BÀN NÂNG HÀNG

SÀN NÂNG TỰ ĐỘNG

CẦU XE NÂNG

THANG NÂNG HÀNG

CỬA CÔNG NGHIỆP

BÀN NÂNG CONTAINER

CẦU KÊ THÙNG CONTAINER

BĂNG TẢI - BĂNG CHUYỀN

MÀN NHỰA PVC

DOCK SHELTERS - DOCK SEALS - DOCK HOUSE

MINI RAMP

CHỐNG LẬT ROMOOC

SẢN PHẨM KHÁC

CỬA CÔNG NGHIỆP

Cửa cuốn nhựa PVC - Cửa cuốn nhanh PVC

Để ngăn bụi và côn trùng hay hạn chế thoát nhiệt một cách an toàn và tiện lợi nhất thì lắp cửa cuốn tự động với tốc độ đóng mở nhanh chóng và màn PVC Hàn Quốc chính là giải pháp nhận được nhiều sự lựa chọn nhất hiện nay.

CỬA CUỐN NHỰA PVC - CỬA CUỐN NHANH PVC

Cửa cuốn nhựa pvc là gì?

- Cửa cuốn màn nhựa PVC có tác dụng chủ yếu giảm bụi và tiếng ồn hữu hiệu nhất cho nhà xưởng với giá thành hợp lí – đầu tư thông minh ngay lúc này với loại cửa cuốn màn PVC chất lượng.

- Các nhà máy nói riêng và các khu công nghiệp nói chung tại thành phố Hồ Chí Minh đã và đang tin dùng cửa cuốn nhựa PVC để lắp đặt cho công xưởng của mình vì các lợi ích thiết thực mà nó mang lại.

Chức năng của cửa cuốn nhanh PVC

- Để ngăn bụi và côn trùng hay hạn chế thoát nhiệt một cách an toàn và tiện lợi nhất thì lắp cửa cuốn tự động với tốc độ đóng mở nhanh chóng và màn PVC Hàn Quốc chính là giải pháp nhận được nhiều sự lựa chọn nhất hiện nay.

- Giải pháp hiệu quả tức thì bằng cửa đóng mở tự động - cửa cuốn Hàn Quốc mang đến môi trường nhà xưởng không bụi và không ồn ào, sự xâm nhập côn trùng từ các khu vực khác khi di chuyển như lấy hàng, qua lại, vận chuyển,…

- Sản phẩm được phân phối rộng khắp khu vực Hồ Chí Minh với hàng trăm công xưởng lớn nhỏ.

Cấu tạo của cửa cuốn tốc độ cao

- Cửa cuốn PVC dày đến 2mm, tuổi thọ lâu dài. Ngoài tấm màn PVC còn có bộ motor Sumitomo/ Bonfiglioli của Ý và Nhật hoạt động công suất lớn, vận hành bộ cửa êm ái với tuổi thọ hàng chục năm. Không hư vặt linh tinh làm mất thời gian của Khách hàng ảnh hưởng tới tiến độ công việc.

- Bên cạnh đó, cửa cuốn nhanh - cửa cuốn tốc độ cao KAD còn kết hợp cùng các cảm biến đóng mở tự động khi phát hiện có vật ra vào vô cùng tiện lợi và thích nghi với bất kì hiện trường trong hay ngoài nhà xưởng.

Đơn vị phân phối cửa cuốn PVC uy tín

- Thịnh Thành Phát là công ty chuyên cung cấp, phân phối các sản phẩm cửa công nghiệp, cửa cuốn nhựa PVC uy tín nhất Việt Nam nói chung và khu vực Hồ Chí Minh nói riêng. 

- Thịnh Thành Phát sẽ đến tận nơi khảo sát miễn phí toàn quốc - Hậu mãi chu đáo - Hỗ trợ Kỹ thuật nhanh chóng khi Khách hàng cần.

- Để hiểu rõ hơn về thông số kỹ thuật của từng bộ cửa và hiện trường phù hợp Khách hàng vui lòng liên hệ:

---------------------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH TM & SX THỊNH THÀNH PHÁT

Địa chỉ: 1053 Lê Đức Thọ, P.16, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Tel: 0917.951.917 (Mr. Kha) 

Email: info@thinhthanhphat.vn or thinhthanhphat68@gmail.com

Website: www.caucontainer.com

                www.thinhthanhphat.com.vn 

                www.bannangthuyluc.org


Sản phẩm cùng loại

Cửa cuốn nhựa PVC - Cửa cuốn nhanh PVC

CỬA CUỐN NHANH - CỬA CUỐN CÔNG NGHIỆP

Tên sản phẩm: Cửa cuốn nhanh - Cửa cuốn công nghiệp
Nhà sản xuất: Thịnh Thành Phát
Bảo hành: 2 năm
Liên hệ: Mr Kha
Tel: 0917951917
Website: www.caucontainer.com
                www.thinhthanhphat.com.vn 
                 www.bannangthuyluc.org

CỬA CUỐN NHANH TỰ PHỤC HỒI

Cửa cuốn tự phục hồi không chỉ có tốc độ đóng mở nhanh, khả năng ngăn chặn bụi bẩn và côn trùng từ bên ngoài tốt mà còn có khả năng tự phục hồi trở về ban đầu nếu bị tác động bởi áp lực lớn hoặc gây hư hỏng do va chạm.

CỬA TRƯỢT TRẦN NHẬP KHẨU TẠI TPHCM

Cửa trượt trần là mẫu cửa công nghiệp mở theo chiều dọc tức trượt thẳng đứng hoặc trượt cong. Khi mở cửa sẽ hướng theo chiều dọc nằm phẳng bên dưới trần nhà, khi đóng sẽ đi theo chiều ngược lại. Việc mở theo chiều dọc giúp tạo nhiều không gian hơn ở phía trước và sau cánh cửa. Cửa cuốn trượt trần cách nhiệt sử dụng hiệu quả trong các môi trường có tính axit và độ ẩm cao như kho lạnh, xưởng sản xuất thực phẩm,...

CỬA CUỐN SIÊU TỐC – CỬA CUỐN NHANH PVC

Thành phần, cấu tạo và thông số kỹ thuật tiêu chuẩn nhất, nên hầu như phù hợp với đa dạng vị trí cũng như đáp ứng được cơ bản nhu cầu của nhà xưởng, kho bãi,…

CỬA CUỐN KIM LOẠI TTP-01

Tên sản phẩm: Cửa cuốn công nghiệp TTP-01
Nhà sản xuất: Thịnh Thành Phát
Bảo hành: 2 năm
Liên hệ: Mr Kha
Tel: 0917951917
Website: www.caucontainer.com
                www.thinhthanhphat.com.vn 
                 www.bannangthuyluc.org

CỬA CUỐN TRƯỢT NGANG - OVERHEAD DOOR

Cửa cuốn trượt ngang (Overhead door) hay còn được gọi là cửa trượt trần là mẫu cửa có cơ chế trượt vuông góc 90° nên không cần sử dụng lô cuốn, phù hợp với trần nhà thấp và được lắp đặt phổ biến tại các gara, kho xuất nhập hàng, các khu chế xuất, xưởng chế tạo linh kiện điện tử và các trang thiết bị máy móc,...

CỬA CUỐN NHANH TIÊU CHUẨN TTP-02

Để Quý khách có cái nhìn khái quát về sản phẩm cửa cuốn nhanh tiêu chuẩn, xin mời Quý khách tìm hiểu thông số kỹ thuật cũng như cấu trúc của sản phẩm sau đây:

CỬA CUỐN NHANH PVC TIÊU CHUẨN

- Nhu cầu sử dụng cửa cuốn nhanh đang ngày một phổ biến bởi tốc độ đóng mở cửa rất nhanh đáp ứng được nhu cầu sử dụng của đông đảo khách hàng. Trong đó loại cửa cuốn nhanh tiêu chuẩn đang được xem là dòng sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường.