthuyluc.org


Sản phẩm cùng loại

CỬA CUỐN NHANH TIÊU CHUẨN TTP

Cửa cuốn nhanh

Cửa cuốn nhanh là thiết bị cửa cuốn đóng mở tốc độ cao giúp giảm thiểu thời gian và thao tác khi đóng mở cửa, ngăn côn trùng, bụi bẩn, giữ nhiệt, ngăn lạnh giữa các khu vực sản xuất cho nhà máy, kho xưởng.

Cửa cuốn nhanh PVC

Cửa cuốn nhanh PVC (High speed doors) là loại cửa cuốn hiện đại với nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại cửa cuốn thông thường như: tốc độ đóng mở nhanh hơn, ít gây tiếng ồn hơn, tiết kiệm điện năng hơn, nhiều cơ chế điều khiển đóng mở tự động hoặc bán tự động, kiểu dáng hiện đại hơn, dễ dàng lắp đặt và tháo dỡ,…

CỬA BẢN LỀ KHO LẠNH 001

Cửa bản lề kho lạnh thường được thiết kế một cửa để người và hàng hóa di chuyển qua lại. Khu vực cửa ra vào đặc biệt quan trọng vì đó là nơi hơi lạnh có thể thoát ra ngoài, bụi bẩn, côn trùng có thể xâm nhập vào bên trọng. Vì thế ở cửa ra vào cần sử dụng một thiết bị vừa có thể di chuyển qua lại vừa có thể ngăn hơi lạnh, giữ nhiệt cho kho lạnh.

CỬA ĐÓNG MỞ NHANH - CỬA CUỐN TỐC ĐỘ CAO

Với nhiều ưu điểm, cửa đóng mở nhanh (cửa cuốn tốc độ cao) là giải pháp về thời gian vận chuyển cho các nhà kho, nhà máy, kho xưởng,… đảm bảo hàng hóa được vận chuyển nhanh hơn.

CỬA TRƯỢT TRẦN (OVERHEAD DOOR)

Cửa trượt trần (Overhead door) là một dạng cửa cuốn công nghiệp chuyên dùng trong các nhà máy sản xuất, xưởng chế biến ở khu vực cửa ra vào khu vực sản xuất, khu ngăn cách khu vực làm việc với nhau hoặc cửa xuất nhập hàng nhằm ngăn nhiệt, cách âm, ngăn côn trùng, bụi bẩn,…

CỬA KHO LẠNH CHÍNH HÃNG

Cửa kho lạnh hay còn gọi là cửa cách nhiệt kho lạnh chuyên dùng cho kho lạnh, kho đông lạnh, kho lưu trữ thực phẩm, dược phẩm, kho mát, hầm đông với những tính năng như ngăn thất thoát hơi lạnh, cách nhiệt, cách âm mang lại hiệu quả tối ưu, tiết kiệm điện năng.

CỬA CUỐN NHANH PVC PHÒNG SẠCH

Tên sản phẩm: Cửa cuốn nhanh pvc phòng sạch
Nhà sản xuất: Thịnh Thành Phát
Bảo hành: 2 năm
Liên hệ: Mr Kha
Tel: 0917951917
 Web: www.caucontainer.com
           www.thinhthanhphat.com.vn
           www.bannangthuyluc.org

CỬA CUỐN TRƯỢT NGANG - OVERHEAD DOOR

Cửa cuốn trượt ngang (Overhead door) hay còn được gọi là cửa trượt trần là mẫu cửa có cơ chế trượt vuông góc 90° nên không cần sử dụng lô cuốn, phù hợp với trần nhà thấp và được lắp đặt phổ biến tại các gara, kho xuất nhập hàng, các khu chế xuất, xưởng chế tạo linh kiện điện tử và các trang thiết bị máy móc,...