BÀN NÂNG HÀNG

SÀN NÂNG TỰ ĐỘNG

CẦU XE NÂNG

THANG NÂNG HÀNG

CỬA CÔNG NGHIỆP

BÀN NÂNG CONTAINER

CẦU KÊ THÙNG CONTAINER

BĂNG TẢI - BĂNG CHUYỀN

MÀN NHỰA PVC

DOCK SHELTERS - DOCK SEALS - DOCK HOUSE

MINI RAMP

CHỐNG LẬT ROMOOC

SẢN PHẨM KHÁC

Cơ khí thịnh thành phát

Cơ khí thịnh thành phát

Cơ khí thịnh thành phát

Cơ khí thịnh thành phát

Cơ khí thịnh thành phát
Cơ khí thịnh thành phát

BÀN GIAO THANG NÂNG THỦY LỰC TẠI LONG AN

Thang nâng hàng thủy lực có tên tiếng anh là Hydraulic cargo lift là thiết bị được sử dụng rộng rãi trong các kho xưởng để vận chuyển hàng hóa lên xuống giữa các tầng giúp tiết giảm chi phí, tăng năng suất lao động và hơn hết là đảm bảo an toàn cho hàng hóa và nhân lực.
 

CỬA KHO LẠNH

"Cửa kho lạnh là một chi tiết kết cấu khung ngoài của kho lạnh đóng vai trò vô cùng quan trọng. Cửa có vai trò đóng mở để thuận tiện cho việc ra vào của nhân công cũng như xuất – nhập hàng kho lạnh.  Cửa kho lạnh đặc biệt ở chỗ chúng giúp duy trì nền nhiệt tiêu chuẩn bên trong kho lạnh. Từ đó, đảm bảo độ an toàn điện và tính cách nhiệt cao để hạn chế tối đa sự thất thoát hơi lạnh trong suốt thời gian hoạt động của kho. Duy trì một môi trường tốt nhất để bảo quản thực phẩm, thuốc, cũng như các mặt hàng nông sản, thủy hải sản,…"

BĂNG TẢI BĂNG CHUYỂN HÀNG TTP01

Băng tải chuyển hàng lên xe container với ưu điểm chi phí đầu tư thấp luôn là giải pháp chọn lựa đầu tiên cho doanh nghiệp sẽ giúp tiết kiệm sức lao động, nhân lực, thời gian và tăng hiệu quả rõ rệt.

BĂNG TẢI CAO SU 12M

Băng tải cao su 12m là tên gọi chung của các loại băng tải có hệ thống dây đai tải làm bằng cao su với lớp lõi thép và lốp cao su đệm. Với đặc tính chịu tải chịu nhiệt băng tải cao su thường được sử dụng vận chuyển các khối lượng vật liệu tải trọng lớn, các loại vật liệu thô như đá, cát, xi măng.

CỬA KHO LẠNH CHÍNH HÃNG

Cửa kho lạnh hay còn gọi là cửa cách nhiệt kho lạnh chuyên dùng cho kho lạnh, kho đông lạnh, kho lưu trữ thực phẩm, dược phẩm, kho mát, hầm đông với những tính năng như ngăn thất thoát hơi lạnh, cách nhiệt, cách âm mang lại hiệu quả tối ưu, tiết kiệm điện năng.

CỬA TRƯỢT KHO LẠNH 001

Trong các kho lạnh ở cửa khu vực ra vào hay cửa xuất nhập hàng thường phải dùng vật liệu ngăn cách nhằm giữ nhiệt, ngăn hơi lạnh thoát ra bên ngoài nhưng vẫn đảm bảo việc di chuyển người và hàng hóa ra vào một cách dễ dàng.

BĂNG CHUYỀN BĂNG TẢI TTP - 01

Băng chuyền tải sản phẩm của Công ty Thịnh Thành Phát được đưa ra để phục vụ trong nhu cầu tải hàng hóa ở mọi vị trí hoặc địa hình.

BĂNG TẢI BĂNG CHUYỀN XUẤT NHẬP HÀNG TTP 01

Thay vì hỗ trợ xe nâng đóng rút hàng theo pallet, băng tải xuất nhập hàng được sử dụng trong việc luân chuyển những kiện, thùng, bao hàng,... tại các doanh nghiệp kinh doanh phân bón, cà phê, xi măng, bao bì,...

BĂNG TẢI HÀNG THỊNH THÀNH PHÁT

Băng tải hàng hay còn gọi là băng chuyền 2 cánh băng với 2 cánh có thể nâng lên hạ xuống từ mặt đất lên vị trí cao.

BĂNG TẢI CÁNH BƯỚM NÂNG HẠ

Cũng như băng tải nâng hạ phổ thông, băng tải cánh bướm có các cụm motor độc lập điều chỉnh nâng hạ độ cao mỗi cánh băng tải. Điểm khác biệt là thường băng tải cánh bướm chỉ thiết kế chạy một chiều. Còn băng tải nâng hạ thường thì có thể thiết kế một chiều hoặc hai chiều.

MÀN NHỰA (RÈM NHỰA) PVC THỊNH THÀNH PHÁT

Màn nhựa pvc trong suốt hay rèm nhựa pvc trong suốt là một trong những loại màn nhựa pvc chuyên dùng trong công nghiệp được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Với chức năng chính là ngăn hơi lạnh, ngăn bụi bẩn, giảm tiếng ồn đặc biệt vẫn tạo lối đi thông thoáng, linh động cho người và xe vận chuyển qua lại dễ dàng giữa các khu vực làm việc.

CÁC LOẠI MÀN NHỰA THÔNG DỤNG HIỆN NAY

Màn nhựa pvc đang là sản phẩm được sử dụng phổ biến rộng rãi trong thời gian gần đây. Tùy vào mục đích sử dụng chúng ta sẽ sử dụng loại màn nhựa phù hợp. Sau đây công ty chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng các loại màn nhựa pvc phổ biến hiện nay.

BĂNG TẢI CÁNH BƯỚM - BĂNG TẢI THỦY LỰC

Băng tải cánh bướm hay còn gọi là băng tải 2 cánh băng với khả năng nâng hạ 2 đầu, thay đổi chiều cao dễ dàng nhờ hệ thống thủy lực thích ứng với nhiều loại phương tiện khác nhau.

THANG NÂNG HÀNG DI ĐỘNG

Thang nâng hàng di động (Mobile Stock Lift Table) không chỉ sở hữu nhiều tính năng vượt trội; đảm bảo nhu cầu về sự hữu ích, tiện nghi, đặc biệt là độ an toàn mà mẫu thiết bị này còn có tính cơ động cao khi được trang bị thêm hệ thống bánh xe giúp dễ dàng lưu chuyển trong không viên kho xưởng.

THANG NÂNG HÀNG 500KG

Với mức tải trọng phổ dụng, thang nâng hàng 500KG hiện là lựa chọn tối ưu dành cho các kho xưởng, công trình xây dựng để luân chuyển hàng hoá hay máy móc thiết bị lên xuống giữa các tầng một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

CỬA CUỐN NHANH KHO LẠNH

Cửa cuốn nhanh kho lạnh là dòng sản phẩm cửa cuốn có tốc độ đóng mở nhanh thường được lắp đặt ở khu vực kho đông lạnh để hạn chế thất thoát nhiệt mà vẫn đảm bảo việc lưu thông diễn ra linh hoạt.

THANG NÂNG Ô TÔ THỦY LỰC

Thang nâng ô tô thủy lực là hệ thống đỗ xe tự động có ứng dụng rất lớn trong đời sống xã hội hiện đại giúp giải quyết vấn đề nâng hạ ô tô, tối ưu hóa diện tích sử dụng bằng cách tận dụng mặt bằng chênh lệch, dài và dốc làm đường lưu chuyển.

CỬA CUỐN TỰ ĐỘNG - CỬA ĐÓNG MỞ NHANH

Cửa cuốn tự động - Cửa đóng mở nhanh là mẫu cửa chuyên dụng ngăn cách các khu vực trong nhà xưởng, nhà kho, khu chế biến, phòng sạch, kho lạnh, siêu thị,... chống thất thoát hơi lạnh và ngăn chặn sự xâm nhập của côn trùng, hơi ẩm, bụi bẩn, mùi hôi đảm bảo môi trường làm việc luôn sạch sẽ, vệ sinh.

CỬA KHO LẠNH - CỬA XOAY KHO LẠNH

Cửa xoay kho lạnh là mẫu cửa xoay tự động công nghiệp với các tên gọi tiếng anh khác nhau như: Swing doors, Traffic Doors, Impact Traffic Doors, Easy Swing Doors) là loại cửa chuyên dùng cho siêu thị, kho hàng, xưởng chế biến thực phẩm,...

BĂNG TẢI XUẤT NHẬP HÀNG

- Cũng như sàn nâng thủy lực, cầu xe nâng, bàn nâng thủy lực,... băng tải xuất nhập hàng là một trong những thiết bị hỗ trợ xuất nhập hàng nhằm rút ngắn thời gian, chi phí, nhân công đóng hay rút hàng trên container,…
- Thay vì hỗ trợ xe nâng đóng rút hàng theo pallet, băng tải xuất nhập hàng được sử dụng trong việc luân chuyển những kiện, thùng, bao hàng,... tại các doanh nghiệp kinh doanh phân bón, cà phê, xi măng, bao bì,...

BÀN NÂNG CONTAINER - BÀN NÂNG ĐỔ LIỆU

Bàn nâng container có tên tiếng anh là Hydraulic Container Tilter, Hydraulic Container Unloader,... đây là mẫu bàn nâng thủy lực đổ liệu dùng để nâng tự đổ xe 3 chân, 4 chân, xe container với tải trọng 70 tấn, 80 tấn, 100 tấn, 120 tấn,...

CỬA CUỐN TRƯỢT NGANG - OVERHEAD DOOR

Cửa cuốn trượt ngang (Overhead door) hay còn được gọi là cửa trượt trần là mẫu cửa có cơ chế trượt vuông góc 90° nên không cần sử dụng lô cuốn, phù hợp với trần nhà thấp và được lắp đặt phổ biến tại các gara, kho xuất nhập hàng, các khu chế xuất, xưởng chế tạo linh kiện điện tử và các trang thiết bị máy móc,...

CỬA CUỐN LÁ THÉP - CỬA CUỐN ĐÀI LOAN

Tuy là dòng cửa cuốn kim loại khá cổ điển nhưng do giá thành rẻ, độ bền chắc và màu sắc đa dạng nên cửa cuốn là thép đài loan vẫn đang là dòng cửa cuốn có sản lượng tiêu thụ lớn nhất phù hợp với nhiều gia đình và các công trình tại Việt Nam như: siêu thị, cửa hàng, xưởng, kho,...

CỬA CUỐN TRƯỢT TRẦN OVERHEAD

Tên sản phẩm: Cửa cuốn trượt trần Overhead
Nhà sản xuất: Thịnh Thành Phát
Bảo hành: 5 năm
Liên hệ: Mr Kha
Tel: 0917951917
Website: www.caucontainer.com
                www.thinhthanhphat.com.vn 
                 www.bannangthuyluc.org

CỬA ĐÓNG MỞ NHANH - CỬA CUỐN TỐC ĐỘ CAO

Với nhiều ưu điểm, cửa đóng mở nhanh (cửa cuốn tốc độ cao) là giải pháp về thời gian vận chuyển cho các nhà kho, nhà máy, kho xưởng,… đảm bảo hàng hóa được vận chuyển nhanh hơn.

CỬA CUỐN KIM LOẠI TTP-01

Tên sản phẩm: Cửa cuốn công nghiệp TTP-01
Nhà sản xuất: Thịnh Thành Phát
Bảo hành: 2 năm
Liên hệ: Mr Kha
Tel: 0917951917
Website: www.caucontainer.com
                www.thinhthanhphat.com.vn 
                 www.bannangthuyluc.org

CỬA CUỐN NHANH - CỬA CUỐN CÔNG NGHIỆP

Tên sản phẩm: Cửa cuốn nhanh - Cửa cuốn công nghiệp
Nhà sản xuất: Thịnh Thành Phát
Bảo hành: 2 năm
Liên hệ: Mr Kha
Tel: 0917951917
Website: www.caucontainer.com
                www.thinhthanhphat.com.vn 
                 www.bannangthuyluc.org

THANG NÂNG 4 TRỤ - THANG NÂNG THỦY LỰC

Thang nâng 4 trụ là một trong những mẫu thiết bị nâng hạ thủy lực dùng để vận chuyển hàng hóa giữa các tầng trong các kho hàng. Qua đó; giúp giải phóng sức lao động, tăng năng suất, tiết kiệm thời gian & quan trọng nhất là đảm bảo sự an toàn cho hàng hóa và công nhân.

THANG NÂNG HÀNG CÔNG NGHIỆP

Tên sản phẩm: Thang nâng hàng công nghiệp
Nhà sản xuất: Thịnh Thành Phát
Bảo hành: 5 năm
Liên hệ: Mr Kha
Tel: 0917951917
Website: www.caucontainer.com
                www.thinhthanhphat.com.vn 
                 www.bannangthuyluc.org

THANG NÂNG 2 TRỤ - THANG NÂNG THỦY LỰC

Thang nâng 2 trụ là một trong những mẫu thiết bị nâng hạ thủy lực dùng để vận chuyển hàng hóa giữa các tầng trong các kho hàng. Qua đó; giúp giải phóng sức lao động, tăng năng suất, tiết kiệm thời gian & quan trọng nhất là đảm bảo sự an toàn cho hàng hóa và công nhân.

VÁCH NGĂN MÀN NHỰA KHU VỰC RỬA XE Ô TÔ

Vách ngăn màn nhựa PVC có độ mềm dẻo, bền bỉ, tầm nhìn xuyên suốt nên được ưu tiên sử dụng làm màn chắn cửa (rèm cửa) trong suốt tại các showroom ô tô, các garage sửa xe, cửa hàng bảo trì, tiệm sơn tút xe, các xưởng chế tạo máy mục đích chống nước và ngăn tia nước rửa xe bắn ra khu vực riêng,...

CỬA CUỐN NHANH TỐC ĐỘ CAO

Tên sản phẩm: Cửa cuốn nhanh tốc độ cao
Nhà sản xuất: Thịnh Thành Phát
Bảo hành: 2 năm
Liên hệ: Mr Kha
Tel: 0917951917
Website: www.caucontainer.com
                www.thinhthanhphat.com.vn 
                 www.bannangthuyluc.org

THANG NÂNG CHỮ X - THANG NÂNG THỦY LỰC

Tên sản phẩm: Thang nâng chữ X thủy lực
Nhà sản xuất: Thịnh Thành Phát
Bảo hành: 5 năm
Liên hệ: Mr Kha
Tel: 0917951917
Website: www.caucontainer.com
                www.thinhthanhphat.com.vn 
                www.bannangthuyluc.org

Cầu kho mini ramp - Cầu xe nâng mini

Tên sản phẩm: Cầu kho mini ramp
Nhà sản xuất: Thịnh Thành Phát
Bảo hành: 5 năm
Liên hệ: Mr Kha
Tel: 0917951917
Web: www.bannangthuyluc.org
          www.thinhthanhphat.com.vn
          www.caucontainer.com

CẦU KÊ THÙNG CONTAINER TTP-01

Tên sản phẩm: Cầu kê thùng Container
Nhà sản xuất: Thịnh Thành Phát
Bảo hành: 5 năm
Liên hệ: Mr Kha
Tel: 0917951917
Website: www.caucontainer.com
                www.thinhthanhphat.com.vn 
                 www.bannangthuyluc.org

ĐỆM BẠT CHE - DOCK SEAL

Tên sản phẩm: Đệm bạt che - Dock seal
Nhà sản xuất: Thịnh Thành Phát
Bảo hành: 2 năm
Liên hệ: Mr Kha
Tel: 0917951917
Website: www.caucontainer.com
                www.thinhthanhphat.com.vn 
                 www.bannangthuyluc.org

MÀN CHE CONTAINER (RETRACTABLE DOCK SHELTER)

Tên sản phẩm: Màn che Container
Nhà sản xuất: Thịnh Thành Phát
Bảo hành: 2 năm
Liên hệ: Mr Kha
Tel: 0917951917
Website: www.caucontainer.com
                www.thinhthanhphat.com.vn 
                 www.bannangthuyluc.org

BỘ TRÙM CONTAINER TÚI KHÍ - INFLATABLE DOCK SHELTER

Tên sản phẩm: Bộ trùm container túi khí
Nhà sản xuất: Thịnh Thành Phát
Bảo hành: 2 năm
Liên hệ: Mr Kha
Tel: 0917951917
Website: www.caucontainer.com
                www.thinhthanhphat.com.vn 
                 www.bannangthuyluc.org

CỬA CUỐN NHANH TIÊU CHUẨN TTP-02

Để Quý khách có cái nhìn khái quát về sản phẩm cửa cuốn nhanh tiêu chuẩn, xin mời Quý khách tìm hiểu thông số kỹ thuật cũng như cấu trúc của sản phẩm sau đây:

THANG TẢI HÀNG THỦY LỰC

Tên sản phẩm: Thang tải hàng thủy lực
Nhà sản xuất: Thịnh Thành Phát
Bảo hành: 5 năm
Liên hệ: Mr Kha
Tel: 0917951917
Website: www.caucontainer.com
                www.thinhthanhphat.com.vn 
                 www.bannangthuyluc.org

CẦU XE NÂNG MINI - MINI RAMP

Tên sản phẩm: Cầu xe nâng mini
Nhà sản xuất: Thịnh Thành Phát
Bảo hành: 5 năm
Liên hệ: Mr Kha
Tel: 0917951917
Website: www.caucontainer.com
                www.thinhthanhphat.com.vn 
                 www.bannangthuyluc.org

VẬN THĂNG NÂNG HÀNG - VẬN THĂNG THỦY LỰC

Tên sản phẩm: Vận thăng nâng hàng thủy lực
Nhà sản xuất: Thịnh Thành Phát
Bảo hành: 5 năm
Liên hệ: Mr Kha
Tel: 0917951917
Website: www.caucontainer.com
                www.thinhthanhphat.com.vn 
                 www.bannangthuyluc.org

NHÀ BẠT CHE HỆ THỐNG SÀN NÂNG TỰ ĐỘNG

Tên sản phẩm: Nhà bạt che sàn nâng tự động
Nhà sản xuất: Thịnh Thành Phát
Bảo hành: 2 năm
Liên hệ: Mr Kha
Tel: 0917951917
Website: www.caucontainer.com
                www.thinhthanhphat.com.vn 
                 www.bannangthuyluc.org

VÁCH NGĂN NHỰA PVC

Tên sản phẩm: Vách ngăn nhựa PVC
Nhà sản xuất: Thịnh Thành Phát
Bảo hành: 2 năm
Liên hệ: Mr Kha
Tel: 0917951917
Website: www.caucontainer.com
                www.thinhthanhphat.com.vn 
                 www.bannangthuyluc.org

Bộ trùm túi khí - Dock shelter doorhan

Tên sản phẩm: Bộ trùm túi khí doorhan
Nhà sản xuất: Thịnh Thành Phát
Bảo hành: 2 năm
Liên hệ: Mr Kha
Tel: 0917951917
Web: www.caucontainer.com
          www.thinhthanhphat.com.vn

CỬA CUỐN NHANH PVC PHÒNG SẠCH

Tên sản phẩm: Cửa cuốn nhanh pvc phòng sạch
Nhà sản xuất: Thịnh Thành Phát
Bảo hành: 2 năm
Liên hệ: Mr Kha
Tel: 0917951917
 Web: www.caucontainer.com
           www.thinhthanhphat.com.vn
           www.bannangthuyluc.org

RÈM NHỰA PVC NGĂN LẠNH TP.HCM

Tên sản phẩm: Rèm nhựa pvc ngăn lạnh HCM
Nhà sản xuất: Thịnh Thành Phát
Bảo hành: 2 năm
Liên hệ: Mr Kha
Tel: 0917951917
Website: www.caucontainer.com
                www.thinhthanhphat.com.vn 
                 www.bannangthuyluc.org

THANG NÂNG HÀNG THỦY LỰC - HYDRAULIC SCISSOR LIFT CARGO

Tên sản phẩm: Thang nâng hàng thủy lực
Nhà sản xuất: Thịnh Thành Phát
Bảo hành: 5 năm
Liên hệ: Mr Kha
Tel: 0917951917
Website: www.caucontainer.com
                www.thinhthanhphat.com.vn 
                 www.bannangthuyluc.org

MÀN - RÈM NHỰA PVC TRẮNG SỮA

Tên sản phẩm: Màn - Rèm nhựa pvc trắng sữa
Nhà sản xuất: Thịnh Thành Phát
Bảo hành: 2 năm
Liên hệ: Mr Kha
Tel: 0917951917
Website: www.caucontainer.com
                www.thinhthanhphat.com.vn 
                 www.bannangthuyluc.org

CỬA CUỐN CÁCH NHIỆT PANEL

Tên sản phẩm: Cửa cuốn cách nhiệt panle
Nhà sản xuất: Thịnh Thành Phát
Bảo hành: 2 năm
Liên hệ: Mr Kha
Tel: 0917951917
 Web: www.caucontainer.com
           www.thinhthanhphat.com.vn
           www.bannangthuyluc.org

CỬA CUỐN NHANH TIÊU CHUẨN TTP

Tên sản phẩm: Cửa cuốn nhanh tiêu chuẩn TTP
Nhà sản xuất: Thịnh Thành Phát
Bảo hành: 2 năm
Liên hệ: Mr Kha
Tel: 0917951917
 Web: www.caucontainer.com
           www.thinhthanhphat.com.vn
           www.bannangthuyluc.org

CỬA CUỐN NHANH PVC (HIGH SPEED DOORS)

Tên sản phẩm: Cửa cuốn nhanh PVC (High speed doors)
Nhà sản xuất: Thịnh Thành Phát
Bảo hành: 2 năm
Liên hệ: Mr Kha
Tel: 0917951917
 Web: www.caucontainer.com
           www.thinhthanhphat.com.vn
           www.bannangthuyluc.org

THANG NÂNG HÀNG THỦY LỰC - CARGO SCISSOR LIFT

Tên sản phẩm: Thang nâng hàng thủy lực - Cargo scissor lift
Nhà sản xuất: Thịnh Thành Phát
Bảo hành: 5 năm
Liên hệ: Mr Kha
Tel: 0917951917
Website: www.caucontainer.com
                www.thinhthanhphat.com.vn 
                 www.bannangthuyluc.org

CỬA CUỐN XẾP LỚP - CỬA CUỐN NHANH

Tên sản phẩm: Cửa cuốn xếp lớp - Cửa cuốn nhanh
Nhà sản xuất: Thịnh Thành Phát
Bảo hành: 2 năm
Liên hệ: Mr Kha
Tel: 0917951917
 Web: www.caucontainer.com
           www.thinhthanhphat.com.vn
           www.bannangthuyluc.org

CỬA CUỐN NHANH TỰ PHỤC HỒI

Cửa cuốn tự phục hồi không chỉ có tốc độ đóng mở nhanh, khả năng ngăn chặn bụi bẩn và côn trùng từ bên ngoài tốt mà còn có khả năng tự phục hồi trở về ban đầu nếu bị tác động bởi áp lực lớn hoặc gây hư hỏng do va chạm.

CỬA CUỐN TỐC ĐỘ CAO - CỬA CUỐN NHANH TTPDOOR

Tên sản phẩm: Cửa cuốn tốc độ cao - Cửa cuốn nhanh TTPDoor
Nhà sản xuất: Thịnh Thành Phát
Bảo hành: 2 năm
Liên hệ: Mr Kha
Tel: 0917951917
 Web: www.caucontainer.com
           www.thinhthanhphat.com.vn
           www.bannangthuyluc.org

THANG NÂNG HÀNG 3000KG

Tên sản phẩm: Thang nâng hàng 3000Kg
Nhà sản xuất: Thịnh Thành Phát
Bảo hành: 5 năm
Liên hệ: Mr Kha
Tel: 0917951917
Website: www.caucontainer.com
                www.thinhthanhphat.com.vn 
                 www.bannangthuyluc.org

THANG NÂNG HÀNG 2000KG

Tên sản phẩm: Thang nâng hàng 2000Kg
Nhà sản xuất: Thịnh Thành Phát
Bảo hành: 5 năm
Liên hệ: Mr Kha
Tel: 0917951917
Website: www.caucontainer.com
                www.thinhthanhphat.com.vn 
                 www.bannangthuyluc.org

CỬA CUỐN NHANH MÀN NHỰA PVC

Cửa cuốn nhanh màn nhựa pvc là hệ thống cửa được sử dụng chủ yếu trong các khu vực phân xưởng, nhà máy công nghiệp. Cửa được trang bị motor (mô tơ) với khả năng đóng mở nhanh, có thể lên tới 60inch/s. Sử dụng các vật liệu chuyên dụng với độ bền cao đáp ứng được áp lực từ tốc độ đóng mở nhanh của cửa.

Cửa cuốn nhựa PVC - Cửa cuốn nhanh PVC

Để ngăn bụi và côn trùng hay hạn chế thoát nhiệt một cách an toàn và tiện lợi nhất thì lắp cửa cuốn tự động với tốc độ đóng mở nhanh chóng và màn PVC Hàn Quốc chính là giải pháp nhận được nhiều sự lựa chọn nhất hiện nay.

BỘ TRÙM TÚI KHÍ - DOCK SHELTER TP.HCM

Tên sản phẩm: Bộ trùm túi khí HCM
Nhà sản xuất: Thịnh Thành Phát
Bảo hành: 2 năm
Liên hệ: Mr Kha
Tel: 0917951917
Web: www.caucontainer.com
www.thinhthanhphat.com.vn

THANG NÂNG HÀNG 1000KG

Tên sản phẩm: Thang nâng hàng 1000Kg
Nhà sản xuất: Thịnh Thành Phát
Bảo hành: 5 năm
Liên hệ: Mr Kha
Tel: 0917951917
Website: www.caucontainer.com
                www.thinhthanhphat.com.vn 
                 www.bannangthuyluc.org

Bạt trùm túi khí - Dock Shelter

Tên sản phẩm: Bạt trùm túi khí - Dock shelter
Nhà sản xuất: Thịnh Thành Phát
Bảo hành: 5 năm
Liên hệ: Mr Kha
Tel: 0917951917
Website: www.caucontainer.com
                www.thinhthanhphat.com.vn 
                 www.bannangthuyluc.org

Bạt trùm Container - Dock seal

Tên sản phẩm: Bạt trùm Container - Dock seal
Nhà sản xuất: Thịnh Thành Phát
Bảo hành: 2 năm
Liên hệ: Mr Kha
Tel: 0917951917
Web: www.caucontainer.com
www.thinhthanhphat.com.vn

BÀN NÂNG HÀNG CỐ ĐỊNH

Tên sản phẩm: Bàn nâng hàng cố định
Nhà sản xuất: Thịnh Thành Phát
Bảo hành: 5 năm
Liên hệ: Mr Kha
Tel: 0917951917
Website: www.caucontainer.com
                www.thinhthanhphat.com.vn 
                www.bannangthuyluc.org

THANG LỒNG NÂNG HÀNG THỦY LỰC

Tên sản phẩm: Thang lồng nâng hàng thủy lực
Nhà sản xuất: Thịnh Thành Phát
Bảo hành: 5 năm
Liên hệ: Mr Kha
Tel: 0917951917
Web: www.caucontainer.com
         www.thinhthanhphat.com.vn

THANG NÂNG THỦY LỰC TTP - 01

Tên sản phẩm: Thang nâng thủy lực TTP-01
Nhà sản xuất: Thịnh Thành Phát
Bảo hành: 5 năm
Liên hệ: Mr Kha
Tel: 0917951917
Website: www.caucontainer.com
               www.thinhthanhphat.com.vn 
                www.bannangthuyluc.org

THANG MÁY TỜI HÀNG TTP

Tên sản phẩm: Thang máy tời hàng
Nhà sản xuất: Thịnh Thành Phát
Bảo hành: 5 năm
Liên hệ: Mr Kha
Tel: 0917951917
Website: www.caucontainer.com
               www.thinhthanhphat.com.vn 
                www.bannangthuyluc.org

THANG MÁY TẢI HÀNG

Tên sản phẩm: Thang máy tải hàng
Nhà sản xuất: Thịnh Thành Phát
Bảo hành: 5 năm
Liên hệ: Mr Kha
Tel: 0917951917
Website: www.caucontainer.com
               www.thinhthanhphat.com.vn 
                www.bannangthuyluc.org

THANG TẢI HÀNG THỦY LỰC

Tên sản phẩm: Thang tải hàng thủy lực
Nhà sản xuất: Thịnh Thành Phát
Bảo hành: 5 năm
Liên hệ: Mr Kha
Tel: 0917951917
Website: www.caucontainer.com
               www.thinhthanhphat.com.vn 
                www.bannangthuyluc.org

BÀN NÂNG SÂN KHẤU THỦY LỰC

Bàn nâng sân khấu thủy lực là mẫu bàn nâng hạ thủy lực thường được đạo diễn sân khấu sử dụng tại các sân khấu ca nhạc, hội nghị, triển lãm,... với nhiều ứng dụng khác nhau khi vừa có thể nâng người, vừa có thể nâng hàng.

TỜI NÂNG HÀNG - VẬN THĂNG NÂNG HÀNG

Tên sản phẩm: Tời nâng hàng - Vận thăng nâng hàng
Nhà sản xuất: Thịnh Thành Phát
Bảo hành: 5 năm
Liên hệ: Mr Kha
Tel: 0917951917
Website: www.caucontainer.com
               www.thinhthanhphat.com.vn 
                www.bannangthuyluc.org

Thang máy nâng hàng thủy lực

Tên sản phẩm: Thang máy nâng hàng thủy lực
Nhà sản xuất: Thịnh Thành Phát
Bảo hành: 5 năm
Liên hệ: Mr Kha
Tel: 0917951917
Web: www.caucontainer.com
         www.thinhthanhphat.com.vn

Thang nâng hàng thủy lực TTP-01

Thang nâng hàng thủy lực là gì? Dòng sản phẩm này sở hữu ưu điểm gì nổi trội so với dòng thiết bị nâng hàng khác. Cùng Thịnh Thành Phát tìm hiểu tất cả thông tin về sản phẩm này thông qua bài viết này.

Tời nâng hàng - Thang nâng hàng

Tời nâng hàng thủy lực là thiết bị kết hợp giữa tời nâng và hệ thống bơm ben thủy lực dùng để vận chuyển hàng hóa, máy móc, nguyên vật liệu trong nhà máy, kho bãi, công trình xây dựng. Với thiết kế đơn giản, mẫu mã đa dạng, dễ sử dụng và chi phí thấp nên ngày càng được nhiều doanh nghiệp sử dụng.

Thang nâng hàng thủy lực dạng lồng

Tên sản phẩm: Thang nâng hàng thủy lực dạng lồng
Nhà sản xuất: Thịnh Thành Phát
Bảo hành: 5 năm
Liên hệ: Mr Kha
Tel: 0917951917
Web: www.caucontainer.com
         www.thinhthanhphat.com.vn

Thang nâng hàng - Thang nâng thủy lực

Thang nâng hàng là thiết bị thủy lực quan trọng dùng để vận chuyển hàng hóa, thiết bị trong phân xưởng, kho hàng, nhà máy, kho bãi, công trình xây dựng,... Thang có thể nâng hàng hóa có khối lượng lớn (500kg,1000kg) với độ cao nâng tùy chọn để đáp ứng một số nhu cầu trong sản xuất công nghiệp. Với thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, chi phí thấp nên thang nâng thủy lực đang ngày càng được sử dụng phổ biến.

Bạt che DOCK SEALS

Bạt che dock seals hay bộ trùm cơ học là thiết bị có khả năng co giãn để trùm kín phần đuôi sau của xe vận tải (container) để tạo thành một lối đi kín giữa thùng xe với cửa kho xuất nhập hàng nhằm giữ nhiệt độ của kho, giữ cho hàng hóa an toàn và sạch sẽ, chống thất thoát hơi lạnh, ngăn cản bụi bẩn, mùi hôi, nắng mưa, sự xâm nhập của côn trùng trong quá trình xuất nhập hàng.

Bộ trùm túi khí DOCK SHELTERS

Bộ trùm túi khí (dock shelters) hay còn gọi bộ túi khí trùm đuôi xe được sử dụng chủ yếu trong các nhà máy, kho xưởng sản xuất ở cửa ra vào xuất nhập hàng nhằm ngăn thất thoát hơi lạnh, giữ nhiệt, ngăn côn trùng, bụi bẩn trong quá trình xếp, dỡ hàng hóa.

Nhà bạt che DOCK HOUSE

Nhà bạt che dock leveler hay dock house ngoài việc bảo vệ hệ thống sàn nâng tự động còn là thiết bị kết nối với thùng xe, bạt che dock seal hoặc bộ trùm túi khí dock shelter để trùm kín phần đuôi xe container nhằm tạo thành một lối đi kín giúp giữ nhiệt độ của kho, đảm bảo chất lượng cho hàng hóa, chống thất thoát hơi lạnh, ngăn cản bụi bẩn, mùi hôi, nắng mưa, sự xâm nhập của côn trùng trong quá trình xuất nhập hàng.

Màn nhựa PVC ngăn côn trùng

Màn nhựa PVC ngăn côn trùng là một trong những mẫu màn nhựa PVC đặc biệt nhằm ngăn cản sự xâm nhập của côn trùng mà không cần sử dụng các các phương pháp truyền thống như phun thuốc định kỳ hay sử dụng cửa nhôm, cửa kính,...

Màn nhựa (rèm nhựa) PVC trong suốt

Màn nhựa (rèm nhựa) pvc trong suốt là những tấm màn nhựa dẻo trong được sản xuất theo thành phần chất liệu đặc biệt, có khả năng chịu nhiệt tốt, độ bền cao và khả năng ngăn hơi lạnh, ngăn bụi một cách hiệu quả.

Màn nhựa (rèm nhựa) PVC

Màn nhựa (rèm nhựa) PVC là sản phẩm có nhiều công dụng khác nhau như ngăn tiếng ồn, bụi bẩn, ngăn ngừa côn trùng và ngăn hơi lạnh thất thoát ra ngoài giúp đảm bảo môi trường làm việc, sản xuất xung quanh luôn an toàn và vệ sinh.

Cửa trượt (cửa lùa) kho lạnh

Cửa trượt (cửa lùa) kho lạnh là một dạng cửa công nghiệp giúp ngăn hơi lạnh, giữ nhiệt ở cửa ra vào kho lạnh. Ngoài ra, cửa kho lạnh còn giúp ngăn côn trùng, bụi bẩn, mùi hôi,... đảm bảo chất lượng hàng hóa, nguyên vật liệu an toàn, sạch sẽ,...

Thang nâng ôtô - Thang nâng thủy lực

Ngày nay, thang nâng ô tô - thang nâng thủy lực được ứng dụng rộng rãi để lưu chuyển ô tô, xe máy nhằm tiết kiệm thời gian, không gian và diện tích; nhất là tại các gara, showroom và bãi đỗ xe của nhà hàng, khách sạn,…

Thang nâng thủy lực TTP-01

Thang nâng thủy lực là một trong những mẫu thiết bị nâng hạ dùng để vận chuyển hàng hóa giữa các tầng trong các kho hàng. Qua đó; giúp giải phóng sức lao động, tăng năng suất, tiết kiệm thời gian & quan trọng nhất là đảm bảo sự an toàn cho hàng hóa và công nhân.

Cửa cuốn kim loại

Cửa cuốn kim loại được sử dụng rộng rãi trong hệ thống cửa công nghiệp nhờ vào tính năng nổi bật như tính mỹ thuật, hoạt động ổn định, an toàn và có thể điều khiển tự động. 

Cửa cuốn nhanh PVC

Cửa cuốn nhanh PVC (High speed doors) là loại cửa cuốn hiện đại với nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại cửa cuốn thông thường như: tốc độ đóng mở nhanh hơn, ít gây tiếng ồn hơn, tiết kiệm điện năng hơn, nhiều cơ chế điều khiển đóng mở tự động hoặc bán tự động, kiểu dáng hiện đại hơn, dễ dàng lắp đặt và tháo dỡ,…

Cửa cuốn nhanh

Cửa cuốn nhanh là thiết bị cửa cuốn đóng mở tốc độ cao giúp giảm thiểu thời gian và thao tác khi đóng mở cửa, ngăn côn trùng, bụi bẩn, giữ nhiệt, ngăn lạnh giữa các khu vực sản xuất cho nhà máy, kho xưởng.

Thang nâng hàng thủy lực

Tên sản phẩm: Thang nâng hàng thủy lực
Nhà sản xuất: Thịnh Thành Phát
Bảo hành: 5 năm
Liên hệ: Mr Kha
Tel: 0917951917
Web: www.caucontainer.com
        www.thinhthanhphat.com.vn

Thang nâng thủy lực

Thang nâng thủy lực hay thang nâng hàng là thiết bị thủy lực được sử dụng rất phổ biến trong nhà máy sản xuất, công trình xây dựng,... để lưu chuyển hàng hóa có trọng lượng lớn lên cao, từ tầng dưới lên tầng trên và ngược lại. Qua đó, giúp tiết kiệm thời gian, giải phóng sức lao động, tăng năng suất và đảm bảo an toàn cho nhân công.

BĂNG TẢI PVC

Băng tải pvc được sử dụng rộng rãi trong các dây chuyền sản xuất công nghiệp. Khả năng ứng dụng thực tiễn cao và giá thành rẻ đã trở thành ưu điểm của loại băng tải này. Băng tải công nghiệp giúp đẩy nhanh quá trình sản xuất, tạo hiệu quả cao, đảm bảo quá trình sản xuất diễn ra liên tục.

Băng tải nghiêng di động

- Băng tải nghiêng di động là hệ thống băng chuyền tải công nghiệp được ứng dụng trong vận chuyển hàng từ dưới đất lên trên cao hoặc ngược lại. Tùy vào nhu cầu chuyển hàng mà các bạn có thể điều chỉnh góc độ nghiêng phù hợp nhất. Chân băng tải được làm bằng chất liệu ống inox có độ bền cao và khả năng chống chịu tốt đảm bảo quá trình vận chuyển diễn ra liên tục. Băng tải còn được trang bị thêm hệ thống bánh xe giúp việc di chuyển diễn ra linh hoạt.
- Sản phẩm này được ứng dụng nhiều trong các ngành sản xuất như xi măng, cà phê, phân bón… và nhiều lĩnh vực khác. Khi lựa chọn các sản phẩm của Thịnh Thành Phát các bạn sẽ được nhân viên tư vấn để đưa ra những giải pháp tối ưu nhất vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng vừa tiết kiệm chi phí đầu tư. 

Băng tải con lăn công nghiệp



Băng tải con lăn công nghiệp là một dạng băng tải được trang bị thêm hệ thống dàn con lăn để ứng dụng vào việc di chuyển hàng hóa từ vị trí này đến vị trí khác trong các nhà máy sản xuất lớn, xưởng công nghiệp nặng.

Băng chuyền tải công nghiệp

Băng chuyền tải công nghiệp là hệ thống truyền lực cơ học được ứng dụng rộng rãi trong dây chuyền sản xuất tự động của các nhà máy sản xuất, chế biến, lắp ráp linh kiện, các khu công nghiệp, mỏ khai khoáng,...nhằm dịch chuyển, vận chuyển vật liệu hay thiết bị từ điểm này sang điểm khác thay cho sức người hay các thiết bị vận chuyển truyền thống như xe đẩy, xe chở hàng,..

Bửng Nâng Thùng Xe Tải

Tên sản phẩm: Bửng nâng thùng xe tải 
Nhà sản xuất: Thịnh Thành Phát
Bảo hành: 2 năm
Liên hệ: Mr Kha
Tel: 0917951917
Website: www.caucontainer.com
              www.thinhthanhphat.com.vn

Cầu dẫn lên container loại nhỏ - Mini ramp

Tên sản phẩm: Cầu dẫn lên container loại nhỏ - Mini ramp
Nhà sản xuất: Thịnh Thành Phát
Bảo hành: 5 năm
Liên hệ: Mr Kha
Tel: 0917951917
Web: www.caucontainer.com
www.thinhthanhphat.com.vn

Sàn kho - Miniramp

Tên sản phẩm: Sàn kho - Mini ramp
NSX: Thịnh Thành Phát
Bảo hành: 2 năm
Liên hệ: Mr Kha
Tel: 0917951917
Web: www.caucontainer.com
        www.thinhthanhphat.com.vn
 
 

CẦU DẪN LÊN XE NÂNG LOẠI NHỎ

Tên sản phẩm: Cầu dẫn lên container loại nhỏ 
Nhà sản xuất: Thịnh Thành Phát
Bảo hành: 5 năm
Liên hệ: Mr Kha
Tel: 0917951917
Web: www.caucontainer.com
www.thinhthanhphat.com.vn

CẦU XE NÂNG LOẠI NHỎ - MINIRAMP

Tên sản phẩm: Cầu xe nâng loại nhỏ - Mini ramp
NSX: Thịnh Thành Phát
Bảo hành: 2 năm
Liên hệ: Mr Kha
Tel: 0917951917
Web: www.caucontainer.com
        www.thinhthanhphat.com.vn

CẦU CONTAINER- CẦU LÊN CONTAINER

NSX: Thịnh Thành Phát
Bảo hành: 2 năm
Liên hệ: Mr Kha
Tel: 0917951917
Web: www.caucontainer.com
        www.thinhthanhphat.com.vn
 
            

CẦU CONTAINER TTP-01

NSX: Thịnh Thành Phát
Bảo hành: 5 năm
Liên hệ: Mr Kha
Tel: 0917951917
Web: www.caucontainer.com
         www.thinhthanhphat.com.vn