BÀN NÂNG HÀNG

SÀN NÂNG TỰ ĐỘNG

CẦU XE NÂNG

THANG NÂNG HÀNG

CỬA CÔNG NGHIỆP

BÀN NÂNG CONTAINER

CẦU KÊ THÙNG CONTAINER

BĂNG TẢI - BĂNG CHUYỀN

MÀN NHỰA PVC

DOCK SHELTERS - DOCK SEALS - DOCK HOUSE

MINI RAMP

CHỐNG LẬT ROMOOC

SẢN PHẨM KHÁC

Cơ khí thịnh thành phát

Cơ khí thịnh thành phát

Cơ khí thịnh thành phát

Cơ khí thịnh thành phát

Cơ khí thịnh thành phát
Cơ khí thịnh thành phát

CỬA CÔNG NGHIỆP

CỬA TRƯỢT KHO LẠNH 001

Trong các kho lạnh ở cửa khu vực ra vào hay cửa xuất nhập hàng thường phải dùng vật liệu ngăn cách nhằm giữ nhiệt, ngăn hơi lạnh thoát ra bên ngoài nhưng vẫn đảm bảo việc di chuyển người và hàng hóa ra vào một cách dễ dàng.

CỬA KHO LẠNH CHÍNH HÃNG

Cửa kho lạnh hay còn gọi là cửa cách nhiệt kho lạnh chuyên dùng cho kho lạnh, kho đông lạnh, kho lưu trữ thực phẩm, dược phẩm, kho mát, hầm đông với những tính năng như ngăn thất thoát hơi lạnh, cách nhiệt, cách âm mang lại hiệu quả tối ưu, tiết kiệm điện năng.

CỬA CUỐN SIÊU TỐC – CỬA CUỐN NHANH PVC

Thành phần, cấu tạo và thông số kỹ thuật tiêu chuẩn nhất, nên hầu như phù hợp với đa dạng vị trí cũng như đáp ứng được cơ bản nhu cầu của nhà xưởng, kho bãi,…

CỬA BẢN LỀ KHO LẠNH 001

Cửa bản lề kho lạnh thường được thiết kế một cửa để người và hàng hóa di chuyển qua lại. Khu vực cửa ra vào đặc biệt quan trọng vì đó là nơi hơi lạnh có thể thoát ra ngoài, bụi bẩn, côn trùng có thể xâm nhập vào bên trọng. Vì thế ở cửa ra vào cần sử dụng một thiết bị vừa có thể di chuyển qua lại vừa có thể ngăn hơi lạnh, giữ nhiệt cho kho lạnh.

CỬA KHO LẠNH

"Cửa kho lạnh là một chi tiết kết cấu khung ngoài của kho lạnh đóng vai trò vô cùng quan trọng. Cửa có vai trò đóng mở để thuận tiện cho việc ra vào của nhân công cũng như xuất – nhập hàng kho lạnh.  Cửa kho lạnh đặc biệt ở chỗ chúng giúp duy trì nền nhiệt tiêu chuẩn bên trong kho lạnh. Từ đó, đảm bảo độ an toàn điện và tính cách nhiệt cao để hạn chế tối đa sự thất thoát hơi lạnh trong suốt thời gian hoạt động của kho. Duy trì một môi trường tốt nhất để bảo quản thực phẩm, thuốc, cũng như các mặt hàng nông sản, thủy hải sản,…"

CỬA TRƯỢT TRẦN NHẬP KHẨU TẠI TPHCM

Cửa trượt trần là mẫu cửa công nghiệp mở theo chiều dọc tức trượt thẳng đứng hoặc trượt cong. Khi mở cửa sẽ hướng theo chiều dọc nằm phẳng bên dưới trần nhà, khi đóng sẽ đi theo chiều ngược lại. Việc mở theo chiều dọc giúp tạo nhiều không gian hơn ở phía trước và sau cánh cửa. Cửa cuốn trượt trần cách nhiệt sử dụng hiệu quả trong các môi trường có tính axit và độ ẩm cao như kho lạnh, xưởng sản xuất thực phẩm,...

CỬA CUỐN TỰ ĐỘNG NHANH - CỬA CUỐN NHANH PVC

Công ty TNHH Thương mại và sản xuất Thịnh Thành Phát là đơn vị chuyên sản xuất, thi công, lắp đặt cửa cuốn tự động nhanh/ cửa cuốn nhanh PVC chuyên dùng cho nhà xưởng, kho hàng uy tín nhất trên thị trường hiện nay.

THI CÔNG CỬA CUỐN TỰ ĐỘNG

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT THỊNH THÀNH PHÁT - ĐƠN VỊ CHUYÊN SẢN XUẤT , THI CÔNG, ĐẶT CỬA CUỐN TỰ ĐỘNG CHUYÊN NGHIỆP.

CỬA TRƯỢT TRẦN LÀ GÌ? - BÁO GIÁ CỬA TRƯỢT TRẦN

Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Thịnh Thành Phát - đơn vị chuyên cung cấp, thi công, lắp đặt cửa trượt trần uy tín, chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Liên hệ HOTLINE: 0917 951 917  để được tư vấn về sản phẩm nhanh nhất - chính xác nhất.

CỬA KHO XƯỞNG - CỬA TRƯỢT TRẦN

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp, thi công lắp đặt cửa kho xưởng - cửa trượt trần. Tuy nhiên, để tìm được một đơn vị cung cấp, thi công lắp đặt cửa kho xưởng - cửa trượt trần chuyên nghiệp đó là vấn đề đang được nhiều Khách hàng quan tâm. Mục tiêu của bài viết này sẽ giải đáp được vấn đề nêu trên.