BÀN NÂNG HÀNG

SÀN NÂNG TỰ ĐỘNG

CẦU XE NÂNG

THANG NÂNG HÀNG

CỬA CÔNG NGHIỆP

BÀN NÂNG CONTAINER

CẦU KÊ THÙNG CONTAINER

BĂNG TẢI - BĂNG CHUYỀN

MÀN NHỰA PVC

DOCK SHELTERS - DOCK SEALS - DOCK HOUSE

MINI RAMP

CHỐNG LẬT ROMOOC

SẢN PHẨM KHÁC

CỬA CÔNG NGHIỆP

CỬA CUỐN TRƯỢT NGANG - OVERHEAD DOOR

Cửa cuốn trượt ngang (Overhead door) hay còn được gọi là cửa trượt trần là mẫu cửa có cơ chế trượt vuông góc 90° nên không cần sử dụng lô cuốn, phù hợp với trần nhà thấp và được lắp đặt phổ biến tại các gara, kho xuất nhập hàng, các khu chế xuất, xưởng chế tạo linh kiện điện tử và các trang thiết bị máy móc,...

CỬA CUỐN TRƯỢT NGANG - OVERHEAD DOOR

Tìm hiểu chung về cửa cuốn trượt ngang

- Cửa cuốn trượt ngang (Overhead door) hay còn được gọi là cửa trượt trần gồm hai bộ phần chính là thân cửa và hệ thống điều khiển cửa hoạt động (motor, thanh đáy, trục lăn, ray hướng dẫn,...). Thân cửa làm bằng hợp kim nhôm được thêm một lớp PU cách nhiệt với độ dày lên đến 40mm. Trục lăn tích hợp bánh xe phụ trợ hỗ trợ cửa đóng mở êm ái, chống rung.

- Thanh đáy cấu tạo từ 2 thanh hợp kim nhôm có bề mặt phủ sơn hạn chế gỉ sét cũng như tạo tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Phần motor có điện áp 220V - 380v/50Hz hỗ trợ vận hành đóng/ mở cửa nhanh chóng.


Đặc tính kỹ thuật cửa trượt ngang

- Tốc độ đóng mở cửa: 0.3 – 0.5m/s

- Độ dày cửa: cửa trượt trần có kích thước tiêu chuẩn thông thường là 20000mm - 8000mm

- Tiêu chuẩn cửa: cửa cuốn trượt trần được thiết kế theo tiêu chuẩn ROHS, ISO, HACCP tiêu chuẩn quốc tế an toàn đối với các loại vật liệu xây dựng.

- Bản lề: thép không gỉ có độ bền cao

- Bộ điều khiển cửa: tự động bằng rada, bộ cảm ứng từ, remote,...

Thông số kỹ thuật cửa trượt trần

Tên sản phẩm:

Cửa trượt ngang - Overhead door

Hướng mở:

Trượt vuông góc 90°

Hệ thống đóng mở cửa:

Lò xo trợ lực và dây cáp tự động

Điện áp:

220V/3 phase / 50Hz

Tiêu chuẩn IP:

54

Chất liệu:

Cách nhiệt Polyurethane dày 42mm

Công suất:

Motor 0,75HP đến 3HP

Phanh tự động khi có sự xảy ra:

Gioăng cao su làm kín xung quanh cửa


Kích thước tiêu chuẩn cửa overhead

- Cửa cuốn trượt ngang có kích thước tiêu chuẩn từ 2000mm - 8000mm. Ngoài ra, nếu Quý khách có yêu cầu thiết kế kích thước, chúng tôi sẽ tư vấn sản xuất lắp đặt cửa cuốn với kích thước theo nhu cầu.

- Cửa trượt ngang hoạt động không không sử dụng lô cuốn, trượt theo chiều ngang thông qua hệ thống điều khiển.

Ưu điểm của cửa trượt ngang

Cách nhiệt: Cửa trượt ngang có kết cấu 3 lớp gồm 2 lớp kim loại và lớp PU nằm ở giữa có độ dày lớn, có thể ngăn sự truyền nhiệt từ bên ngoài đến cửa trượt.

- Bảo mật: Cửa cuốn trượt trần được xây dựng chắn chắn, an toàn, gần như không ai thể đột nhập vào bên trong kho.

- Độ bền cao: Cửa được làm bằng vật liệu nhôm hoặc thép có độ bền cao, thiết kế kín, chịu được áp lực, hao mòn hàng ngày. Nó không chỉ giúp chống chịu lại tác nhân thiên nhiên như gió, mưa,… mà còn chịu được va chạm từ các loại máy móc bên trong nhà kho.

- Cách âm: Một ưu điểm khác mà loại cửa này mang lại là khả năng ngăn chặn tiếng ồn bên ngoài không lọt vào bên trong kho. Điều này cải thiện tình trạng ô nhiễm tiếng ồn đối với các nhà máy ở gần các khu vực đông dân cư.


Ứng dụng của cửa cuốn trượt ngang

- Cửa cuốn trượt ngang sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội thích hợp được lắp đặt trong những khu vực có trần nhà cao và thấp. Ngày càng nhiều doanh nghiệp áp dụng cửa cuốn trượt ngang tại các gara, kho xuất nhập hàng, các khu chế xuất, xưởng chế tạo linh kiện điện tử và các trang thiết bị máy móc,...

Đơn vị chuyên thiết kế, thi công và lắp đặt cửa cuốn trượt ngang

- Cửa cuốn trượt ngang - Cửa cuốn overhead door được thi công bởi Công ty Thịnh Thành Phát đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ Khách hàng. Sản phẩm có chất lượng vượt trội, thời gian bảo hành 24 tháng, khả năng lắp đặt cửa nhanh cũng như giá cả ưu đãi.

- Hiện nay, Thịnh Thành Phát sản xuất, phân phối và lắp đặt tại các tỉnh thành trên toàn quốc. Ngoài ra, nhằm đáp ứng nhu cầu Khách hàng, công ty đang mở rộng quy mô sang các khu vực lân cận như Lào, Campuchia,...

Miền Bắc: Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Phú Thọ,...

Miền Trung: Huế, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Khánh Hòa,...

Miền Nam: Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Long An, Bình Dương, Đồng Nai,...

Liên hệ ngay để chúng tôi có cơ hội phục vụ!
---------------------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH TM & SX THỊNH THÀNH PHÁT

Địa chỉ: 1053 Lê Đức Thọ, P.16, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Tel: 0917.951.917 (Mr. Kha) 

Email: info@thinhthanhphat.vn or thinhthanhphat68@gmail.com

Website: www.caucontainer.com

                www.thinhthanhphat.com.vn 

                 www.bannangthuyluc.org

Sản phẩm cùng loại

CỬA CUỐN TRƯỢT NGANG - OVERHEAD DOOR

Cửa trượt (cửa lùa) kho lạnh

Cửa trượt (cửa lùa) kho lạnh là một dạng cửa công nghiệp giúp ngăn hơi lạnh, giữ nhiệt ở cửa ra vào kho lạnh. Ngoài ra, cửa kho lạnh còn giúp ngăn côn trùng, bụi bẩn, mùi hôi,... đảm bảo chất lượng hàng hóa, nguyên vật liệu an toàn, sạch sẽ,...

CỬA CUỐN TỐC ĐỘ CAO - CỬA CUỐN NHANH TTPDOOR

Tên sản phẩm: Cửa cuốn tốc độ cao - Cửa cuốn nhanh TTPDoor
Nhà sản xuất: Thịnh Thành Phát
Bảo hành: 2 năm
Liên hệ: Mr Kha
Tel: 0917951917
 Web: www.caucontainer.com
           www.thinhthanhphat.com.vn
           www.bannangthuyluc.org

CỬA CUỐN SIÊU TỐC – CỬA CUỐN NHANH PVC

Thành phần, cấu tạo và thông số kỹ thuật tiêu chuẩn nhất, nên hầu như phù hợp với đa dạng vị trí cũng như đáp ứng được cơ bản nhu cầu của nhà xưởng, kho bãi,…

CỬA CUỐN NHANH MÀN NHỰA PVC

Cửa cuốn nhanh màn nhựa pvc là hệ thống cửa được sử dụng chủ yếu trong các khu vực phân xưởng, nhà máy công nghiệp. Cửa được trang bị motor (mô tơ) với khả năng đóng mở nhanh, có thể lên tới 60inch/s. Sử dụng các vật liệu chuyên dụng với độ bền cao đáp ứng được áp lực từ tốc độ đóng mở nhanh của cửa.

THI CÔNG CỬA CUỐN TỰ ĐỘNG

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT THỊNH THÀNH PHÁT - ĐƠN VỊ CHUYÊN SẢN XUẤT , THI CÔNG, ĐẶT CỬA CUỐN TỰ ĐỘNG CHUYÊN NGHIỆP.

Cửa cuốn nhanh

Cửa cuốn nhanh là thiết bị cửa cuốn đóng mở tốc độ cao giúp giảm thiểu thời gian và thao tác khi đóng mở cửa, ngăn côn trùng, bụi bẩn, giữ nhiệt, ngăn lạnh giữa các khu vực sản xuất cho nhà máy, kho xưởng.

CỬA CUỐN NHANH – CỬA CUỐN TỐC ĐỘ CAO

Cửa cuốn nhanh hay còn gọi là cửa cuốn nhựa tốc độ cao là sản phẩm được lắp đặt với mục đích hạn chế tối đa thất thoát nhiệt lạnh ra môi trường bên ngoài, ngăn chặn bụi bẩn, côn trùng xâm nhập vào bên trong.

CỬA SECTIONAL DOOR - CỬA TRƯỢT TRẦN

Cửa sectional door - cửa trượt trần là mẫu cửa cuốn công nghiệp hiện đại không sử dụng lô cuốn chuyên dùng trong các nhà máy sản xuất, xưởng chế biến, kho hàng,… có trần thấp.