BÀN NÂNG HÀNG

SÀN NÂNG TỰ ĐỘNG

CẦU XE NÂNG

THANG NÂNG HÀNG

CỬA CÔNG NGHIỆP

BÀN NÂNG CONTAINER

CẦU KÊ THÙNG CONTAINER

BĂNG TẢI - BĂNG CHUYỀN

MÀN NHỰA PVC

DOCK SHELTERS - DOCK SEALS - DOCK HOUSE

MINI RAMP

CHỐNG LẬT ROMOOC

SẢN PHẨM KHÁC

Cơ khí thịnh thành phát

Cơ khí thịnh thành phát

Cơ khí thịnh thành phát

Cơ khí thịnh thành phát

Cơ khí thịnh thành phát
Cơ khí thịnh thành phát

Sản phẩm

CỬA KHO LẠNH - CỬA XOAY KHO LẠNH

Cửa xoay kho lạnh là mẫu cửa xoay tự động công nghiệp với các tên gọi tiếng anh khác nhau như: Swing doors, Traffic Doors, Impact Traffic Doors, Easy Swing Doors) là loại cửa chuyên dùng cho siêu thị, kho hàng, xưởng chế biến thực phẩm,...

CỬA CUỐN TỰ ĐỘNG - CỬA ĐÓNG MỞ NHANH

Cửa cuốn tự động - Cửa đóng mở nhanh là mẫu cửa chuyên dụng ngăn cách các khu vực trong nhà xưởng, nhà kho, khu chế biến, phòng sạch, kho lạnh, siêu thị,... chống thất thoát hơi lạnh và ngăn chặn sự xâm nhập của côn trùng, hơi ẩm, bụi bẩn, mùi hôi đảm bảo môi trường làm việc luôn sạch sẽ, vệ sinh.

THANG NÂNG Ô TÔ THỦY LỰC

Thang nâng ô tô thủy lực là hệ thống đỗ xe tự động có ứng dụng rất lớn trong đời sống xã hội hiện đại giúp giải quyết vấn đề nâng hạ ô tô, tối ưu hóa diện tích sử dụng bằng cách tận dụng mặt bằng chênh lệch, dài và dốc làm đường lưu chuyển.

CỬA CUỐN NHANH KHO LẠNH

Cửa cuốn nhanh kho lạnh là dòng sản phẩm cửa cuốn có tốc độ đóng mở nhanh thường được lắp đặt ở khu vực kho đông lạnh để hạn chế thất thoát nhiệt mà vẫn đảm bảo việc lưu thông diễn ra linh hoạt.

THANG NÂNG HÀNG 500KG

Với mức tải trọng phổ dụng, thang nâng hàng 500KG hiện là lựa chọn tối ưu dành cho các kho xưởng, công trình xây dựng để luân chuyển hàng hoá hay máy móc thiết bị lên xuống giữa các tầng một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

CỬA CUỐN SIÊU TỐC - CỬA CUỐN TỐC ĐỘ CAO

Với tốc độ đóng mở cao 2,5m/ s và tần số hoạt động lên đến 2000 lần/ ngày nên cửa cuốn nhanh còn thường được gọi là cửa cuốn siêu tốc (high speed door) hay cửa cuốn tốc độ cao - đây là mẫu cửa cuốn được sử dụng rộng rãi trong các nhà máy và kho hàng hiện đại.

BĂNG TẢI CÁNH BƯỚM - BĂNG TẢI THỦY LỰC

Băng tải cánh bướm hay còn gọi là băng tải 2 cánh băng với khả năng nâng hạ 2 đầu, thay đổi chiều cao dễ dàng nhờ hệ thống thủy lực thích ứng với nhiều loại phương tiện khác nhau.

SÀN NÂNG THỦY LỰC TTP

Sàn nâng thủy lực có tên tiếng Anh (Hydraulic dock leveler) là thiết bị dùng để nối liền sàn kho với sàn của các phương tiện vận chuyển khác, nhằm mục đích giúp xe nâng có thể ra vào container đóng rút hàng một cách nhanh chóng an toàn và hiệu quả nhất mà không cần bốc dỡ hàng sức người.

CỬA CUỐN NHANH PVC TTP1

 
- Cửa cuốn nhanh PVC TTP1 hay còn gọi là cửa cuốn nhựa PVC High speed door là thiết bị được trang bị motor với khả năng đóng, mở nhanh. Nhờ vậy, thiết bị cửa này có khả năng giữ nhiệt, ngăn bụi bẩn, nhất là tại các khu vực có sự lưu thông liên tục giữa hai khu vực.

ĐÈN DIỆT CÔN TRÙNG

Đèn diệt côn trùng là loại đèn phát ra ánh sáng để thu hút côn trùng bay vào và tiêu diệt chúng. Kết quả của việc thử nghiệm đã chứng minh rằng đèn diệt côn trùng đem lại hiệu quả lên đến 70%, có thể giảm được muỗi, ruồi, gián,…

SÀN NÂNG THỦY LỰC TOÀN QUỐC

Sàn nâng thủy lực tên tiếng anh là Hydraulic Dock Leveler, được sử dụng tại các kho xưởng, nơi có mật độ vận chuyển lưu thông hàng hóa cao. Đây là một thiết bị không thể thiếu trong hệ thống kho vận (logistic) hiện đại.

BÀN NÂNG THỦY LỰC – BÀN NÂNG HÀNG TỰ ĐỘNG - BÀN NÂNG HẠ THỦY LỰC

Bàn nâng thủy lực là bàn nâng hàng tự động hoạt động theo cơ chế hệ thống bơm thủy lực để đẩy bàn nâng lên xuống một cách linh hoạt.

CÁC LOẠI MÀN NHỰA THÔNG DỤNG HIỆN NAY

Màn nhựa pvc đang là sản phẩm được sử dụng phổ biến rộng rãi trong thời gian gần đây. Tùy vào mục đích sử dụng chúng ta sẽ sử dụng loại màn nhựa phù hợp. Sau đây công ty chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng các loại màn nhựa pvc phổ biến hiện nay.

BÀN NÂNG THỦY LỰC (BÀN NÂNG CHỮ X) 2500 KG

Bàn nâng thủy lực có tải trọng 2500kg là dòng thiết bị hỗ trợ hoạt động nâng hạ trong kho vận, hoạt động bằng thủy lực để nâng các kiện hàng hóa, được thiết kế chắc chắn để đảm bảo tiêu chuẩn vận hành và an toàn.

MÀN NHỰA (RÈM NHỰA) PVC THỊNH THÀNH PHÁT

Màn nhựa pvc trong suốt hay rèm nhựa pvc trong suốt là một trong những loại màn nhựa pvc chuyên dùng trong công nghiệp được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Với chức năng chính là ngăn hơi lạnh, ngăn bụi bẩn, giảm tiếng ồn đặc biệt vẫn tạo lối đi thông thoáng, linh động cho người và xe vận chuyển qua lại dễ dàng giữa các khu vực làm việc.

BĂNG TẢI CÁNH BƯỚM NÂNG HẠ

Cũng như băng tải nâng hạ phổ thông, băng tải cánh bướm có các cụm motor độc lập điều chỉnh nâng hạ độ cao mỗi cánh băng tải. Điểm khác biệt là thường băng tải cánh bướm chỉ thiết kế chạy một chiều. Còn băng tải nâng hạ thường thì có thể thiết kế một chiều hoặc hai chiều.